Những sự cố cười ra nước mắt trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn là một đêm thiêng liêng duy nhất của hôn nhân, nơi trời và đất giao hòa làm một. Ấy vậy mà có những sự cố động phòng bi hài đến mức “động một lần, tởn hết một đời”.

Đêm tân hôn là một đêm thiêngliêng duy nhất của hôn nhân, nơi trời và đất giao hòa làm một. Ấy vậy mà cónhững sự cố động phòng bi hài đến mức “động một lần, tởn hết một đời”.

Phục kích phòng tân hôn củachú rể mang danh “đồng tính”

Quang Minh (Hoàng Mai – Hà Nội)cười nói: “Có lẽ, cho tới khi xuống mồ, tôi và bà xã cũng không thể quên đượcđêm tân hôn của chúng tôi. Phải gọi là nhớ đời, nhớ đến mãn kiếp”. Số làMinh bị hàng xóm xung quanh nghi kỵ là dân đồng tính. Họ thường gắn anh vớinhững từ như “ái”, “pê đê”.

Minh 28 tuổi nhưng chưa hề trảiqua bất cứ mối tình nào. Bố mẹ Minh giục giã bao lần con trai mang bạn gái về ramắt, giới thiệu gia đình, nhưng ước nguyện của ông bà Lâm chưa bao giờ được toạinguyện. Hai vợ chồng lo lắng vô cùng, chẳng gì cũng là cậu quý tử duy nhất, giađình ông lại là trưởng họ, nếu Minh không lấy vợ thì làm sao ông bà có cháu bếvà lấy ai nối dõi tông đường, hương hỏa cho tổ tiên.

Những sự cố cười ra nước mắt trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn là một đêm thiêng liêng duy nhất của hôn nhân, nơi trời và đất giao hòa làm một

Nghe hàng xóm bàn tán xôn xao vềcon trai mình, trước mặt họ, ông bà Lâm lúc nào cũng gạt phắt đi, thậm chí tứcgiận quát họ độc mồm độc miệng. Con trai mình dứt ruột đẻ ra, sống bên mình gần30 năm trời ngoan ngoãn, hiền lành, không biết chơi bời là gì, ông bà quá hiểuMinh, nhưng chính ông bà cũng lo lắng, không thể giải thích được tại sao đến giờphút này con trai mình vẫn chưa có bạn gái. Hai vợ chồng bồn chồn, không biếtliệu Minh có sự bất ổn nào về tâm sinh lý hay không.

Nhiều lần giục con trai lấy vợ,ông bà chỉ nhận được nụ cười trừ của cậu con trai, ngay sau đó, Minh lại đánhtrống lảng sang chuyện khác, hoặc chạy tót lên phòng làm việc.

Mấy lần cậu chàng về quê cũng bịhọ hàng trách cứ, họ ý nhị: “Cháu kén cá chọn canh quá đấy. Lấy vợ đi thôi,trách nhiệm của trưởng họ không hề nhỏ, phải gánh vác công việc của cả gia tộc”.Minh chỉ cười hiền và im lặng. Có lẽ chính sự im lặng của anh càng khiến cho dưluận xôn xao hơn. Từ bố mẹ, cho tới họ hàng, và hàng xóm láng giềng đều đặt mộtdấu hỏi to đùng cho giới tính thật sự của anh.

Mà ở Minh có điều gì để chê tráchchứ? Con trai ông bà công việc ổn định, mức lương khá cao, ngoại hình rất ổn nếukhông muốn nói là điển trai. Duy chỉ cái tên Minh hiền lành đến ỏn ẻn, cảngượng, bị trêu chọc cũng chẳng phản ứng gay gắt, vì đó là cái mác “ái” dính vớianh như sam.

Đùng một cái, Minh xin phép bố mẹ“dựng vợ” cho anh. Nhận được tin con trai thông báo, ông bà hồ hởi chạy qua nhàmấy ông bà hàng xóm, khoe ầm ĩ. Cuối cùng ước mong của ông bà đã thành hiện thựcvà sự kiện Minh lấy vợ là minh chứng hùng hồn nhất  phản bác và phủ nhận nhữngtin đồn thổi ác ý nói anh là dân đồng tính.

Ông bà Lâm vui mừng ra mặt, điđâu cũng náo nức kể lể con trai mình tốt phước chọn được vợ hiền. Nhưng miệnglưỡi thế gian vẫn chẳng tha, họ bảo có thể con trai ông bà rước một cô dâu vềnhà chỉ để “tung hỏa mù” đánh lạc hướng dư luận, để che đậy cho thân phận đồngtính của anh. Dù tin con trai, nhưng không ngăn cản được bia miệng, ít nhiều ôngbà vẫn bị chi phối bởi miệng lưỡi thiên hạ.

