Đạo diễn Lê Hoàng chê Long Nhật ủy mị

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng chê Long Nhật yếu đuối, ủy mị khi hát ca khúc về biển đảo.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng chê Long Nhật yếu đuối, ủy mị khi hát ca khúc về biển đảo.

Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tối qua (7/9) trong vai trò khách mời nhận xét về các tiết mục biểu diễn của các ca sỹ, đạo diễn Lê Hoàng đã khiến bầu không khí trường quay trở nên náo nhiệt, sôi động khi đưa ra những lời nhận xét thâm thúy không kém phần hài hước.

Là một trong những giọng ca được đề cử trong liveshow tháng 9, Long Nhật đã mang ca khúc Gần lắm Trường Sa, bài hát mà anh đã thể hiện thành công suốt 20 năm qua đến với chương trình.
 

Long Nhật hát lại Gần lắm Trường Sa mà anh đã thể hiện thành công nhiều năm qua.

 
Tuy nhiên, sau khi mang đến bầu không khí náo nhiệt, sôi động trên sân khấu, "bà tám showbiz" đã lập tức bị Lê Hoàng lên tiếng chê bai thẳng thừng. Vị đạo diễn khó tính nhận xét: "Tôi không thích tiết mục này của Long Nhật một chút nào. Trên màn hình minh họa thì chiếu hình ảnh hiên ngang của các chiến sỹ biển đảo, nhưng trên sân khấu, Long Nhật lại tỏ ra quá yếu đuối. Tinh thần hướng về biển đảo là phải đầy tự hào, hùng tráng, nhưng trông anh ta yếu mềm đến mức ủy mị, chẳng phù hợp chút nào!"
 
Dù nhà văn, nữ MC Trác Thúy Miêu đã lên tiếng bênh vực Long Nhật và cho rằng nam ca sỹ đã rất thành công khi đưa chất nhạc quê hương vào ca khúc biển đảo, nhưng đạo diễn Lê Hoàng vẫn giữ nguyên quan điểm và lắc đầu ngao ngán về vẻ yếu đuối của Long Nhật.
 

Tuy nhiên, "bà tám showbiz" bị đạo diễn Lê Hoàng chê thẳng thừng bên dưới hàng ghế khán giả và cho rằng anh quá yếu đuổi, ủy mị, không phù hợp với hình tượng bài hát.

 
Sau khi buông lời chê bai phần thể hiện của "bà tám showbiz", Lê Hoàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết, anh thích nhất tiết mục Con khóc của nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Đạo diễn Nữ tướng cướp cho biết, anh không chỉ ấn tượng với cách xử lý và những đoạn phiêu đầy cao trào, tình cảm, mà ngay cả chất giọng của chàng hoàng tử The Voice cũng rất hay và tạo ấn tượng sâu sắc với Lê Hoàng.
 
Không chỉ may mắn nhận được lời khen hiếm hoi từ vị đạo diễn nổi tiếng khó tính, tối qua, Bùi Anh Tuấn còn nhận được món quà sinh nhật sớm khi ca khúc Nỗi nhớ vô hình mà anh song ca cùng nhạc sỹ Tiến Minh nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng.
 

Mạnh mẽ chê bai Long Nhật, nhưng Lê Hoàng lại ưu ái dành nhiều lời khen cho Bùi Anh Tuấn.

 
Trong khoảnh khắc nhận được giải thưởng, học trò cưng của Hà Hồ chia sẻ, sau những lỗi lầm mà anh mắc phải trong quá khứ, cũng như phải gánh chịu những hình phạt nghiêm khắc. Thời điểm này, Bùi Anh Tuấn đã nhận ra lỗi lầm của mình, đã biết sửa sai và có cách suy nghĩ trưởng thành, chín chắn hơn cuộc sống cũng như công việc. Anh hy vọng khán giả sẽ khoan dung bỏ qua, cũng như mở lòng đón nhận mình một lần nữa trên con đường ca hát sắp tới.

Bên cạnh đó, liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hoàng Bách, Đức Tuấn, Trung Quân, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Nam Cường,...

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh trong đêm nhạc tối qua:
 

Bùi Anh Tuấn nhận được niềm vui nhân đôi trước ngày sinh nhật, khi vừa được Lê Hoàng khen ngợi, vừa nhận giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng với ca khúc Nỗi nhớ vô hình cùng nhạc sỹ Tiến Minh.

 

Hoàng Tôn lần đầu song ca cùng Bảo Anh ca khúc Mình yêu nhau bao lâu.

 

Với ca khúc Bán vừa ra mắt, Pha Lê mang đến những màn vũ đạo đẹp mắt, từ nhảy tango cho đến những màn nhào lộn nguy hiểm trên sân khấu bên cạnh các vũ công nam.

 
Đức Tuấn hóa chàng trai quyến rũ trong ca khúc Tình hờ được anh thể hiện theo phong cách Broadway.
 

Không dàn dựng cầu kỳ, thậm chí không ban nhạc hay phụ họa sân khấu, Hoàng Bách vẫn chạm đến trái tim người nghe khi vừa đàn vừa hát Người đàn ông trong ngôi nhà vắng.

 

Với ca khúc Hát theo người đi trên phố, Trung Quân nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả cũng như các khách mời tham gia chương trình.

 
Trịnh Thăng Bình hát nhập tâm ca khúc Em đã quên anh mà anh song ca cùng tác giả.
 

Cặp đôi Minh Chuyên, Minh Quân nhập tâm hát ca khúc Hơn cả nỗi nhớ của nhạc sỹ Phạm Thanh Hà.

 

Nam Cường giới thiệu ca khúc mới - Lặng lẽ nơi này do nhạc sỹ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho giọng hát của anh.

 
 
Theo Hương Bùi (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.