Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?

Sơn Tùng M-TP và Jack đều có động thái trở lại trên mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng liên tục dậy sóng trước sự trở lại của hai ngôi sao đình đám Vbiz: Sơn Tùng M-TP và Jack (J97). Tuy nhiên, cả hai có màn tái xuất khá trái ngược nhau hậu scandal tình ái của bản thân.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-1

Cụ thể, ngày 9/4, Sơn Tùng đồng loạt đổi ảnh đại diện, ảnh bìa trên Fanpage và Facebook cá nhân thành màu đen. Điều này khiến không ít người hâm mộ hoang mang, lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-2

Sơn Tùng đồng loạt đổi avatar đen khiến dân mạng hoang mang.

Hậu ồn ào "trà xanh" với Hải Tú và Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có khoảng thời gian "mất tăm" khỏi Vbiz. Với lần trở lại "không giống ai này'', nhiều fan và cả các nghệ sĩ nổi tiếng còn lầm tưởng rằng gia đình Sơn Tùng có tang, vì thông thường việc đổi avatar đen có liên quan đến chuyện buồn, tang tóc.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-3

Nhiều người thậm chí còn gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.

Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, dân mạng chỉ ra rằng gia đình Sơn Tùng không có tang sự nào. Vì thế, netizen lại đặt ra nhiều giả thiết: có thể nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa có chuyện buồn hoặc chuẩn bị comeback với một sản phẩm âm nhạc mới?

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-4

Dân mạng đưa ra nhiều phỏng đoán liên quan đến hình ảnh của Sơn Tùng.

Về phần Jack, anh chàng cũng có một chuyện tình ồn ào với Thiên An và cô con gái nhỏ của cả hai từ cuối năm 2020. Từ đó đến nay, Jack cũng học theo Sơn Tùng, "lặn'' mất tăm giữa bão scandal và không hề lên tiếng giải thích dù chỉ một lời.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-5

Thời gian thấm thoắt trôi qua, khi Thiên An đã bắt đầu trở lại và hoạt động sôi nổi trong làng giải trí thì mới đây, Jack cũng có động thái rục rịch tái xuất trên mạng xã hội.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-6

Theo đó, tối 11/4, Jack đăng tải loạt hình ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của mình. Nếu như Sơn Tùng vẫn chưa chịu lộ diện mà chỉ để avatar đen thì Jack lại xuất hiện với nhiều sắc thái khác nhau và còn livestream trò chuyện cùng fan. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã xóa bỏ sau đó và chỉ đăng lại một bức ảnh duy nhất.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-7

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-8

Trong livestream, Jack cho biết cả anh đã hoàn thành các track trong album nhạc đầu tay và sẽ sớm trở lại với khán giả. Sau bão scandal, vẫn còn rất nhiều fan chúc mừng sinh nhật và ngóng chờ sự trở lại của Jack. Đương nhiên, nam ca sĩ cũng phải đứng trước làn sóng dư luận trái chiều vì những ồn ào đã qua.

Hai ca sĩ đình đám Vbiz trở lại trái ngược hậu scandal: Khán giả phản ứng ra sao?-9

Dân mạng phản ứng trái chiều trước sự trở lại của Jack.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Jack

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.