Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

Nguồn tin từ trang People cho biết, Bobbi Kristina Brown từ giã cõi đời sau gần 6 tháng luôn trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn tin từ trang People cho biết, Bobbi Kristina Brown từ giã cõi đời sau gần 6 tháng luôn trong tình trạng nguy kịch.

Đại diện của gia đình Houston đưa ra thông báo: "Bobbi Kristina Brown ra đi hôm 26/7, bên cạnh những người thân yêu nhất của cô. Cuối cùng cũng đến lúc cô ấy yên nghỉ trong vòng tay của Chúa. Chúng tôi một lần nữa muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn yêu thương, ủng hộ Bobbi trong những năm tháng cuối đời".

Theo chia sẻ của gia đình Brown, trước khi được đưa đến trung tâm chăm sóc vào tháng 6, cơ thể Bobbi Kristina gầy guộc, gần như chỉ còn da bọc xương: "Cô ấy giảm cân nghiêm trọng và rụng tóc. Mặc dù được chăm sóc tận tình nhưng tình trạng của Bobbi không tốt lên được".

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22
Bobbi Kristina Brown bên mẹ Whitney Houston và bố Bobby Brown.

Thời gian này, gia đình luôn cố gắng ở bên cạnh để đem đến cho cô cảm giác yên bình, thanh thản nhất. Dù Bobbi Kristina Brown không còn nhận thức được, nhưng họ vẫn trò chuyện, hát cho cô nghe và nắm tay cô. Những người thân tin tưởng Bobbi sẽ cảm nhận được tình yêu của cả gia đình.

Bobbi Kristina Brown qua đời sau gần 6 tháng chiến đấu với tử thần. Cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) hồi tháng 1 và phải sống với máy trợ thở từ đó. Hồi tháng 3, con gái Whitney Houston được đưa tới trung tâm phục hồi chức năng lâu dài ở Atlanta nhưng không có dấu hiệu hồi tỉnh.

Mẹ cô - danh ca Whitney Houston - cũng đột ngột qua đời do hôn mê trong bồn tắm vào tháng 2/2012.

Thông tin từ trang AP cho hay, gia đình quyết định đặt mộ phần cho Bobbi ngay cạnh nơi an nghỉ của Whitney tại nghĩa trang Westfield, bang New Jersey (Mỹ).
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.