Bà xã Đan Trường vén áo khoe bụng bầu tròn vo

Vợ Đan Trường lại khiến fan của ông xã thích thú khi khoe khoảnh khắc vén áo khoe bụng bầu của mình.

Vợ Đan Trường lại khiến fan của ông xã thích thú khi khoe khoảnh khắc vén áo khoe bụng bầu của mình.

Là một trong những nam ca sỹ nổi tiếng sở hữu lượng fans hùng hậu nhưng Đan Trường khiến bao người bất ngờ khi quyết định sang Mỹ định cư để được gần bà xã Thủy Tiên sau khi kết hôn. Nam ca sỹ chỉ về nước khi có sự kiện lớn. Dù sinh sống định cư ở nước ngoài nhưng cuộc sống của vợ chồng Đan Trường vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, những thông tin từ sau khi bà xã Đan Trường - Thủy Tiên mang bầu.

Vì vậy, khoảnh khắc khoe bụng bầu "vượt mặt" mới đây của bà xã Đan Trường khiến fans vô cùng thích thú. Trong không gian nhà tắm, Thủy Tiên tự tin vén áo selfie ghi lại kỷ niệm vòng 2 tròn vo, lớn trông thấy khi mang thai ở tuần thứ 29.

 

Bụng bầu to vượt mặt của bà xã Đan Trường

 Ngay khi hé lộ, trạng thái chia sẻ của Thủy Tiên đã nhận được vô số lời chúc mừng của mọi người. Nhiều người bất ngờ khi thấy bụng bầu khá lớn của bà xã Đan Trường. Có fans yêu mến gia đình Tiên - Trường còn cảm nhận như chính mình đang mang bầu: "Nhìn Thiên Từ lớn lên từng ngày trong bụng mẹ mà thấy hạnh phúc làm sao, giống như chính mình đang mang thai í chị ạ".

 

Sự quan tâm của mọi người dành cho bà bầu Thủy Tiên

 

Trước đó, sau một thời gian tìm hiểu, Đan Trường - Thủy Tiên đã quyết định xây dựng tổ ấm bằng đám cưới hạnh phúc vào tháng 04/2013 tại thành phố San Jose, Mỹ. Là ca sỹ nổi tiếng nên cuộc hôn nhân bất ngờ của Đan Trường đã vướng không ít thị phi. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả Trường - Tiên đang sống hạnh phúc bên nhau. Tổ ấm của vợ chồng anh Bo ngày càng tròn đầy hơn khi có trái ngọt tình yêu .

 

Những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau của vợ chồng Đan Trường

Theo VietNamNet

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.