Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường

Trong đêm nhạc tối qua (22/12), Hồ Ngọc Hà bị soi vòng hai to bất thường khi mặc váy bó sát.

Trong đêm nhạc tối qua (22/12), Hồ Ngọc Hà bị soi vòng hai to bất thường khi mặc váy bó sát.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm nhạc "Tình Đông" cùng với ca sĩ Jimmi Nguyễn vào tối 22/12. Nữ ca sĩ diện trang phục lấp lánh được đính đá sang trọng và bắt mắt. Chiếc váy ôm sát đã khiến Hồ Ngọc Hà bị lộ vòng 2 to bất thường. Ở góc chụp nghiêng, phần bụng của Hồ Ngọc Hà càng lộ rõ.

Hồ Ngọc Hà lộ vòng hai to  1

Hồ Ngọc Hà lộ vòng hai to bất thường

Trong đêm nhạc này, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về những mối tình đã qua. Đặc biệt là câu chuyện của 8 năm về trước, sau cú sốc chia tay, Hà đã quyết định nhận lời sang Mỹ lưu diễn. 'Lúc đó con bé còn nhỏ nên yêu một cách đắm đuối và đau đớn cũng một cách đắm đuối như thế', Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Nữ ca sĩ đã khóc liên tục 16 tiếng trên máy bay khi nghe "Nếu em được lựa chọn". Sau khi nghe ca khúc đó, mọi cảm xúc của Hồ Ngọc Hà đã trôi qua và quên hết tất cả mọi thứ để tiếp tục sống mạnh mẽ hơn.

Hồ Ngọc Hà lộ vòng hai to  0

Những khoảnh khắc "phiêu" trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà

Theo GĐVN

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.