Hà Hồ 2 lần khóc vì Tiêu Châu Như Quỳnh

Tập 3 vòng thi Đối đầu đã chính thức diễn ra lúc 21h ngày 9/9. Sau 1 tuần tạm nghỉ, Giọng hát Việt khá thu hút khán giả bởi trong tuần này, họ sẽ được chứng kiến những thí sinh khá hot như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Thị Thu Thùy, Gia Bảo...Dương Trọng Nghĩa thi đấu.

Tập 3 vòng thi Đối đầu đã chính thức diễn ra lúc 21h ngày 9/9. Sau 1 tuần tạm nghỉ, Giọng hát Việt khá thu hút khán giả bởi trong tuần này, họ sẽ được chứng kiến những thí sinh khá hot như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Thị Thu Thùy, Gia Bảo... Dương Trọng Nghĩa thi đấu.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Bùi Caron

Phần thi được mong đợi nhất từ trước khi tập 3 Đối đầu phát sóng đến từ cô gái là cháu của ca sĩ Lam Trường.

Mặc dù đã được giới thiệu trước đây sẽ là một phần thi bùng nổ của Tiêu Châu Như Quỳnh, nhưng khi thí sinh này cất giọng, khán giả không khỏi bất ngờ về nội lực và sự tự tin của cô gái bé nhỏ. Bên cạnh đó, đối thủ của Như Quỳnh cũng vô cùng tiến bộ so với vòng Giấu mặt, vì thế đây là một lựa chọn khó khăn của Hà Hồ, và trong lúc không kiềm chế được xúc động, HLV này đã bật khóc.




Khi lựa chọn cặp đôi này, Hà Hồ kì vọng vào sự đối ngược giữa hai thí sinh sẽ tạo nên  một cặp đối đầu nảy lửa trên sân khấu. Đó là sự mạnh mẽ quyết liệt của Bùi Caron với một cô gái bé nhỏ nhưng lại có giọng hát khỏe khiến Hà Hồ phải xúc động bấm nút quay lại trong vòng Giấu mặt, đó là Tiêu Châu Như Quỳnh. Ngoài ra, cả hai đều có chung một đặc điểm, đó là luôn hết mình trên sân khấu.

Ca khúc mà Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Caron hát là Stronger.

NS Thanh Bùi là người sẽ hướng dẫn Bùi Caron, anh hướng cho Bùi Caron phải hát rõ lời hơn, nhất là cách phát âm tiếng Anh.

Với Tiêu Châu Như Quỳnh thì giọng ca đất mỏ Hồ Quỳnh Hương sẽ là cố vấn để nâng bước cho Như Quỳnh, vì cả hai cùng là những giọng hát mảnh, nhưng lại đầy nội lực và kĩ thuật.

Kết thúc phần biểu diễn của cặp thí sinh này, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Bùi Caron làm khá tốt, còn Như Quỳnh thì đã được Mr Đàm lựa chọn từ trước, "tôi cũng là fan của em, nếu mất em tôi sẽ là hai chữ tiếc" - Mr Đàm cho biết.

NS Trần Lập khẳng định Tiêu Châu Như Quỳnh là người có bản lĩnh hơn.




Còn Thu Minh thì không biết nói gì bởi cả hai  đã làm được điều cần làm, đó là nói lên nỗi đau nhưng vẫn mạnh mẽ, "do chúng tôi sinh ra đã là phái yếu, phái nam đã có sẵn, nên tôi muốn đứng về Tiêu Châu Như Quỳnh".

Hà Hồ thì bày tỏ cảm xúc, cô thương nhất Bùi Caron bởi rất siêng năng, đặc biệt là cô nhìn thấy niềm vui của hai gia đình khi hai thí sinh hát. Dù không bỏ rơi ai, nhưng cuối cùng, người đi tiếp chỉ có một, và vì thế, Hà Hồ đành chọn Tiêu Châu Như Quỳnh. Để đưa ra quyết định này, nữ HLV xinh đẹp đã phải bật khóc, bởi với cô, cả hai đều là những học trò đáng yêu và chăm chỉ.