Họ đâu biết rằng Loan – người yêuvà cũng là vợ sắp cưới của Minh mới đi du học ở Đức về. Minh và Loan yêu nhau đãđược 5 năm, nhưng để toàn tâm toàn ý cho việc học hành, họ thống nhất tạm thờiém giữ bí mật và cũng để tạo bất ngờ cho bố mẹ. Nào ngờ, thời gian Loan đi Đứccũng là khi những lời đồn ác ý tới tấp ập vào đầu người yêu mình.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ như dựtính ban đầu. Cô dâu xinh đẹp, ngoan hiền, ân cần với bố mẹ chồng khiến hàng xómnhìn vào cũng phải ghen tỵ. Tới thời điểm đáng trông đợi nhất trong ngày, khibạn bè cô dâu chú rể về hết, đôi bạn trẻ về phòng tân hôn để động phòng hoachúc. 5 năm xa cách khiến những nụ hôn nóng bỏng hơn bao giờ hết, họ hạnh phúcngập tràn trong men say ái tình, nào có biết có hàng chục cặp mắt đang theo dõimọi động tĩnh của họ, hàng chục đôi tai đang nghe ngóng những lời thủ thỉ, tâmsự của họ.

Khi hai vợ chồng đang ở đỉnh điểmhạnh phúc thì cảnh cửa phòng chợt bật tung ra, bố mẹ và vài người nữa đổ kềnh rasàn. Ông bà Lâm lúng túng ngượng chín mặt còn mấy người kia đỏ dừ mặt ấp úngchẳng biết giải thích thế nào. Chỉ khổ đôi vợ chồng trẻ, đang ân ái với nhau thìbị phá đám bởi những vị khách thân quen. Trong đó có cả bố mẹ, họ hàng của Minh.

Thì ra, cũng vì cái mác “ái” baolâu gắn với Minh, nên họ tò mò muốn được tận mắt kiểm chứng xem khả năng đàn ôngcủa cậu thế nào hay chỉ là trò phỉnh phờ cậu đặt ra để che mắt thiên hạ. Cũngmay là trời mùa đông, đôi vợ chồng son có chiếc chăn bông làm cứu cánh nếu khôngchẳng biết chui vào đâu cho hết ngượng. Cả đội quân “trinh sát” nối đuôi nhaurút khỏi phòng tân hôn trong sự ngỡ ngàng và xấu hổ của tân lang và tân nương.Sau khi bị mọi người theo dõi, phục kích, Minh mới kể cho vợ nghe sự tình đầuđuôi câu chuyện, Loan nghe mà cứ ôm bụng cười như nắc nẻ. Đêm tân hôn trở thànhđêm kể chuyện tiếu lâm của đôi vợ chồng mới cưới, đến giờ nhớ lại, Quang Minhvẫn còn thấy ngượng và cười chảy cả nước mắt.

Hãi hùng nhặt được đồ giả đêmtân hôn

Những sự cố cười ra nước mắt trong đêm tân hôn

Nhưng cũng có lắm chuyện dở khóc dở cười trong ngày trọng đại này

Biết tin Thảo sắp lấy chồng, mọingười đều mừng cho cô. Thảo sinh ra trong một gia đình nề nếp ở ngoại thành HàNội. Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu, Thảo dễ dàng tìm được công việcưng ý và có điều kiện phát huy khả năng của mình. Thảo gặp gỡ và yêu Tùng – mộtchàng trai cùng cơ quan, ngoại hình ổn và tốt tính, chẳng làm mất lòng ai baogiờ, đặc biệt anh yêu thương Thảo chân thành.

Ngày sánh bước cùng chú rể trongtiếng vỗ tay ái mộ chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, Thảo ngập tràn hạnh phúc.Vốn là người phụ nữ nhẹ nhàng và tinh tế, Thảo cũng cảm nhận được niềm vui hạnhphúc trong đôi mắt anh. Đám cưới là kết quả của hai năm yêu nhau và sự đồngthuận của hai bên họ hàng và bè bạn.

Một ngày tiếp khách, chúc tụngmệt mỏi, Tùng cố gắng uống cầm chừng để thời khắc quan trọng nhất diễn ra đúngnhư kịch bản của anh. Biết vợ là người thích sự lãng mạn và bất ngờ, Tùng cốgắng tạo nên những điều đặc biệt để làm khúc dạo đầu hoàn hảo cho đêm tân hôn.

