Cô bé 8 tuổi gây sốt Gương mặt thân quen nhí

Trong tập 1 của "Gương mặt thân quen nhí", Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành nhóm AQua và biểu diễn "My oh my". Kết thúc tiết mục, "hiện tượng Youtube 8 tuổi" còn "hạ bệ" bạn diễn của mình một cách thê thảm.

Trong tập 1 của "Gương mặt thân quen nhí", Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành nhóm AQua và biểu diễn "My oh my". Kết thúc tiết mục, "hiện tượng Youtube 8 tuổi" còn "hạ bệ" bạn diễn của mình một cách thê thảm.

Tối 3/10, tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí 2014 đã lên sóng trên VTV với những màn biểu diễn đáng yêu, hài hước của 6 cặp đôi. Đặc biệt, các thí sinh nhí nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bởi nét tinh nghịch và tài năng đặc biệt. Trong đó, từ trước khi chương trình bắt đầu, "hiện tượng Youtube 8 tuổi" Bảo An cũng rất được mọi người quan tâm khi kết đôi với Chí Thiện và trở thành đội đại diện cho ngoại hình của Gương mặt thân quen nhí.
 
Bé Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành nhóm nhạc AQua biểu diễn ca khúc My oh my.

 

"Hiện tượng Youtube" 8 tuổi đóng vai công chúa trong khi Chí Thiện lại là một chàng cướp biển xấu xí.

 

Bé Bảo An tự tin trên sân khấu lớn biểu diễn cùng với Chí Thiện. Cả hai mang lại cho khán giả một tiết mục trình diễn trọn vẹn. Giọng hát ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất giúp cô bé 8 tuổi chinh phục các giám khảo khó tính.

Bảo An thể hiện đa dạng nhiều sắc thái trong bài thi của mình. Cuối màn trình diễn, cô bé còn "thẳng chân" đè bẹp Chí Thiện. Ca sĩ nhí của "Súc sắc súc sẻ" khiến MC Đại Nghĩa phải hét toáng với cảnh Chí Thiện bị hạ gục một cách thê thảm trên sân khấu.

 
Cả 3 giám khảo đều dành nhiều lời khen cho Bảo An. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bảo An diễn rất tốt, đặc biệt là thể lực và giọng hát của con. Con diễn hay lắm, chú coi mà thấy đã dễ sợ”. Giám khảo Hồng Vân cũng không thể nín cười “Chí Thiện ơi, mùa sau chị thi sẽ chọn tiết mục này thi với em nha, thích nhất là cái đoạn vùi dập khúc cuối giống Bảo An vậy”. Trong khi đó, Mỹ Linh lại tin tưởng bé Bảo An sẽ là một ngôi sao nhí tỏa sáng thế giới nếu Việt Nam có câu lạc bộ Disney.

Bé Bảo An là ca sĩ nhí xuất thân từ cuộc thi Đồ rê mí. Có lẽ đây cũng là một lý do khiến cô bé 8 tuổi khá bạo dạn trên sân khấu lớn. Bên cạnh đó, Bảo An còn được biết đến với biệt danh "hiện tượng Youtube" sau thành công của MV Súc sắc súc sẻ với hơn 40 triệu lượt xem trên Youtube và hiện là ca sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất tại Việt Nam trên trang web này.

Đáng chú ý ở tập 1 còn có tiết mục đến từ đội "không thuần chủng Việt Nam" của Kyo York và bé Uyên Nhi. Chàng Tây Kyo York và cô bé gái Việt lai Hàn Uyên Nhi đã hóa thân thành rocker Phạm Anh Khoa và biểu diễn Bài hát cây đa (Phỏng theo Lý cây đa).

 

Ju Uyên Nhi và Phạm Anh Khoa khiến khán giả không thể ngồi yên với nhịp điệu rock của bài hát. Giám khảo Hồng Vân và Mỹ Linh đều tranh giành cô ca sĩ nhí sau khi xem tiết mục biểu diễn này. Uyên Nhi gắn râu giả, mặc nam phục và tự tin biểu diễn trên sân khấu không thua gì Kyo York. Trong phần giao lưu với khán giả, Uyên Nhi còn hát một ca khúc nhạc truyền thống của Hàn Quốc gây thích thú.

 

Kết quả cuối cùng, Kyo York và Uyên Nhi đã là cặp đôi đầu tiên chiến thắng ở Gương mặt thân quen nhí với số điểm 41.

 

Anh Duy và Minh Thuận hóa thân thành hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng là Nô-bi-ta và Xu-ka để cùng thể hiện nhạc phim Đô-rê-mon.

 

Minh Thuận khiến khán giả "cười đau bụng" với tạo hình cô gái dịu dàng Xu-ka trên sân khấu bên cạnh Nô-bi-ta. Anh Duy- Minh Thuận đạt 33 điểm với màn hóa thân của mình.

 

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh hóa thân thành Khánh Hà với Nắng có còn xuân.

 

 Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Quang Linh với bài hát Thương quá Việt Nam.

 
Giám khảo Hồng Vân nói đùa: “Cô Hồng Vân xem con hát mà 3 lần rởn hết da gà lên vì con hát hay quá. Mà sao con đàn ông quá vậy. Chắc tại vì vóc dáng của con cũng tròn tròn, chiều cao cũng sêm sêm chú Quang Linh nên cô thấy con rất trưởng thành quá đi. Con giống quá dễ thương quá, thích quá đi”

Gia Huy và Thu Phượng hóa thân thành nhóm Mr. President với bài hát Coco Jamboo. Tạo hình "sô-cô-la" của Gia Huy đáng yêu và hài hước khiến giám khảo lẫn khán giả thích thú. Cặp đôi này nhận được 36 điểm.

Như vậy, sau tập 1 của Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Uyên Nhi-Kyo York đã giành được chiến thắng thuyết phục với điểm số 41 điểm. Các cặp đôi tiếp theo xếp theo thứ tự lần lượt là Gia Huy-Thu Phương, Bảo An-Chí Thiện, Anh Duy- Minh Thuận, Gia Bảo-Thúy Uyên, Bảo Nghi-Ngân Quỳnh.

Gương mặt thân quen nhí có 6 cặp đôi là một thí sinh người lớn đảm nhận vai trò hướng dẫn cùng với một thí sinh nhí. Cả hai sẽ cùng nhau hóa thân vào các nhân vật để mang đến những màn trình diễn cho khán giả. Tập 2 chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 vào ngày 10/10.

Theo Linh Võ (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.