Những chuyện tình "hot" nhất trên các TV show hẹn hò năm 2017

Những chương trình về tình yêu như Bạn muốn hẹn hò, Yêu là cưới, Vì yêu mà đến,... đã trở thành cầu nối cho rất nhiều cặp đôi.

Những chương trình về tình yêu như Bạn muốn hẹn hò, Yêu là cưới, Vì yêu mà đến,... đã trở thành cầu nối cho rất nhiều cặp đôi.

Năm 2017 có lẽ là năm các chương trình về tình yêu lên ngôi như Bạn muốn hẹn hò, Vì yêu mà đến, Yêu là cưới,…

Với một loạt các chương trình giúp các cặp đôi có cơ hội đến với nhau hoặc chia sẻ những câu chuyện tình yêu đặc biệt, nhiều câu chuyện tình yêu cực “sốc” đã ra đời. Cùng điểm lại những câu chuyện tình “nóng” nhất trong các chương trình về tình yêu năm 2017.

Bạn muốn hẹn hò: Quay xong chưa kịp phát sóng, cặp đôi đã cưới sau 2 tuần gặp nhau

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 295, cặp đôi Thúy Vi (23 tuổi) và chàng trai cao lớn Thế Hiển (26 tuổi) đã tạo nên một câu chuyện tình chưa từng có trong lịch sử chương trình.

Ngay từ đầu, trong phần giới thiệu, cặp đôi này đã có một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên. Công việc của Thế Hiển là quản lý khách sạn còn Thúy Vi trông nom nhà trọ cho mẹ. Ngay cả MC Cát Tường cũng phải thốt lên vì sự giống nhau này.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 1

Chàng trai Long An chỉ mong tìm được người vợ lễ phép với gia đình, bố mẹ anh cũng chỉ cần con dâu thương chồng, yêu con. Thúy Vy cũng không quá cầu toàn, cô tìm kiếm người chồng quan tâm và biết nhường nhịn vợ.

Ngay cả khi cách nhau 130 cây số, cặp đôi cũng không ngần ngại làm quen. Thế Hiển nói anh có thể đến thăm Thúy Vy 4 lần/tháng và sau khi kết hôn sẽ do vợ quyết định nơi lập nghiệp. Nghe đến đây, Thúy Vy cũng thẹn thùng đáp: “Ở đâu có anh là ở đó có em”, khiến khán giả vỗ tay rần rần.

Khi vén màn, Thế Hiển tặng Thúy Vy một căn nhà bằng gỗ do tự tay anh làm với câu nói đầy tình cảm: “Anh muốn sau này nếu thành vợ chồng thì tình cảm mình sẽ vững chãi như ngôi nhà này”.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 2

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 3

Cả hai bấm nút hẹn hò trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cách cặp đôi nhìn nhau tình tứ và trao nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng, họ sớm có cái kết đẹp.

Và cái kết ấy tới nhanh đến khó ngờ, chỉ sau 2 tuần ghi hình, Thế Hiển và Thúy Vy đã đăng ký kết hôn và chọn ngày cưới xong xuôi, giữ kỷ lục cặp đôi cưới nhanh nhất lịch sử Bạn muốn hẹn hò.

Chia sẻ về lý do yêu nhanh, cưới vội, chàng trai Thế Hiển tâm sự: “Tôi từng yêu một cô gái 4 năm, vừa chia tay được 1 tháng thì cô ấy đi lấy chồng. Tôi hụt hẫng vô cùng, người ta nói “lấy vợ thì lấy liền tay…” quả không sai. Từ lúc ấy tôi đã xác định, một khi gặp được người con gái phù hợp, tôi sẽ sớm rước họ về nhà.”

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 4

Sau đó dù được mẹ mai mối không ít người nhưng Hiển cũng không ưng được ai. Tham gia chương trình anh chàng đã hoàn bị ấn tượng bởi câu nói của Vy là “Em nhõng nhẽo lắm, anh chịu được không?” vì cho rằng đấy là lời thật lòng.

Sự hòa hợp về tính cách, lối sống cộng thêm sự ủng hộ của hai bên gia đình nên cả hai đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Tháng 9, chàng trai Long An đã chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh trên Facebook cá nhân. Ghi lại khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời, cả hai đều vui vẻ, rạng rỡ.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 5

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 6

Thế Hiển một lần nữa khẳng định, gặp được Thúy Vy là may mắn lớn nhất cuộc đời anh. Khoác lên mình trang phục chú rể, anh thấy mình trưởng thành hơn và trách nhiệm cũng lớn lao hơn khi sắp làm chồng, làm cha.