Anh kỳ công trang trí căn phòngsao cho thật ấn tượng để cô dâu không cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà mới.Chiếc giường đệm Hàn Quốc sang trọng, bàn trang điểm lịch lãm, dìu dịu chút nướchoa Pháp đầy mê hoặc cùng với cặp nến đang cháy dở trên bàn góp phần tô điểmthêm cho không gian lãng mạn anh cất công tự tay trang trí cả ngày.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ như mongđợi của cô dâu, chú rể và hai bên gia đình. Đến lúc tiệc tàn, quan khách về hết,cô dâu mới ngồi im trong phòng cưới đợi chú rể vào động phòng hoa chúc theo đúngtrình tự hôn lễ. Dù yêu nhau được 2 năm, nhưng chưa bao giờ Tùng đi quá giớihạn, anh cố gắng giữ gìn sự trong trắng cho Thảo cho tới khi cô bước chân về nhàchồng. Sự tôn trọng Tùng dành cho cô khiến Thảo càng thêm hồi hộp và lo lắng,không biết đêm động phòng sẽ thế nào.

Nửa đêm, đợi bạn bè về hết, tiệccưới xong xuôi ổn thỏa, Tùng mới về phòng riêng của hai vợ chồng. Cô dâu Thảo đãngồi sẵn trong đó đợi anh. Hôm nay trông Thảo tuyệt đẹp. Vốn xưa nay, trong mắtTùng, Thảo luôn là người phụ nữ đẹp nhất rồi, nhưng hôm nay trông cô ấy quyến rũđến kỳ lạ.

Một chút e ấp, ngượng ngùng củacô gái tơ mới về nhà chồng còn đầy bỡ ngỡ, cộng thêm bộ váy ngủ bằng lụa đầy lôicuốn khiên Tùng thật sự choáng váng. Một chút men sẵn trong người tăng thêmkhoái cảm, Tùng nhẹ nhàng tới bên cô dâu mới, bàn tay anh nhẹ nhàng cởi bỏ chiếcváy hồng trên người cô và họ cuốn vào nhau trong niềm khoái lạc tột độ. Tùng làngười đàn ông tinh tế, anh có những cử chỉ vuốt ve nhẹ nhàng để vợ cảm thấy rungđộng thực sự, rồi khi đã quen dần, hai người cùng hòa một nhịp yêu đầy êm ái.Đang miên man trong cõi tình, Thảo thấy có gì đó lộm cộm trên ngực mình.

Cô nhìn xuống và thất thanh kêulên sợ hãi. Thấy vợ kêu, Tùng giật mình ngồi bật dậy, bàn tay sờ soạng tìm kiếmvật gì đó trong bóng tối mờ ảo. Dưới bóng đèn ngủ lờ mờ, gương mặt Thảo vẫn cònnguyên sự kinh hãi tột độ. Thảo chộp lấy “dị vật” đang án ngữ trên ngực cô. Thảokhông thể tưởng tượng được đó là một hàm răng giả và nó rơi từ chính miệng củachồng mình. Thì ra, trong lúc “yêu” quá nồng nhiệt, Tùng đã không kìm chế đượccảm xúc và vô tình làm rơi hàm răng giả lúc nào không hay.

Chẳng là trước kia, có lần Tùngbị tai nạn giao thông do va quệt vào một xe đi ngược chiều và hậu quả là “mộtgóc con người” bay đi mất. Anh phải đeo răng giả suốt mấy năm nay, nhưng bí mậtnày ngoài bố mẹ anh thì không ai biết. Và cô dâu Thảo thành người thư ba biết bímật này. Tuy nhiên, nhìn những giọt nước mắt của Thảo khi nhìn vào phía sau đôimôi của chồng là “hàng tiền đạo” trống trơn, Tùng vừa xấu hổ, vừa bối rối khôngbiết làm thế nào. Anh luống cuống đeo lại hàm răng giả vào đúng vị trí và rốirít xin lỗi vợ vì không nói trước cho cô biết bí mật này để cô chuẩn bị sẵn tinhthần ứng phó. Đêm động phòng hoa chúc kết thúc sớm vì không ai còn cảm hứng đểtiếp tục nồng nàn, ân ái. Hàm răng giả đã “phản chủ” vào đúng thời khắc quantrọng nhất cuộc đời anh!

“Ngộ phim” suýt chút tự thiêuđêm tân hôn

Kiều là một cô gái mơ mộng, đặcbiệt yêu thích phim dã sử Trung Quốc. Thậm chí, khi ngồi xem phim, tay cô cònlăm lăm cầm giây với bút để ghi lại những lời thoại hay và ý nghĩa. Sau đó, côlên diễn đàn những người có cùng sở thích để chia sẻ tâm sự, cùng bình luận vớinhau.

Chưa kể tới, Kiều rất hay đọcnhững mẩu chuyện tư vấn tình cảm trên báo, trên các diễn đàn dành cho phụ nữ nênđôi khi cô trở thành chuyên gia gỡ rối tơ trời cho bạn bè, đồng nghiệp cùngphòng. Chính sự ân cần, quan tâm, hiểu biết của cô khiến Lâm – chàng mì chínhcánh duy nhất trong phòng phân tích và xử lý thông tin của trung tâm tín dụngnày cảm mến cô.