Dương Trần Nghĩa - Trần Nguyên Long

Thu Minh là HLV cuối cùng lựa chọn thí sinh trong tập 3. Và chị lựa chọn hai thí sinh nam Dương Trần Nghĩa - Trần Nguyên Long. Bài hát Move like jagger khá dễ thương, mạnh mẽ được HLV Thu Minh chọn cho học trò. Theo HLV Thu Minh, màu sắc mà hai  thí sinh theo đuổi khá giống nhau, nên đây chính là lý do khiến chị lựa chọn cặp đấu này.

Cả hai "anh em" tỏ ra khá ăn khớp, hòa nhịp với nhau với nhau, nhất là khi được NS Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồng Nhung chỉ dạy.

Với phần trình diễn ấn tượng làm sôi động sân khấu của hai thí sinh này, HLV Thu Minh đã phải đứng lên múa phụ họa.

Về phần Mr Đàm và Trần Lập đều hứng khởi với phần thi này. Còn ca sĩ Hà Hồ thì khẳng định cô cũng muốn nhảy lên phụ họa cùng nhưng Thu Minh "máu" quá nên cô biết không địch nổi. Ca sĩ này cho biết, cô yêu cả hai thí sinh.

Mr Đàm khuyên Thu Minh không nên đau khổ khi lựa chọn mà hãy lựa chọn với sự hãnh diện. Còn Hà Hồ thì nói không thể khuyên người ta giấu cảm xúc được.

HLV Thu Minh tiếp tục rưng rưng nước mắt và cho biết, những lời khuyên của chị được cả hai tiếp thu rất tốt. Trần Nghĩa sáng tạo, còn Nguyên Long thì làm mọi việc chuẩn xác.

Cuối cùng, Thu Minh phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định Trần Nghĩa là người đi tiếp.

Hoàng Triều - Thùy Linh

NS Trần Lập chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu cho hai học trò của mình trong cặp đấu tiếp theo, hai thí sinh sẽ hát ca khuc này là Hoàng Triều và Thùy Linh.

Dù cả hai khác biệt nhau về dòng nhạc nhưng dưới sự tin tưởng của NS Trần Lập thì đây sẽ là một cặp đấu đẹp.





HLV tập luyện cho hai thí sinh này khá kĩ càng. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của NS Hồ Hoài Anh cho Hoàng Triều, và ca sĩ Siu Black cho Thùy Linh. Dưới sự trợ giúp đắc lực này, các thi sính đã tiến bộ rõ rệt.

Với phần thể hiện khá tình cảm của mình, Hoàng Triều và Thùy Linh đã được các HLV khen tặng. Ca sĩ Hà Hồ cảm ơn nhạc sĩ Trần Lập đã lựa chọn ca khúc này để các thí sinh trình diễn, bản thân cô rất yêu phiên bản Lặng thầm một tình yêu này.

Mr Đàm khen ngợi đây lại là một phần lựa chọn khó khăn nữa, Hoàng Triều là một chất giọng lạ, khiến người xem đắm chìm và đam mê "như ăn tươi nuốt sống bài hát". Còn Thùy Linh thì hát quá hay.

Ca sĩ Thu Minh khen ngợi Thùy Linh xứng đáng được Hà Hồ yêu thích ở phiên bản Lặng thầm một tình yêu này. Hoàng Triều thì có chút gì đó gần với phiên bản gốc, nhưng sự tự tin chắc chắn trong giọng hát thì là ở Hoàng Triều.

NS Trần Lập sợ giây phút phải chia tay một trong hai thí sinh. Cả hai luyện tập đều rất tốt và chăm chỉ, cả hai rất thân thiết và hòa quyện, tiến bộ lên từng ngày.

Tuy nhiên, cuối cùng, người đi tiếp theo NS này là Thùy Linh. Ngoài ra, anh còn động viên Hoàng Triều sẽ tốt hơn sau này "bởi em có đủ tài năng".

Thu Thùy - Trọng Khương

Lần này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định chọn một sự trái ngược trong cặp thi đấu ở đội mình giữa thí sinh mềm mại tinh tế là Thu Thùy và thí sinh mạnh mẽ trầm ấm Trọng Khương. Hai người sẽ thi đấu với nhau trong ca khúc Hương xưa.