Giây phút đầu tiên nhìn cô gái của mình mặc áo cưới, Thế Hiển choáng ngợp, chỉ biết đứng yên một chỗ ngắm nhìn. “Dường như trái tim mình lại rung động thêm một lần nữa, so với lần trước, lần này mạnh hơn nhiều”, Hiển nói.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 7

Món quà đầu tiên và cũng là lớn nhất, Thế Hiển muốn dành cho Thúy Vy sau ngày cưới là một mái ấm hạnh phúc, là một ngôi nhà của riêng hai người mà trong đó, mãi mãi chỉ có tiếng cười đùa, cùng tình yêu không bao giờ thay đổi anh dành cho vợ.

Vì yêu mà đến: Cô gái tỏ tình với người cũ trên sân khấu gây xôn xao vì bị nghi dàn dựng

Linh Đan (21 tuổi, đến từ Hải Phòng) được xem là cô gái hot nhất Facebook ngày 29/9 khi dũng cảm cầu hôn tình cũ ngay trên sóng truyền hình, trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả.

Cô gái Hải Phòng tham gia chương trình truyền hình thực tế Vì yêu mà đến với mong muốn tìm được một nửa đích thực. Gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, cá tính và quan điểm sống rõ ràng, Linh Đan là một trong số rất ít cô gái được MC Quang Bảo thích thú nhấn nút “thả tim”.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 8

Thế nhưng, điều bất ngờ xảy đến khi đối tượng Linh Đan muốn tỏ tình lại không phải là 8 “nam thần” khách mời. Người cô hướng đến là bạn trai cũ kém mình 2 tuổi, đã chia tay cách đây 5 tháng.

Khoảnh khắc Linh Đan đứng đối diện, bật khóc thể hiện tình cảm với tình cũ khiến khán giả xúc động. Cô không muốn trở thành bạn thân của người mình từng rất yêu mà muốn cùng anh hàn gắn lại.

Về phía chàng trai, anh phải mất vài phút ổn định cảm xúc bởi vốn dĩ, anh đến đây chỉ với tư cách là bạn bè của Linh Đan. Nghe bạn gái cũ khóc lóc thổ lộ, anh cũng xúc động không kém, từ tốn tháo chiếc nhẫn trên tay trả lại cô gái. Hành động này khiến Linh Đan bật khóc nức nở, còn khán giả thì ngỡ ngàng vì tưởng anh chàng từ chối lời đề nghị hàn gắn của bạn gái.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 9

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 10

Nhưng chỉ vài giây sau đó, anh bất ngờ bày tỏ: “Ý anh là trao nhẫn cho em rồi thì em phải trao lại cho anh. Khóc lóc cái gì chứ trời!”. Anh quỳ xuống hôn tay và trao nhẫn cho bạn gái trước sự hò reo của khán giả.

Sau đêm bùng nổ cảm xúc ấy, Linh Đan trở thành cái tên nổi như cồn trên mạng xã hội, lượt theo dõi Facebook tăng chóng mặt, lên đến 235.000 lượt.

Dân mạng ồ ạt bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ cặp đôi. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, đây chỉ là màn tỏ tình được dàn dựng sẵn, Linh Đan và bạn trai cũ đã diễn quá sâu. Khi biết thông tin, cả hai đều là sinh viên của trường sân khấu điện ảnh, giả thiết này càng trở nên đáng tin.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 11

Sau đó, trước những lùm xùm xung quanh màn tỏ tình, cặp đôi đã phải lên tiếng. Linh Đan chia sẻ cô và bạn trai quen nhau qua mạng từ khi còn học cấp ba, rồi tìm hiểu và yêu nhau.

Vì có tính hay ghen nên Linh Đan mỗi lần ghen đều đòi chia tay, tất cả 5 lần và đến lần thứ 5 thì bạn trai không níu kéo. Hối hận về quyết định nông nổi của mình nên Linh Đan đã quyết định phải tìm cách giữ bạn trai lại.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 12

Cô cũng chia sẻ mọi cảm xúc trong chương trình hoàn toàn là thật, không hề có sự sắp xếp, dàn dựng. "Chúng mình là sinh viên trường sân khấu điện ảnh thật đấy nhưng cũng chỉ là chàng trai, cô gái bình thường, biết yêu, biết đau khổ, biết tìm cách giữ lại tình yêu. Mọi người nói vậy, mình rất buồn." Linh Đan nói.

