Đông đảo nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc động viên tinh thần Minh Thuận

Hoài Linh, Thu Minh... cùng nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong đêm "Tình nghệ sĩ".

Hoài Linh, Thu Minh... cùng nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong đêm "Tình nghệ sĩ".

Thông tin Minh Thuận bị ung thư phổi khiến mọi người bất ngờ suốt thời gian qua. Bạn bè trong giới như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... đều tới hỏi thăm, động viên anh. Tối 12/9, các nghệ sỹ và khán giả đã có mặt tại chùa Giác Ngộ để cùng tụng kinh, cầu an cho Minh Thuận.

Với mong muốn động viên tinh thần Minh Thuận lúc khó khăn, các nghệ sĩ đã cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc "Tình nghệ sĩ 8" tại phòng trà của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ...

dong dao nghe si to chuc dem nhac dong vien tinh than minh thuan - 1
Thu Minh và Cẩm Ly mong muốn sẽ giúp đỡ và động viên tinh thần cho Minh Thuận.

MC Anh Khoa cho biết trước khi tổ chức đêm nhạc anh có hỏi ý kiến của gia đình Minh Thuận. Gia đình anh đã thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ. Thu Minh cho biết mặc dù đêm diễn trùng với ngày lên sóng trực tiếp chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016, cô hứa sẽ kịp "đua về".

dong dao nghe si to chuc dem nhac dong vien tinh than minh thuan - 2

Lệ Quyên sẵn sàng huỷ lịch diễn để chung tay cùng các đồng nghiệp trong đêm nhạc ý nghĩa dành cho đàn anh. Còn Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn của mình nhưng vẫn sẵn sàng đồng ý tham gia.

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh và Trấn Thành cũng sắp xếp công việc để có mặt cùng mọi người. Sau hai ngày cấp cứu, hiện sức khỏe của Minh Thuận đã tạm ổn. Anh đang trong thời gian nghỉ ngơi và điều trị theo yêu cầu của bác sĩ. Khi đồng nghiệp vào thăm, anh rất vui và cảm động.

dong dao nghe si to chuc dem nhac dong vien tinh than minh thuan - 3
Tối 12/9, nhiều nghệ sĩ, khán giả đã có mặt tại chùa Giác Ngộ (TP HCM) để làm lễ cầu an cho Minh Thuận.

Theo Khám Phá

Minh Thuận

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.