Chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Những bất ngờ thiếu thuyết phục

Việc Jennifer Phạm và Đức Tuấn giành giải đồng khiến nhiều người đặt câu hỏi: Cặp đôi hoàn hảo đang thi hát hay thi sắc đẹp?

Việc Jennifer Phạm và Đức Tuấn giành giải đồng khiến nhiều người đặt câu hỏi: Cặp đôi hoàn hảo đang thi hát hay thi sắc đẹp?

Đêm chung kết nhạt nhòa

Chung kết Cặp đôi hoàn hào mùa thứ 3 không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây có lẽ là một trong những mùa giải không thành công của chương trình này. Các tiết mục trình bày trong đêm chung kết không thực sự ấn tượng, thiếu sức sống và khá rời rạc.

Jennifer Phạm gần như hát sai toàn bộ nốt nhạc của Lắng nghe mùa xuân về

Jennifer hát gần như sai nhạc toàn bộ ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. Sự “vụng về” trong giọng hát của Hoa hậu cũng khiến khán giả khó chịu.

Các cặp đôi Quế Vân – Nam Cường, Minh Trung – Minh Thư, Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh, Bùi Anh Tuấn – Tú Vi đã có những tiết mục không thực sự thành công. Phần ca của họ lộ khá rõ những nốt chênh, “phô”. Sự kém chất lượng của những tiết mục trong đêm chung kết khiến cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo trở nên nhạt nhòa, thiếu sức thuyết phục.

Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh

Kết quả bất ngờ và…không thuyết phục

Dương Hoàng Yến – Hà Duy xuất sắc giành ngôi vị quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3. Đây là kết quả bất ngờ với nhiều người. Bởi trong suốt 10 show của Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi này chưa thực sự nổi trội như cặp của Vân Trang – Quốc Đại. Trước đêm chung kết, nhiều người dự đoán rằng Vân Trang và Quốc Đại sẽ giành ngôi vị quán quân bởi họ đã giành chiến thắng 4 show diễn tuần trước đó. Việc cặp đôi này chỉ giành vị trí thứ 2 khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Dương Hoàng Yến và Hà Duy giành ngôi vị quán quân

Tuy nhiên, kết quả bất ngờ nhất chính là giải đồng của Jennifer Phạm và Đức Tuấn. Trong đêm chung kết, cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn trình bày ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. Jennifer Phạm có phần trình diễn không thành công khi cô hát chênh và sai nhạc trong hầu hết bài hát.

Trong suốt quá trình diễn ra Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm luôn khiến khán giả, fan hâm mộ lo lắng bởi cách hát không ổn định và thường xuyên chênh nhạc của mình. Chính vì vậy, việc Jennifer Phạm và Đức Tuấn giành giải đồng của Cặp đôi hoàn hảo khiến không ít người ngạc nhiên.

Jennifer Phạm và Đức Tuấn khiến khán giả bất ngờ khi giành giải đồng

Kết quả thiếu thuyết phục của Cặp đôi hoàn hảo này khiến người xem đặt câu hỏi: Đây là một cuộc thi hát hay là cuộc thi sắc đẹp? Bởi ngoài vẻ ngoài quyến rũ, Jennifer Phạm khó có thể đứng trên các thí sinh khác như Quế Vân, Minh Trung, Nhan Phúc Vinh… về giọng hát.

Giám khảo hời hợt

Trong suốt chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ ba, bộ ba giám khảo tỏ ra khá nhạt nhòa. Những cái tên như Bảo Lan, Quang Linh, Thanh Bạch không đủ sức nóng để tạo sức hút cho chương trình. Thêm vào đó, cách nhận xét hời hợt, nặng về khen của các thành viên Ban giám khảo càng làm cho phần nhận xét của họ trở nên nhạt nhẽo.

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Thanh Bạch càng cố gắng thể hiện mình lại càng chứng tỏ ông không phù hợp với vai trò giám khảo. Những lời nhận xét của ông phù hợp với lời “dẫn” của một MC hơn là một người cầm cân nảy mực.

Trong khi đó, Quang Linh và Bảo Lan lại cố gắng “tạo không khí” bằng những câu nhận xét hài hước. Tuy nhiên, phong cách của họ không giành cho những câu nói hài hước. Chính vì vậy, những màn pha trò của Bảo Lan và Quang Linh trở nên nhạt nhẽo hơn ai hết.

Cát Phượng: “thảm họa” MC

Diễn viên Cát Phượng thực sự khiến người xem thất vọng với vai trò MC. Giọng nói có phần khó nghe cũng cách dẫn "tưng tửng" của Cát Phượng hoàn toàn không phù hợp với một chương trình dành cho người lớn như Cặp đôi hoàn hảo.

Thanh Bạch phù hợp với vai trò MC hơn là một vị giám khảo

Cát Phượng có cách dẫn khá thô cứng, thiếu cảm xúc. Ở một số show diễn, Cát Phượng gần như chỉ “đọc” lời dẫn. Chính vì vậy, lời dẫn của Cát Phượng càng trở nên nhạt và thiếu cảm xúc hơn.

Sự thiếu kết nối với MC sân khấu Phan Anh cùng những màn giao lưu không đầu không cuối của Cát Phượng với các cặp thí sinh khiến chị trở nên lạc lõng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Một mình chị một kiểu dẫn, một phong cách, hoàn toàn thiếu ăn nhập với những gì đang diễn ra xung quanh.

Theo Quốc Khánh/GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.