Bản hit 'Việt Nam ơi' có phiên bản chống dịch Covid-19 khiến nhiều người thích thú

Nhạc sĩ Minh Beta viết lời mới cho ca khúc từng được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích.


Video: “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” của Minh Beta (Nguồn: Youtube Tik Tok Trending)

Tối 20/3, nhạc sĩ/ca sĩ Minh Beta - "cha đẻ" bản hit Việt Nam ơi đình đám - cho ra mắt phiên bản mới của ca khúc này để hưởng ứng công tác chống dịch Covid-19. Minh Beta chia sẻ, anh chọn cái tên Việt Nam ơi! Đánh bay Covid vì tin tưởng rằng cùng chung tay, dân tộc Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh.

"'Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình, Việt Nam không bỏ lại ai phía sau'. Mời mọi người cùng thưởng thức bài hát và lên dây cót tinh thần cho những ngày khó khăn sắp tới nhé.

Xin chân thành cảm ơn Bộ Y Tế đã đồng hành với tôi trong dự án này! Chính phủ thực sự vào cuộc rất mạnh mẽ, chúng ta chống dịch còn dài nhưng tinh thần luôn vững tin!" - Minh Beta chia sẻ.

Bản hit Việt Nam ơi có phiên bản chống dịch Covid-19 khiến nhiều người thích thú-1

Nhạc sĩ Minh Beta với dự án âm nhạc cộng đồng.

Vẫn những giai điệu quen thuộc của ca khúc Việt Nam ơi từng được đông đảo fan hâm mộ bóng đá yêu thích nhưng Minh Beta đã viết lại lời, với nội dung cổ vũ tinh thần người nghe giữa mùa dịch Covid-19, đi kèm theo đó là những lời nhắn nhủ đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, không chia sẻ thông tin chưa xác thực gây hoang mang...

"Đừng share chuyện sai trên Facebook. Phải đeo khẩu trang cho đúng lúc. Đừng kỳ thị ai, văn minh, vì dân lánh mình. Kẻ thù nào ta không chiến thắng. Triệu người ngày đêm đang cố gắng. Một vòng tay nối trọn Việt Nam.

Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người, đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết. Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình, Việt Nam không bỏ lại ai phía sau", là một đoạn của bài hát. Hiện tại, MV Việt Nam ơi! Đánh bay Covid cũng được tạo điều kiện ghi hình để ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Việt Nam ơi vốn là ca khúc được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích, sử dụng làm nhạc cổ vũ bóng đá trong vài năm trở lại đây. Ca khúc này do nhạc sĩ Minh Beta (tên thật là Bùi Quang Minh) sáng tác vào năm 2011.

Thời gian qua, bên cạnh việc quyên góp tiền và vật tư y tế chống dịch Covid-19, các nghệ sĩ cũng thực hiện nhiền sản phẩm âm nhạc cổ động tinh thần chiến đấu với dịch bệnh. Nổi bật nhất là Ghen Cô Vy – một sản phẩm kết hợp giữa Min – Erik – Khắc Hưng và ca khúc này còn gây sốt truyền thông quốc tế.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/ban-hit-viet-nam-oi-co-phien-ban-chong-dich-covid-19-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-ar534729.html

bản hit Việt Nam ơi

Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.