Đông Nhi là "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA 2015

Sau Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi vừa được MAMA 2015 trao giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".

Sau Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi vừa được MAMA 2015 trao giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".

Giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) diễn ra tại Hồng Kông vừa vinh danh nữ ca sĩ Đông Nhi với giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất". Các fan của nữ ca sĩ đã vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh Đông Nhi trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ. Như vậy, sau 3 đại diện Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, thì Đông Nhi chính là cái tên tiếp theo của Vpop được vinh danh ở MAMA, đồng thời cô cũng là ca sĩ trẻ nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. 

 Hình ảnh Đông Nhi xuất hiện trong clip phát biểu nhận giải tại MAMA 2015

 Clip Đông Nhi phát biểu về giải thưởng được phát trực tiếp trên sân khấu lễ trao giải MAMA 2015

Trong đoạn clip được phát tại lễ trao giải MAMA 2015, Đông Nhi chia sẻ bằng tiếng Việt: "Xin chào các khán giả của MAMA, tôi là Đông Nhi, là ca sĩ của Việt Nam. Hôm nay tôi rất vui và vinh dự khi nhận giải thưởng Best Asian Artists Vietnam - MAMA 2015. Và với giải thưởng này, chắc chắn tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để không làm phụ lòng của tất cả quí vị cùng các bạn. Chân thành cảm ơn".

Chia sẻ niềm vui của mình, Đông Nhi cho biết: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước đây, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình".

Giải thưởng này chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của Đông Nhi. Hiện tại, nữ ca sĩ được đánh giá là một trong những gương mặt thành công nhất của thế hệ ca sĩ tiếp theo của Vpop với vô số giải thưởng lớn, sản phẩm âm nhạc chất lượng- hoành tráng, cùng một lượng fan hùng hậu nhất nhì làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn được mọi người yêu mến vì hình ảnh thân thiện, không scandal trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình.

Trong năm 2015, Đông Nhi tiếp tục chứng tỏ khả năng và "độ nóng" tên tuổi khi xuất sắc chiến thắng tại sân chơi "The Remix - Hòa âm ánh sáng". Cô luôn thể hiện phong độ ổn định và tiến bộ vượt bậc trong suốt cuộc thi, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi từ những nhạc sĩ chuyên môn như Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương, và đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh niềm vui với giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất - MAMA 2015", Đông Nhi đang gấp rút hoàn thành MV "Boom Boom" để gửi đến khán giả vào giữa tháng 12. Đây được xem như sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi, được cô cùng ê-kíp đầu tư mạnh tay cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.