Hari Won - 'đứa con lai' và một năm thành công tại showbiz xứ người

Xuất hiện trong phim tài liệu trên kênh KBS (Hàn Quốc), ra mắt tự truyện, đầu tư làm phim, phát hành MV cùng Trấn Thành, năm 2017 của Hari Won là một chặng đường đầy cảm xúc.

Xuất hiện trong phim tài liệu trên kênh KBS (Hàn Quốc), ra mắt tự truyện, đầu tư làm phim, phát hành MV cùng Trấn Thành, năm 2017 của Hari Won là một chặng đường đầy cảm xúc.

Nếu như năm 2016, Hari Won "tổng tấn công" với loạt hit Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận thì năm 2017 của Hari Won lại là một hành trình đầy cảm xúc khi cô mạnh dạn để công chúng nhìn thấy một khía cạnh khác của bản thân, thông qua bộ phim tài liệu và cuốn tự truyện kể về cuộc đời. Bên cạnh đó là những trải nghiệm mới mẻ và thú vị của nữ ca sĩ ở những vai trò đặc biệt. 

Hari Won và những góc khuất đời tư

Tháng 7/2017, Hari Won bất ngờ khoe với fan trên fanpage về dự án phim tài liệu đã được đài KBS thực hiện trong nhiều ngày ở cả hai nước Việt - Hàn. Bộ phim có tên Hari Won: Đứa con lai Hàn - Việt. 10 ngày sau khi công chiếu tại xứ sở kim chi, ê-kip của Hari đã dịch và làm phụ đề tiếng Việt đăng tải trên kênh youtube của nữ ca sĩ như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. 
 


"Hari Won: Đứa con lai Hàn - Việt"

Trong suốt thời lượng hơn 50 phút, bà xã Trấn Thành rơi nước mắt khi nhớ lại tuổi thơ cơ cực vì được sinh ra trong gia đình đa văn hóa. Những nghẹn ngào khi nhắc về một thời quá khứ bị ruồng rẫy cũng như nụ cười hồn nhiên, rạng rỡ sau những "mưa giông bão táp" của giọng ca gốc Hàn đã chạm đến trái tim khán giả.
 
Không lâu sau đó, cuối tháng 10/2017, Hari Won cho ra mắt cuốn tự truyện đầu tiên với tên gọi Cỏ hạnh phúc. Ngay từ tên cuốn sách cũng khắc họa được phần nào con người lẫn tính cách của nhân vật chính.
 


Mẹ chồng tới chúc mừng Hari Won trong buổi ra mắt. Bà chia sẻ niềm hạnh phúc khi có con dâu là Hari Won.

Bề ngoài có vẻ mỏng manh, yếu đuối nhưng ẩn sâu trong đó là nghị lực kiên cường, không bao giờ chịu khuất phục như ngọn cỏ, dù có bị dẫm đạp thế nào vẫn bền bỉ sinh sôi là những cảm nhận của khán giả sau khi đọc cuốn tự truyện của Hari Won.

Cỏ hạnh phúc được Hari Won hoàn thành trong sáu tháng. Sách in song ngữ Việt - Hàn, kể lại hành trình của Hari Won từ cô bé nghèo đến khi trở thành ca sĩ. Toàn bộ hình ảnh minh họa được Hari Won thực hiện ở Hàn Quốc. 
 
Hari Won và những lần đầu tiên

Sau thành công của bộ phim Hari Won: Đứa con lai Hàn - Việt được đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện, Hari Won được chọn làm đại sứ của nhiều dự án cộng đồng phi lợi nhuận.

Hari Won - đứa con lai và một năm thành công tại showbiz xứ người-1

Bên cạnh đó, Hari Won cho ra mắt cùng lúc vlog dạy tiếng Hàn và giới thiệu ẩm thực Việt. Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ cho ra mắt web-drama Thiên Ý vào ngày 11/11.

Lần đầu tiên thực hiện một dự án phim ảnh với nhiều vai trò khác nhau, Hari cho biết cô chịu khá nhiều áp lực. Tuy nhiên khi xem lại những thành quả của mình, cô và ê-kip đều thở phào nhẹ nhõm, hết sức tự hào khi "đứa con tinh thần" hoàn thiện trên cả mong đợi. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc

Không ra mắt các sản phẩm âm nhạc dồn dập như năm 2016, Hari Won dường như "sống chậm" lại để trải nghiệm những điều mới lạ hơn, thế nhưng nói vậy không có nghĩa là cô "lặn mất tăm" ở lãnh địa này. 

Ngược lại, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để chăm chút kỹ lưỡng hơn cho những sản phẩm âm nhạc với sologan "mỗi lần xuất hiện là một lần dậy sóng".
 

MV Từ Giây Phút Đầu - câu chuyện cổ tích tình yêu lung linh của Trấn Thành và Hari Won ra mắt công chúng yêu nhạc vào dịp 8/3. MV như khoảnh khắc lưu giữ lại hành trình hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ. 

Hari Won - đứa con lai và một năm thành công tại showbiz xứ người-2

Cả hai đã ghi lại rất nhiều dấu ấn tình yêu của mình tại nhiều địa điểm và cùng làm những công việc nhỏ nhặt nhưng lãng mạn. Trong suốt những khoảnh khắc đó, Trấn Thành và Hari Won không bao giờ quên nắm thật chặt tay nhau. MV kết thúc bằng nụ hôn mật ngọt của cặp vợ chồng son trước ánh sáng lấp lánh của vòng đu quay tình yêu.
 
Tháng 4/2017, giọng ca gốc Hàn "thả xích" MV Cuối cùng anh cũng đến. MV nhanh chóng được khán giả yêu thích khi Trấn Thành tiếp tục là nhân vật chính.

Hari Won - đứa con lai và một năm thành công tại showbiz xứ người-3

Không quên "gia tăng tình cảm" với khán giả, Hari Won tổ chức buổi fan-meeting thân mật với sự xuất hiện của 300 khán giả hâm mộ. Mẹ chồng của cô cũng tới tham dự buổi giao lưu nào.

Trong năm vừa qua, Hari Won còn xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh cặp đôi Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh. Dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn cách biệt so với đàn anh, đàn chị, thế nhưng giọng ca gốc Hàn cũng đã mang đến những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích cho các thí sinh. 

Hari Won kết thúc năm 2017 với MV Happy Christmas mang giai điệu rộn ràng, tươi tắn như một món quà, một lời chúc bình an gửi tặng công chúng. 

Hari Won - đứa con lai và một năm thành công tại showbiz xứ người-4

Bên cạnh đó, trong buổi diễn MAMA tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua, bà xã Trấn Thành cũng được BTC "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò MC thảm đỏ, bên cạnh Dustin Phúc Nguyễn.

Gieo hạt tới ngày hái quả, Hari Won đã được đề cử trong 2 hạng mục Nữ ca sĩ yêu thích nhất và Bài hát Electronic/Dance được yêu thích nhất dành cho Cuối cùng anh cũng đến tại một giải thưởng âm nhạc uy tín.
  

Theo VietNamNet


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.