Giúp nhau lên “đỉnh”...

Xã hội ngày một hiện đại, cởi mở, chuyện quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng không còn là chuyện khó nói không biết tỏ cùng ai nhất là đối với phụ nữ. Vì thế, có nhiều chị em thấy tự hào khi vợ chồng gần gũi, trong tâm trí chẳng có gì ngoài cảm giác bay mãi lên trời xanh. TIN LIÊN QUAN

Xã hội ngày một hiện đại, cởimở, chuyện quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng không còn là chuyện khó nóikhông biết tỏ cùng ai nhất là đối với phụ nữ. Vì thế, có nhiều chị em thấytự hào khi vợ chồng gần gũi, trong tâm trí chẳng có gì ngoài cảm giác baymãi lên trời xanh.

Bí quyết ấy chẳng có gì caosiêu cả, chỉ là: sự chia sẻ, là những điều bí mật, là những bất ngờ nho nhỏ,là những thử nghiệm mới lạ, là sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau… Sự chia sẻ ởđây không chỉ thể hiện sự tin tưởng, yêu thương mà còn giúp hai người vượtqua được những thử thách khi thực hiện các pha phiêu lưu đầy mạo hiểm trêngiường ngủ. 

Giúp nhau lên “đỉnh”...
Ảnh minh họa

Bạn đừng giữ những mong muốncủa mình trong lòng để chờ đối phương “khám phá”. Hãy tin tưởng, thoải máivà chia sẻ với nhau trong mọi tình huống của cuộc sống, chắc chắn lửa yêucủa bạn sẽ đượm nồng hơn. Cuộc sống chăn gối sẽ hấp dẫn hơn nếu mỗi ngày haingười khám phá được ở nhau những điều mới lạ. Hãy cởi mở và thể hiện bảnthân bằng những điều mới lạ khi yêu đương. Cũng như âm nhạc, tình dục cũngrất cần sự mới lạ và bất ngờ.

Sự bất ngờ này có thể là mộtbộ trang phục lót kiểu mới, nước hoa mới, cách dạo đầu mới, tư thế mới; hãychọn phòng khách hay nhà bếp thay cho phòng ngủ; thậm chí là trốn con cái đichơi riêng một ngày... Tuy nhiên, cần phải giữ được sự cân bằng giữa nhữnghành động thông thường và những việc mạo hiểm. Nghĩa là việc lặp đi lặp lạinhững tư thế, cử chỉ, hay lời nói sẽ dẫn đến sự nhàm chán, nhưng nếu ngàynào cũng áp dụng cái mới sẽ làm mất đi sự thoải mái.

Đừng xem nhẹ việc chăm chútngoại hình của mình, dù rằng cô/anh ấy không phải là người chuộng hình thức.Một cơ thể khỏe mạnh với đường cong gợi cảm, làn da căng tràn nhựa sống, cơbắp săn chắc, mái tóc mềm mượt, hơi thở thơm tho... chính là thông điệp tôirất yêu đời, yêu bản thân và cũng rất yêu anh/em. Chăm sóc sức khỏe còn làcách giúp bạn thể hiện sự ham muốn một cách mãnh liệt và kéo dài.  

Theo BS.Thanh Xuân
SKĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.