Sau đó không lâu, ekip của chính chương trình Vì yêu mà đến cũng đã phải đính chính mọi nội dung đều do khách mời lên ý tưởng, phía ekip chỉ hỗ trợ đạo cụ, kỹ thuật. Đại diện ban tổ chức cũng nhấn mạnh mọi cảm xúc, diễn biến, phản ứng của hai bạn đều không hề có sự sắp xếp mà diễn ra hoàn toàn tự nhiên.

Yêu là cưới: cặp đôi diễn viên hài Vinh Râu – ca sĩ Lương Minh Trang

Tập 1 chương trình Yêu là cưới đã gây "sốt" khi có sự tham gia của anh Hoàng Xuân Vinh (biệt danh Vinh Râu, SN 1994, diễn viên hài) và chị Nguyễn Ngọc Minh Trang (biệt danh Lương Minh Trang, SN 1994, ca sĩ).

Mở đầu chương trình, Vinh Râu chia sẻ, lần đầu tiên gặp Minh Trang là khi cô đến công ty anh. Lúc đó, thấy Minh Trang ăn mặc lộng lẫy, anh vô cùng ấn tượng. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ dần quen biết nhau nhưng chẳng ai là hình mẫu lí tưởng trong lòng đối phương.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 13

Vào thời điểm Minh Trang chán nản, chẳng còn tin bất kì điều gì trên đời thì anh chàng Vinh Râu vô tình đọc được những dòng tâm trạng trên mạng mà cô đã chia sẻ. Anh đã an ủi, động viên cô rất nhiều. Từ đó cả hai trở thành bạn bè của nhau.

Vinh Râu cho biết, ban đầu gia đình Minh Trang phản đối, không ủng hộ tình yêu của anh. Để chứng minh, anh quyết định thể hiện tình cảm thật chân thành để gia đình cô đồng ý. Cuối cùng mẹ Minh Trang phải thú nhận về những điểm tốt đẹp của chàng rể tương lai.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 14

Là diễn viên hài, Vinh Râu thường ngày khá hài hước, vui nhộn và thích trêu chọc bạn gái nên chuyện tình yêu của cặp 9X luôn ngập tràn những khoảnh khắc thú vị, dí dỏm.

Có lần, trước khi đi Đà Lạt làm việc, anh mang một hộp quà và sữa cho Minh Trang uống. Anh dặn dò khi anh rời đi, cô mới được mở ra. Vậy mà khi mở hộp quà, Minh Trang té ngửa món quà bên trong là hai chai sữa và một tờ giấy thông báo bỏ vào tủ lạnh uống cho mát.

Lần khác, trong chuyến đi Đà Lạt trở về, Vinh Râu tiếp tục trêu người yêu khi gọi cô xuống để tặng quà. Cuối cùng Vinh Râu tặng Minh Trang một bó hoa, hai tấm gỗ khắc hình cặp đôi và một tờ giấy chọc tức cô.

Cuối chương trình, MC Cát Tường khuyên cặp đôi cần chín chắn hơn. Cô cũng không quên chúc cặp đôi thật viên mãn, hạnh phúc. MC Quang Bảo cũng bày tỏ mong muốn cặp đôi luôn hiểu và thông cảm cho những tật xấu của nhau.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 15

Tối 4/12, đám cưới của Vinh Râu - Lương Minh Trang được tổ chức tại một nhà hàng ở TP.HCM. Như vậy, sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cả hai đã chính thức về một nhà trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè.

Cặp đôi Lương Minh Trang - Vinh Râu đúng kiểu “ghét của nào Trời trao của ấy”. Nếu Minh Trang vốn mơ mộng người yêu soái ca đẹp trai cao to thì Vinh "Râu" vốn không muốn yêu một cô gái cao hơn mình.

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 16

nhung chuyen tinh "hot" nhat tren cac tv show hen ho nam 2017 - 17

Vì không muốn làm phiền gia đình nên Vinh Râu và Lương Minh Trang cố gắng tự chi trả toàn bộ cho đám cưới. Thời gian chuẩn bị dài, vất vả nhưng cả hai đều thấy rất hạnh phúc.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò

vì yêu mà đến

Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.