Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn mừng Giáng sinh của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vào 28 năm trước đang được dân mạng tràn vào bình luận.

Giữa không khí Giáng sinh đang tràn về, một chương trình nổi tiếng của người Việt tại hải ngoại đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại những màn trình diễn mừng Giáng sinh của chương trình vào 28 năm về trước.

Tình cờ, trong số các màn trình diễn của chương trình hôm đó có sự góp mặt của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ bùi ngùi, xúc động.

Liên khúc Mexico - Chí Tài Brothers

Thời điểm đó, vợ chồng Chí Tài hoạt động âm nhạc dưới danh xưng ban nhạc Chí Tài Brothers. Các thành viên trong ban nhạc bao gồm Chí Tài, nữ ca sĩ Phương Loan (cũng là vợ của Chí Tài), Chí Thiện và Quang Mỹ. Họ đang mang đến chương trình liên khúc Mexico được thể hiện đầy chuyên nghiệp từ âm thanh đến cả hình ảnh. 

Cũng có thể nói, màn trình diễn mừng Giáng sinh của ban nhạc Chí Tài Brothers đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước-1

Ban nhạc Chí Tài Brothers có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh

Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước-2

Chí Tài và Phương Loan đã có màn song ca ngọt ngào trên sân khấu

Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước-3

Nghệ sĩ Phương Loan khoe giọng hát ngọt ngào

Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước-4

Cố nghệ sĩ Chí Tài vừa trổ tài đánh guitar vừa hát

Ngay khi đoạn clip này được chương trình chia sẻ lại trên trang YouTube đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì đây là chương trình mừng Giáng sinh có sự góp mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài và nữ nghệ sĩ Phương Loan nên mọi người càng đặc biệt chú ý hơn nữa. Màn trình diễn này của ban nhạc Chí Tài Brothers lại làm cho người người thêm phần bùi ngùi, xúc động khi nhìn lại loạt hình ảnh năm xưa của Chí Tài cũng như khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng.

Phía dưới đoạn clip, hiện tại đã có không ít người hâm mộ để lại bình luận:

- Cuốn này có cô Phương Loan và chú Chí Tài đây rồi. Mình mong chờ biết bao lâu và giờ đã được xem lại. Nhìn những hình ảnh này lại càng thêm nhớ chú...

- Nhớ chú Chí Tài. Nhìn lại thấy thương chú quá!!!

- Trời ơi tuổi thơ của tôi đây nè. Xem lại mà suýt khóc. Chú Chí Tài và cô Phương Loan hát hay quá, đẹp đôi nữa. Ôi...

- Xem video này mà mình nhớ lại Giáng sinh của những năm ấy. Tuổi thơ ùa về nè huhu. Hồi đó mình thích ban nhạc Chí Tài Brothers lắm!!!

- Chú Tài dễ thương quá! Thương nhớ chú!

- Có ai xem đến màn trình diễn của chú Chí Tài và cô Phương Loan mà chảy nước mắt như mình không? Nhớ chú quá...

Clip: YouTube - Gif: Cắt từ clip.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-xuc-dong-chia-se-lai-clip-vo-chong-nghe-si-chi-tai-cung-ban-nhac-trinh-dien-mung-giang-sinh-28-nam-truoc-162202412190033299.htm

Chí Tài


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.