Ca sĩ Ánh Tuyết, Bằng Kiều đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Nhà riêng cố nhạc sĩ "Buồn ơi, chào mi" ngập tràn hoa đưa tiễn, dòng người đến viếng chỉ lặng lẽ nhìn nhau và bật khóc khi nhìn mặt ông lần cuối.

Nhà riêng cố nhạc sĩ "Buồn ơi, chào mi" ngập tràn hoa đưa tiễn, dòng người đến viếng chỉ lặng lẽ nhìn nhau và bật khóc khi nhìn mặt ông lần cuối.
Sáng 15/4, nghi thức tẩm liệm cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 diễn ra tại nhà riêng ở TP HCM. Họ hàng của ông đều có mặt để chịu tang. Nhiều nghệ sĩ cũng dự lễ phát tang.
 
Chiếc đàn piano của cố nhạc sĩ nằm lặng lẽ một góc nhà. Trước khi trở thành nhạc sĩ sáng tác, ông đã học chơi đàn từ nhỏ. Niềm đam mê đến cuối đời của ông vẫn là nhạc công chơi đàn.
 

Nhạc sĩ Bảo Chấn lặng lẽ đến nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối. Tác giả Tình thôi xót xa đã ở ẩn từ nhiều năm nay, ông hiếm khi xuất hiện trước đám đông.  
 

Ông an ủi vợ cố nhạc sĩ và gửi lời chia buồn đến gia đình. Dù buồn đau khi người bạn đời đã mất nhưng bà Ngọc Hân vẫn cố gượng để trò chuyện với bạn của chồng.

 


Nhạc sĩ Trần Long Ẩn có mặt tại nhà riêng của cố nhạc sĩ từ sớm. Ông và những người bạn chọn một góc riêng để nhắc lại những kỷ niệm với tác giả Bơ vơ  
Nhạc sĩ Tuấn Khanh đến tạm biệt cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong im lặng. Từ đầu năm đến nay, làng nhạc Việt chịu nhiều mất mát khi các tên tuổi gạo cội lần lượt ra đi.
 

Ca sĩ Ánh Tuyết đến tiễn biệt ông như người thân trong gia đình. Giọng ca Bông hồng cài áo và cố nhạc sĩ quen biết nhau đã 25 năm nay nên giữa họ có mối thâm tình bền chặt.

 

Nữ ca sĩ lặng lẽ lau dòng nước mắt khi nhìn thi hài nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Sự ra đi của ông khiến Ánh Tuyết "vừa thương vừa giận" và chỉ biết khóc khi đón nhận tin buồn.

 

Ánh Tuyết lưu lại những dòng buồn trong sổ tang: "Anh ra đi là hết, người ở lại xót xa, nhớ thương. Ai sẽ đàn cho em hát những ngày còn lại? Buồn lắm. Giận anh lắm"

 
Ca sĩ Đức Tuấn cố kiềm nén cảm xúc khi hòa vào dòng người đến tiễn biệt người bố kính mến. Anh nghẹn ngào cảm nhận nỗi mất mát quanh mình.
 
Giọng ca Ngày xưa Hoàng thị nấc nghẹn khi nhìn quan tài của cố nhạc sĩ từ từ đóng lại. Anh bùi ngùi khi viết những dòng tiễn biệt vào sổ tang. giây phút này, Đức Tuấn cầu mong "dù ở nơi đâu bố cũng luôn vui vẻ" và chúc "bố ngủ ngon".
 

Bằng Kiều đang ở Việt Nam ghi hình chương trình Vietnam Idol. Khi hay tin, anh vội đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Dù không có nhiều cơ hội làm việc nhưng nam ca sĩ luôn dành cho ông sự quý mến, trân trọng

 

Anh cầu mong tác giả Cho người tình xa được yên nghỉ.năm, từ những ngày chập chững trở thành ca sĩ phòng trà. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã giúp đỡ chị khá nhiều và nhận làm con nuôi. Vì thế, Diệu Hiền có mặt tại nhà riêng từ sớm để giúp gia đình chuẩn bị hậu sự

 
 Ca sĩ Diệu Hiền túc trực tại bệnh viện để chăm sóc nhạc sĩ vào những ngày cuối đời. Chị quen biết với ông đã 10
 
Theo N.B.Ngọc-K.Chi (Zing.vn)


nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.