Ca sĩ Cẩm Vân là người giúp đỡ Thu Thùy ở sự mượt mà, tinh tế, cách xử lý bài hát. Chị cũng khen ngợi Thu Thùy khá nhiều ở giọng hát, và đặc biệt là ngoại hình hiện đại, xinh đẹp.



Còn danh ca Evis Phương thì trợ giúp cho Trọng Khương, anh giúp Trọng Khương xử lý bài hát, cách nhả chữ tốt hơn, đồng thời cũng đánh giá cao anh chàng thí sinh này.

Với phần trình diễn đầy nồng nàn, da diết của mình, NS Trần Lập cho biết, anh rất thích, bởi sự khéo kéo của cả hai thí sinh, đó cũng là lý do vì sao những album nhạc xưa của Mr Đàm bán chạy.

Còn Thu Minh thì cho rằng Thu Thùy xinh đẹp nhưng đôi khi thể hiện chưa thực sự tốt.

HLV Hà Hồ thì khẳng định đây là một câu trả lời rất tốt cho khán giả rằng The Voice VN không chỉ có tiếng Anh mà còn tiếng Việt, và áo dài chính là rất VN, là một sự kết hợp ấn tượng của phiên bản quốc tế với VN.




Mr Đàm khẳng định cả hai đều là học trò cưng của mình vì đã làm quá tốt những gì mà anh chỉ dạy. Cuối cùng, anh lên ôm Thu Thùy để bày tỏ sự tiếc nuối vì phải chia tay cô gái xinh đẹp này, tuy nhiên, HLV này vẫn hứa sẽ mang đến cho Thu Thùy những cơ hội khác để cô tiếp tục thành công trong sự nghiệp tương lai.

Thu Thủy - Gia Bảo

Thu Minh là HLV thứ 3 lựa chọn thí sinh. Và cặp đôi chị lựa chọn tuần này là Thu Thủy cùng Gia Bảo. Ở hai thí sinh này đều có nội lực mạnh mẽ bên trong như chờ bùng nổ, và vì thế cô lựa chọn ca khúc Fallin cho hai học trò với hy vọng sự nhiệt huyết của Gia Bảo sẽ thúc đẩy Thu Thủy, nhưng Thu Thủy sẽ phải là người dẫn dắt và làm chậm lại Gia Bảo.




Với phần trình diễn ấn tượng của cặp đôi này, cá sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện sự ngưỡng mộ việc dàn dựng bài hát này, không chỉ trong giai điệu mà cả cách phiêu, đây cũng là một cặp đôi không thể so sánh, bởi mỗi người một hình ảnh và một cách xử lý khác nhau. Gia Bảo dung dị, dễ thương, "khi ra phải làm khán giả thương, khi hát phải khiến khán giả ngưỡng mộ" - Hà Hồ nhấn mạnh.

NS Trần Lập cũng như Hà Hồ ấn tượng Gia Bảo như một chàng trai da mầu quá đỗi đáng yêu.

Còn Mr Đàm thì cho rằng đây là một "niềm đau chôn giấu" nữa của Thu Minh, ở Gia Bảo có sự làm chủ bài hát và hát tự nhiên, còn Thu Thủy thì chứng minh mình không hề kém cạnh, đây chính là hai giọng hát Việt.

HLV Thu Minh coi đây là một sàn đấu, hai thí sinh là con diều, cần dây để giữ, trong đó Thu Thủy giữ dây rất tốt, khiến Gia Bảo có thể bay được cần có, ở Thu Thủy có sự chín chắn cần có, như một nữ diva da màu, ở cả hai hòa trộn vào nhau tạo nên sự thành công cho bài hát.

Cuối cùng, Thu Minh bật khóc chọn Thu Thủy.

Minh Trí - Kiên Giang

NS Trần Lập là người có thí sinh thi đấu lần hai. Và hai học trò anh chọn là Kiên Giang và Minh Trí. Bài hát mà vị HLV này lựa chọn đó là Alone. Đây là một bài hát có giọng cao cần kĩ thuật, đặc biệt, hai thí sinh đều yêu thích ca khúc này.




