Cô bé 9 tuổi The Voice Kids được khen hát hay hơn người lớn

Bé Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ với giọng hát đầy nội lực...

Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ với giọng hát đầy nội lực trong bản nhạc phim "Công chúa tóc mây" ở vòng Live show.

Sau 2 tháng phát sóng vòng Giấu mặt và Đối đầu, tối 12/9 tại hãng phim giải phóng (TP HCM), 9 đại diện đầu tiên của 4 đội Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính thức bước vào vòng Live show. Lần đầu trình diễn trực tiếp, ba “em út” chỉ mới 9 tuổi Đỗ Minh Tuyết, Trịnh Nguyễn Hồng Minh và Đỗ Bích Hạnh đều khiến khán khán giả bất ngờ và dành nhiều tình cảm.

Cô công chúa tóc dài của đội Giang Hồ - Hồng Minh - tiếp tục chứng tỏ khả năng cũng như đáp lại sự kỳ vọng của khán giả qua ca khúc I See The Light. Thí sinh nhí được các huấn luyện viên nhận xét hát không thua kém các giọng ca trưởng thành.

Với bản nhạc phim Công chúa tóc mây, cô bé đến từ Đà Nẵng ngay khi xuất hiện trên sân khấu đã khiến khán giả thích thú với ngoại hình xinh xắn, mái tóc dài chấm chân. Khi cất tiếng hát, Hồng Minh mới thật sự chinh phục người nghe bằng giọng ca trong veo nhưng vẫn đầy nội lực. Lần đầu tiên thử sức với ca khúc tiếng Anh, nhưng học trò cặp đôi Giang Hồ không gặp khó khăn. Em dễ dàng chạm đến trái tim những tai nghe khó tính là các huấn luyện viên.

Hồng Minh tỏa sáng trong lần đầu thử sức với ca khúc tiếng Anh.

Hồng Minh tỏa sáng trong lần đầu thử sức với ca khúc tiếng Anh.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh không tiếc lời khen ngợi: “Con thể hiện ca khúc tiếng Anh như một người nước ngoài, giọng chuyên nghiệp, không có bất cứ chỗ sai nào mà hoàn chỉnh từ đầu đến cuối. Theo chú, con hát hay hơn những thí sinh trưởng thành các cuộc thi khác”.

Nói về học trò, Lưu Hương Giang không giấu sự tự hào: “Với người khác tập 10 phần, khi lên sân khấu trình diễn được 8 phần đã là tốt. Còn con hoàn toàn ngược lại, đó gọi là tố chất ngôi sao. Con không cần cô chú hướng dẫn mà tự sáng tạo những đoạn luyến rất hay”.

Ngay từ vòng giấu mặt với ca khúc Papa, vòng Đối đầu hát Xin cho tôi, Hồng Minh luôn thể hiện sự chắc chắn và đầy bản lĩnh. Được đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp và từng tham các cuộc thi nên cô bé rất dạn dĩ khi đứng trên sân khấu. Đến thời điểm này, thí sinh này đang được đánh giá rất cao cũng như dự đoán có thể trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3.

Nếu như Hồng Minh thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh, thì đại diện khác đội Giang Hồ là Minh Tuyết cũng nhận nhiều tình cảm nhờ màn biểu diễn ca khúc Cô Tấm ngày nay rất đáng yêu.

Minh Tuyết đáng yêu với Cô Tấm ngày nay.

Minh Tuyết đáng yêu với Cô Tấm ngày nay

Tiết mục mở đầu bằng điệu hò ngọt ngào, duyên dáng rồi trở nên vui tươi, gần gũi. Tuy nhiên, đến khi cô bé hạt tiêu trổ tài đọc rap giới thiệu về bản thân, khán giả mới thật sự bùng nổ và dành nhiều tràng vỗ tay cho em. Hồ Hoài Anh khen học trò dù ít tuổi nhưng diễn rất sinh động, luôn mang đến cảm giác vui vẻ cho mọi người xung quanh. Trong khi đó, “chị Tư” cho biết cô “chịu không nổi” với màn đọc rap trôi chảy của học trò đồng nghiệp. Nữ huấn luyện viên không quên khen ngợi bé Minh Tuyết dễ thương và hát hay.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất team Cẩm Ly - cô bé Bích Hạnh - cũng không kém bạn trang lứa khi thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian - Vịnh xuân đất tổ. Dù chỉ mới 9 tuổi và đảm nhận vai trò mở màn đêm thi, nhưng em để lại ấn tượng với khán giả truyền hình. Theo nhận xét của "chị Tư", cô bé còn một vài lỗi nhỏ khiến phần thi chưa thật sự hoàn chỉnh, nhưng em cũng kịp ghi điểm nhờ giọng hát khỏe, có nội lực. Không chỉ hát, em còn khoe khả năng múa cùng vũ đoàn.  

Dương Khắc Linh phải thốt lên: “Chú không nghĩ một bé 9 tuổi có thể hát như thế!”.

Bích Hạnh chinh phục ca khúc khó.

Bích Hạnh chinh phục ca khúc khó.

Ngoài ba cô bé 9 tuổi, đêm thi còn có những màn thi thú vị như Color Of The Wind -  Khánh Linh, Cún yêu – Nhã Thy (team Cẩm Ly), Vết mưa – Hà Vy (team Dương Khắc Linh), Bàn tay trắng – Như Ý (team Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh)... Dù ít tuổi nhưng các em đều thể hiện sự quyết tâm và tinh thần nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Không tránh khỏi một vài lỗi nhỏ vì áp lực, nhưng 9 giọng ca nhí đều khiến các huấn luyện viên hài lòng.

Trong live show 1, một tình huống hy hữu cũng xảy ra khi huấn luyện viên Cẩm Ly phải đứng dậy chia sẻ mong muốn khán giả trường quay hãy nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh The Voice Kids. Dù các ghế ngồi đều được lấp đầy, nhưng phần đông người xem trực tiếp lại ngại vỗ tay, khiến không khí đêm thi có phần buồn chán, tẻ nhạt.

Trong Live show 2 diễn ra vào 21h15 thứ 7 (19/9), 9 học trò còn lại của 3 đội sẽ tiếp tục tranh tài. Sau đêm thi, mỗi đội sẽ chia tay 2 thí sinh.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.