Bạn đã thấy Mỹ Tâm "gió chiều nào theo chiều nấy" bá đạo như thế nào chưa?

Trong teaser tập mới nhất của "Phiên bản hoàn hảo", khán giả bất ngờ khi độ "khùng" của Mỹ Tâm trở nên... thiếu kiểm soát.

Trong teaser tập mới nhất của "Phiên bản hoàn hảo", khán giả bất ngờ khi độ "khùng" của Mỹ Tâm trở nên... thiếu kiểm soát.

Tập 7 chương trình "Phiên bản hoàn hảo" sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 19/04/2017 trên kênh HTV7. Tuần này, khách mời ngồi ghế nóng cũng Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm chính là "chị Tư" Cẩm Ly.


Chưa bao giờ khán giả lại có thể thấy "Họa mi tóc nâu" "nhoi" đến thế trên ghế nóng. Trong đoạn teaser của chương trình tung ra, có rất nhiều biểu cảm, hành động khó đỡ của Mỹ Tâm khiến fan cũng phải bất ngờ. Bên cạnh đó là những câu hát "nhuốm màu" cải lương khá hài hước của cô khiến 2 giám khảo ngồi cạnh cũng phải... im lặng.


Trong một clip khác, khán giả và cả MC Đại Nghĩa cũng phải bất ngờ trước tài "lật bánh tráng", "gió chiều nào theo chiều nấy" của nữ ca sĩ.

Bạn đã thấy Mỹ Tâm gió chiều nào theo chiều nấy bá đạo như thế nào chưa? - Ảnh 3.
Bạn đã thấy Mỹ Tâm gió chiều nào theo chiều nấy bá đạo như thế nào chưa? - Ảnh 4.
Bạn đã thấy Mỹ Tâm gió chiều nào theo chiều nấy bá đạo như thế nào chưa? - Ảnh 5.

Mỹ Tâm rất hợp cạ với "chị Tư"

Sau tập thi kết hợp với "anh Bo" Đan Trường, "Họa mi tóc nâu" dường như đã "khùng hơn", chịu chơi hơn khi kết đôi với "chị Tư" Cẩm Ly trên ghế nóng tuần này.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm

Cẩm Ly

Phiên bản hoàn hảo

Nguyễn Quang Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.