Để hỗ trợ cho Kiên Giang, NS Trần Lập mời ca sĩ Siu Black. Và vị chuyên gia này khuyên thí sinh nên tận dụng cái chất bán cổ điển của mình. Còn NS Hồ Hoài Anh thì tiếp sức cho Minh Trí, dưới sự hỗ trợ của người nhạc sĩ này, Minh Trí đã tiến bộ rõ rệt khiến Hồ Hoài Anh khen ngợi, đặc biệt là ở những nốt lên cao.

HLV Thu Minh cho biết, lần đầu tiên rock thật sự quyến rũ chị, chị thấy hai trái tim thực sự hết mình vì bài hát khiến cho chị phải ghen tỵ, nhưng người khiến Thu Minh ghen tỵ hơn là Minh Trí, điều mà khiến chị bị thuyết phục là cảm xúc, sự điên cuồng và nhiệt huyết.

Ca sĩ Hà Hồ khen ngợi NS Trần Lập đã huấn luyện quá tuyệt khi rock kết hợp với bán cổ di điển khiến cô bị nổi da gà. Kiên Giang thì có bản lĩnh của người hát opera vang, sáng, còn khi Minh Trí bè cho Kiên Giang thì chinh phục mọi nốt nhạc, vì đã lên được khá cao.

Mr Đàm thì khẳng định một tiết mục hấp dẫn nữa của NS Trần Lập, Minh Trí là một giọng hát thời trang, hợp đám đông, ngoại hình dễ đi đến khán giả, còn Kiên Giang thì giọng vang, sáng...

NS Trần Lập lần thứ 2 cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một trong hai thí sinh, Giang thì tiến bộ hơn lúc tập, còn Trí thì là rocker của Hà thành và thể hiện đúng bản chất của một rocker không cần khoa trương mà vẫn đến trái tim khán giả.

Và cuối cùng, người NS Trần Lập lựa chọn là Kiên Giang. Đây là một điều khá bất ngờ với khán giả khiến Minh Trí đứng sững lại trên sân khấu một lúc, và sau đó anh chàng này đã nói lời cảm ơn đến khán giả và người HLV Trần Lập.

Hương Giang - Minh Quyền

Hồ Ngọc Hà là HLV đầu tiên lựa chọn cặp thi đấu. Cô quyết định chọn ca khúc Tình về nơi đâu của Thanh Bùi cho hai học trò của mình, đó là Hương Giang và Minh Quyền.

Tuy chưa làm việc trực tiếp nhưng cả hai đã quyết định sẽ dồn tâm sức cho ca khúc lãng mạn này. Với Hà Hồ đây cũng là một thử thách khá lớn bởi chọn một ca khúc trữ tình cho một giọng hát country.




Ca sĩ Thu Minh khen ngợi Hương Giang có một vóc dáng, thần thái "khá tuyệt", còn Minh Quyền thì giọng hát đầy đặn, làn hơi chắc nhưng điều phối làn hơi chưa như ý muốn, vì thế một số câu hát tinh tế lại dùng làn hơi mạnh nên câu hát hơi thô.

NS Trần Lập khen ngợi sự trong trẻo của Hương Giang, còn Quyền thì bộc lộ được sự tự nhiên vốn có của đàn ông đó là giọng hát khỏe, song rất tiếc lại không bền. Theo NS Trần Lập thì Hương Giang làm tốt hơn.

Mr Đàm cho biết, cặp đôi nào thi đấu lần đầu cũng khá áp lực, Minh Quyền đã làm tốt trong tập đầu, song tập 3 thì chưa tốt bằng Hương Giang.

Hà Hồ khẳng định cô luôn yêu thích học trò của mình, bởi cả hai đã thể hiện đúng con người mình ngoài đời, một người vui tính một người trầm tính. Người khiến Hà Hồ ấn tượng nhất là Minh Quyền dù hơi thô. Còn Hương Giang thì trước hát R & B, giờ lại hát country rất ngọt ngào.

Song cuối cùng, người cô chọn là Hương Giang.

Theo Eva

Bình luận