Bé trai 2 tuổi bị ngã xuống hố ga ở trường mầm non tử vong thương tâm

Sau khi không thấy bé trai ở trong lớp, các cô giáo đi tìm thì phát hiện cháu bé đã tử vong ở dưới hố ga đang xây dựng có chứa đầy nước.

Sau khi không thấy bé trai ở trong lớp, các cô giáo đi tìm thì phát hiện cháu bé đã tử vong ở dưới hố ga đang xây dựng có chứa đầy nước.

Sự việc thương tâm trên xảy ra vào sáng ngày 24/9 tại trường mầm non xã Bằng Luân (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ). Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày sau khi được người thân đưa đến gửi ở trường mầm non, bé trai hơn 2 tuổi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.

Đến giờ ăn trưa, khi không thấy bé trai ở trong lớp các cô giáo mới đi tìm thì phát hiện cháu bé đã bị tử vong do ngã xuống hố ga của nhà trường đang xây dựng, có chứa đầy nước.

Được biết, hố ga này nằm trong khuôn viên trường, xung quanh không được rào chắn, không có bất kể một cảnh báo nào. Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Bé trai 2 tuổi bị ngã xuống hố ga ở trường mầm non tử vong thương tâm-1

Hố ga đang xây dựng, nơi xảy ra sự việc.

Bé trai 2 tuổi bị ngã xuống hố ga ở trường mầm non tử vong thương tâm-2

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Văn Công – Chủ tịch UBND xã Bằng Luân (Đoan Hùng, Phú Thọ) xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết đang cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thanh Vân (Hiệu trưởng trường mầm non xã Bằng Luân) cho biết, sự việc xảy ra vào sáng nay (24/9) và đây là sự cố không ai mong muốn.

Theo bà Vân, ngay sau khi phát hiện cháu bé tử vong dưới hố ga, lực lượng chức năng đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ sự việc.

“Hiện Sở giáo dục, lãnh đạo UBND huyện, công an và pháp y đang có mặt tại hiện trường để điều tra. Tôi không biết nói gì vào lúc này, tôi cũng không muốn chuyện xảy ra như vậy.

Còn nguyên nhân là gì thì tôi không thể trả lời, mà phải đợi kết luận từ phía cơ quan chức năng. Giờ đây, chúng tôi đang phải cùng gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho cháu”, bà Vân nói.

Bé trai Hà Nội đứt dương vật khi đi học mầm non: Nhà trường tiết lộ nguyên nhân ban đầu

Tại buổi làm việc với cơ quan công an, nhà trường bước đầu cho biết cháu bé bị đứt dương vật là do bị ngã, tuy nhiên gia đình chưa đồng ý với nguyên...

Theo Khám phá


trường mần non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.