Bởi xưa nay, phòng phân tich, congái đa phần đều là dân kỹ thuật, thường khô khan và những chuyện tình cảm tư vấnthường không đúng sở trường. Thế nhưng, Kiều là một trường hợp ngoại lệ, chínhđiều này đã thu hút Lâm ngay từ ngày đầu anh mới chuyển tới đây làm việc. Vàtình yêu ập đến, khi ở bên Kiều, Lâm luôn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đã có lúc Lâm nghĩ rằng mình hiểuhết cô gái này, song anh lại bối rối khi có lúc nhận ra mình chẳng hiểu gì Kiềucả. Vì cô ấy quá cá tính, quá mạnh mẽ và quá thu hút. Chính điều này khiến Lâmthêm yêu mến và muốn cả cuộc đời khám phá những nét thú vị trong tính cách củaKiều.

Sau 3 năm, tình yêu của họ đánhdấu bằng đám cưới hạnh phúc. Cô dâu Kiều xúng xính trong bộ áo cưới tinh khôimàu trắng, còn chú rể Lâm lịch lãm, sang trọng trong bộ com-lê đen. Ai cũng xuýtxoa trông họ đẹp đôi. Cả ngày tiếp khách mệt mỏi, khi hạ màn, tiệc cưới kết thúccũng là khi tân lang và tân nương tới thời khắc động phòng. Biết sở thích ham mêphim Trung Quốc của vợ mới cưới, chú rể Lâm cố ý trang trí phòng đậm màu sắcTrung Quốc với bộ chăn gối công phượng màu đỏ may mắn.

Khi anh đẩy cửa bước vào phòng,ngạc nhiên khi thấy vợ đang ngồi im trên giường. Điều lạ, trên người cô khôngphải bộ đồ ngủ quyến rũ mà là một khối vải khổng lồ quấn quanh người. Kiều hớnhở: “Nếu anh muốn khám phá em thì vượt qua cửa ải này đã”, mặc cho bộ mặt củaLâm thoáng chút căng thẳng khi chưa hiểu hết ý đồ của vợ. Kiều đã đi mua 20m vảilụa màu đỏ rồi quấn quanh người mình. Mỗi vòng vải lụa do chính Lâm gỡ ra, anhlại thấy một chiếc chuông nhỏ, âm thanh leng keng khá vui tai nhưng chỉ khiếnLâm thêm căng thẳng và hồi hộp còn cô dâ cứ nghiến chặt răng nén cười.

Kiều xưa nay vốn nổi tiếng “lắmtrò” tai quái, nhưng gây khó dễ cho chú rể trong đêm động phòng đúng là ngoàisức tưởng tượng của Lâm. Đặc biệt phía dưới mỗi chiếc chuông lại gắn một mẩugiấy nhỏ ghi lại những tin nhắn Lâm đã nhắn cho Kiều…Hồi hộp mãi cuối cùng Lâmcũng gỡ được tấm vải cuối cùng khỏi thân thể ngọc ngà của Kiều. Lâm ngây ngườiđứng nhìn vợ, chưa bao giờ anh thấy một tuyệt tác nghệ thuật nào đẹp hơn thế.Thấy chồng lúng túng, Kiều nhắc kheo: “Em sắp chết cóng rồi”.

Lâm mới choàng tỉnh khỏi dòng suynghĩ. Anh ôm cô, đặt lên môi cô nụ hôn nồng nàn nhất. Và điều gì đến tự khắc nósẽ đến, họ cuồng đắm trong tình yêu. Khi đang ở đỉnh cao của hạnh phúc, Kiềuthấy chân mình nóng ran, cô giật mình khi thấy ngọn lửa cháy rừng rực đang liếndần tấm lụa đỏ. Thì ra do cô bất cẩn, đôi vợ chồng son mê mải yêu đương không đểý tới tấm lụa đã gạt đổ cây nến trên bàn khiến cô dâu suýt nữa bỏng. Kiều và Lâmhốt hoảng chạy ra ngoài sân khi trên người chưa kịp mặc gì, hô hoán mọi ngườidập lửa.

Trong khi mọi người tìm cách dậplửa thì đôi vợ chồng trẻ trốn biệt trong nhà tắm. Lâm phải cầu cứu mẹ mang áoquần giải cứu hai vợ chồng. Đêm tân hôn bị thiêu rụi bởi ngọn lửa bất ngờ xuấthiện và cũng là sự kiện không thể nào quên trong cuộc đời vợ chồng trẻ này.

Theo Đang Yêu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.