Clip: Màn song ca 'thảm họa' phá nát hit Hương Tràm của Thu Trang - Diệu Nhi tại đám cưới Vinh 'Râu'

Màn song ca "Em gái mưa" của Thu Trang và Diệu Nhi lạc tông, ngang phè khiến những khách mời trong bữa tiệc được phen cười vỡ bụng.

Màn song ca "Em gái mưa" của Thu Trang và Diệu Nhi lạc tông, ngang phè khiến những khách mời trong bữa tiệc được phen cười vỡ bụng.

Không chỉ là nữ danh hài nổi tiếng phía Nam, "hoa hậu hài" Thu Trang còn là người đam mê hát hò. Dù không sở hữu giọng ca trời phú nhưng bù lại, nữ danh hài không ngại ngần khoe giọng hát "thảm họa" mọi lúc mọi nơi. 

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với khán giả khi đi ăn vặt, Thu Trang quyết định gửi tặng tới người hâm mộ bản hit đình đám của Bảo Anh - Sống xa anh chẳng dễ dàng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, "hoa hậu hài" tẽn tò vì bị ông xã chơi khăm.
 


Clip Màn song ca "thảm họa" của Thu Trang và Diệu Nhi.

Mới đây, Thu Trang cùng Diệu Nhi tiếp tục gây náo loạn khi thể hiện tài năng ca hát có 1-0-2 tại đám cưới Vinh Râu - Lương Minh Trang. Theo đó vào chiều 4/12, Thu Trang - Diệu Nhi đã hợp sức dành tặng cặp tân lang tân nương 2 ca khúc: Em gái mưa và Duyên phận.

Mặc dù nhiều lần được thưởng thức giọng ca "phá game" của Trang - Nhi nhưng trong ngày trọng đại của bạn thân, Kiều Minh Tuấn và bạn bè vẫn hết lòng cổ vũ cho cặp "ca sĩ bất đắc dĩ".

Hăng hái mở màn với ca khúc Em gái mưa, ngay từ nốt nhạc đầu tiên, Thu Trang - Diệu Nhi đã khiến khán giả trong buổi tiệc "bò lăn bò cười"vì chất giọng ngang phè, lệch tông lệch nhịp không theo bất cứ khuôn khổ nào. Chưa kể vì không thuộc lời, cả hai còn phải nhận sự trợ giúp từ điện thoại để hoàn thành phần ca hát.

Clip: Màn song ca thảm họa phá nát hit Hương Tràm của Thu Trang - Diệu Nhi tại đám cưới Vinh Râu-1
Thu Trang - Diệu Nhi khoe giọng ca "thảm họa" với ca khúc "Em gái mưa".

Clip: Màn song ca thảm họa phá nát hit Hương Tràm của Thu Trang - Diệu Nhi tại đám cưới Vinh Râu-2
Đến ca khúc "tủ", cặp đôi thể hiện khá suôn sẻ.

Dù biểu cảm hài hước đến thế nào, cặp song ca cũng không bù lại nổi giọng hát "nhạc một đằng, lời một nẻo". Dường như biết rõ khả năng ca hát của "hoa hậu hài" và Diệu Nhi nên chỉ cần có một đoạn đúng tông, Kiều Minh Tuấn cùng bạn bè hò hét ủng hộ và dành những tràng pháo tay nồng nhiệt cổ vũ tinh thần cho cặp ca sĩ bất đắc dĩ.

Kết thúc ca khúc đầu tiên, Diệu Nhi tẽn tò thừa nhận: "Em gái mưa không phải sở trường của hai chị em mà sở trường là nhạc Bolero". Ngay sau đó, cả hai tiếp tục gửi đến khách mời tại hội trường cưới ca khúc tủ - Duyên phận.

Có lẽ do nhiều lần thể hiện ca khúc này nên so với ca khúc Em gái mưa, Duyên phận được Diệu Nhi - Thu Trang thể hiện khá suôn sẻ. 

Theo VietNamNet


Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.