Đạo diễn Quang Dũng nghi ngờ "hot boy" Việt Kiều "gian dối"

Top 2 của “Vietnam Idol 2015” năm nay đã chính thức gọi tên Bích Ngọc và “hot boy Việt Kiều” Trọng Hiếu.

Top 2 của “Vietnam Idol 2015” năm nay đã chính thức gọi tên Bích Ngọc và “hot boy Việt Kiều” Trọng Hiếu.

Đêm qua (19/7), Đêm Gala 7 của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015 đã diễn ra với chủ đề “Những ca khúc được sáng tác mới”. Trong đêm thi này, 3 thí sinh Bích Ngọc, Minh Quân, Trọng Hiếu sẽ trình lần lượt 2 ca khúc, 1 ca khúc do ban giám khảo chỉ định và 1 ca khúc được sáng tác riêng cho từng thí sinh.

vietnam idol 6
Nguyễn Quang Dũng lý giải, cách hát, phát âm, nhả chữ của Trọng Hiếu không còn mang dáng dấp của một Việt Kiều mới về nước. Bởi, chỉ trong vòng 1 tuần tập luyện, Quang Dũng khó có thể tin là Trọng Hiếu có thể hát tốt như thế.

vietnam idol 7
Trọng Hiếu được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cho ca khúc phù hợp với chất giọng mang tên "Con đường tôi". Vẫn với phong cách cuốn hút thường thấy, Trọng Hiếu liên tục làm các khán đài của Vietnam Idol vang lên những tiếng vỗ tay không ngớt. Nhận xét về phần trình diễn của Trọng Hiếu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã phải thốt lên rằng: “Qua cái bài này anh hơi nghi ngờ là em có phải là Việt Kiều thật sự hay không?".

vietnam idol 8

vietnam idol 9
Cũng trong phần ca khúc được sáng tác riêng, Bích Ngọc trình diễn tác phẩm mới của Vũ Cát Tường. Sự mạnh mẽ và nội lực của Bích Ngọc một lần nữa được thể hiện trên sân khấu Vietnam Idol. Tuy nhiên, Bích Ngọc mắc một khuyết điểm là chưa biết tiết chế giọng hát của mình, ở một số đoạn, Bích Ngọc tạo cảm giác phô.

vietnam idol 10

vietnam idol 11
Riêng Minh Quân thì trình diễn ca khúc "Giữa mùa đông" do Phạm Hải Âu sáng tác. Nhận xét về Minh Quân, Thanh Bùi cho rằng “hot boy thầy giáo” đã có sự thay đổi đáng kể từ khi mới tham gia Vietnam Idol cho đến vòng Gala 7. Thanh Bùi trân trọng những cố gắng của Minh Quân và mong muốn anh chàng sẽ phát huy hơn nữa.

vietnam idol 5
Bích Ngọc tiếp nối chương trình với ca khúc "One Night Only" do ban giám khảo chỉ định. Khi Bích Ngọc vừa kết thúc phần trình diễn, Thu Minh đã rời khỏi ghế giám khảo để tiến lên sân khấu ôm Bích Ngọc. Nữ giám khảo chia sẻ rằng chị cảm thấy xúc động vì Bích Ngọc đã làm được nhiều hơn những điều mà chị mong đợi. Bích Ngọc làm Thu Minh tự hào và cảm thấy hạnh phúc khi được ngồi ghế nóng Vietnam Idol.

vietnam idol 2

vietnam idol 3
Trọng Hiếu tiếp tục khuấy động không khí với ca khúc "The way you make me feel" do ban giám khảo chỉ định. Những bước nhảy điêu luyện cùng phong thái tự tin, hút hồn người đối diện chính là điểm nhấn khiến giám khảo khách mời Mark Walton phải thốt lên: “Tôi nghĩ em đã sẵn sàng để trở thành một siêu sao”. 

vietnam idol 1

vietnam idol 12
Minh Quân quay trở lại sân khấu cùng ca khúc "You raise me up". Dù rất cố gắng mang cảm xúc vào ca khúc song đôi chỗ Minh Quân vẫn còn bị chênh. Xét trong cả 2 tiết mục, Minh Quân chưa thuyết phục được số đông khán giả. Vì thế cho nên anh chàng phải ngậm ngùi chia tay hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2015.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.