Đàm Vĩnh Hưng sốc vì cách cư xử của nữ danh ca nổi tiếng

Mr Đàm cho biết 1 nữ danh ca đã từ chối hát đêm nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ miền Trung của anh vì nghi ngờ “ông hoàng nhạc Việt” gian lận với kinh phí sẽ được quyên góp.

Mr Đàm cho biết 1 nữ danh ca đã từ chối hát đêm nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ miền Trung của anh vì nghi ngờ “ông hoàng nhạc Việt” gian lận với kinh phí sẽ được quyên góp.

Những ngày qua, Mr Đàm là nghệ sĩ tích cực kêu gọi các mạnh thường quân để quyên góp, ủng hộ những người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của thiên tai, bão lũ.

Không chỉ biến biệt thự 3 triệu USD thành nơi chứa quần áo, mì gói và các vật dụng thiết yếu được hàng ngàn người trên cả nước gửi về để quyên góp, Mr Đàm còn nhanh chóng vận động các đồng nghiệp tổ chức liên tục các đêm nhạc từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng sốc vì cách cư xử của nữ danh ca nổi tiếng - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng vừa bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội việc bị 1 nữ danh ca có tiếng nghi ngờ anh gian lận trong công tác từ thiện.

Dù hết lòng với công tác thiện nguyện vì miền Trung ruột thịt, song "ông hoàng nhạc Việt" lại không tránh khỏi những tình huống đầy bất ngờ, "oái oăm". Trên fanpage cá nhân, Mr Đàm vừa chia sẻ câu chuyện mà anh phải mất công suy nghĩ đến 8 lần rồi mới dám nói ra.

Cụ thể, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cho biết anh đã lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc từ thiện để ủng hộ người dân miền Trung vào ngày 06/11 tới. Sau khi mời 1 nữ danh ca mà anh từng "mê điên đảo" tham gia, nghệ sĩ này đã nhận lời và hỏi Mr Đàm rất cặn kẽ nhiều thông tin bên lề của đêm nhạc.

Tuy nhiên, Mr Đàm vừa lại nhận được tin nhắn của nữ danh ca với nội dung: "Hưng ơi! Chị có đi coi bói! Ông thầy bói nói là chuyến từ thiện này nếu kiếm được 10 thì Hưng chỉ phát cho dân 6 thôi Nên chị hủy không hát nữa".

Với sự nghi ngờ khó hiểu của đàn chị, Mr Đàm chỉ biết cười trừ và nhắn tin phản hồi: "Chị ơi là chị. Chị không hát cũng không sao. Nhưng em rất buồn và buồn cười nữa chị ạ. Em không thể nào tin là chị nói vậy".

Đàm Vĩnh Hưng sốc vì cách cư xử của nữ danh ca nổi tiếng - Ảnh 2.

Nhiều năm qua, Mr Đàm là người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Sau khi cập nhật câu chuyện, Mr Đàm còn nhấn mạnh: "Cho em được nói với chị 1 câu cuối cùng trong vấn đề này. Nếu em hoặc bất cứ ai trong ban tổ chức gian lận 1 hạt gạo nào hoặc 1 cắc bạc nào của đoàn từ thiện này thì cho cả nhà em chết không toàn thây.

Đi xe chết xe, đi biển chết biển, suốt đời làm gì cũng thất bại sụp đổ ngóc đầu không lên, tàn mạt đến 3 đời sau... Và ai dựng chuyện và nói về em như thế cũng sẽ bị y chang như lời nguyền này. 

Ê thầy bói kia, lo cầu nguyện sao cho Đàm Vĩnh Hưng đừng biết được mày là ai đi nhé. Và chị ơi, cho em xin rút lại lòng yêu quý kính trọng bao lâu nay nhé chị.  Và chị cũng đừng ngạc nhiên khi ta thành người xa lạ mỗi khi vô tình gặp nhau. Rất mong chị sẽ đọc được những lời này của em".

Đàm Vĩnh Hưng sốc vì cách cư xử của nữ danh ca nổi tiếng - Ảnh 3.Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc từ thiện tối ngày 23/10.

Được biết, tại đêm nhạc từ thiện "Trái tim miền Trung" vào tối 23/10 tại phòng trà MTV, TP.HCM, ca sĩ Mr Đàm đã cùng Ngọc Sơn, Quang Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Vũ Hà... đã kêu gọi, quyên góp được số tiền hơn 700 trăm triệu đồng.

Trong số đó, 250 triệu đồng là số tiền Mr Đàm bán đấu gia chiếc túi hàng hiệu "độc" và 190 triệu là số tiền 1 mạnh thường quân tặng luôn cho đêm nhạc sau khi đấu giá không thành công.

Trong ngày 06/11 tới, Mr Đàm sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc riêng để kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay khắc phục hậu quả bão lũ ở miền Trung.

Theo Trí thức trẻ


nổi tiếng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.