Hồ Ngọc Hà: “Bất trị quá sẽ dẫn đến ly dị”

Hồ Ngọc Hà nhiều lần trải lòng về tình yêu trong đêm nhạc Love Songs, diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà nhiều lần trải lòng về tình yêu trong đêm nhạc Love Songs, diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua tại Hà Nội.

>>
Sau tất cả, Hương - Khuê lại "yêu nhau đắm đuối"?

Sau nhiều ngày ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà cũng đã được tổ chức, đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc lắng đọng, đầy cảm xúc và cơ hội được lắng nghe, cảm nhận những trăn trở rất thật, rất đời của thần tượng về tình yêu.

“Nữ hoàng giải trí” tâm sự: “Sau những cuộc tình dang dở, Hà thường trách chính mình. Hà luôn nghĩ rằng, mình phải thú vị thì chuyện tình cảm mới không vô vị. Nhưng sau này, mình mới nhận ra, đáng nhẽ chỉ nên dừng lại ở chỗ thú vị thôi, đừng đi đến chỗ bất trị, vì thú vị thì không vô vị, mà bất trị quá sẽ thành li dị”.

Cô hóm hỉnh nói đùa: “Anh nào “gấu” thì chịu được em, anh nào yếu bóng vía thì 3 ngày sau là nói lời tạm biệt. Biết thế nhưng mình không biết cách nào có thể thay đổi được. Lần nào mới bắt đầu một tình yêu, em cũng tự nhủ sẽ yêu nhẹ nhàng hơn, nhưng thực tế, em chỉ non tơ được 2 ngày”.

Trong đêm nhạc, đôi lúc khán giả nhận thấy Hà Hồ nghẹn ngào khi hoài niệm về những cuộc tình đã qua. Cô chia sẻ: “Có những đêm, tuy chung giường đấy, là hai người đấy, nhưng Hà vẫn phải hát “Sao ta lặng im”…Thật sự, khi người phụ nữ đã vươn ra khỏi cuộc sống cũ và tìm thấy hạnh phúc mới, thì sẽ ít khi quay trở về để lại thấm đẫm nước mắt hàng đêm”.

Bên cạnh những câu chuyện tình, những bản tình ca, Hồ Ngọc Hà còn đem đến cho khán giả một tiết mục giao lưu đặc biệt giữa cô và hai người em thân thiết, Phạm Hương, Lan Khuê. Mối quan hệ của cả ba người được cho là đang trong giai đoạn căng thẳng sau những ồn ào của tập 6 The Face vừa qua. Tuy nhiên, hình ảnh 3 vị huấn luyện viên đứng trên sân khấu, cùng ôm nhau và hát đã đập tan những nghi vấn về mâu thuẫn xung quanh họ.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh chia sẻ về hai người em thân thiết:“Hai bạn này là hai cô em Hà rất yêu quý, rất xinh đẹp. Chị ngồi cạnh hai em chấm điểm, giả vờ chững chạc, bản lĩnh… nhưng chả hiểu Hà bị gì mà cứ thấy gái đẹp là Hà xao xuyến”.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Hồ Ngọc Hà mở đầu đêm diễn bằng liên khúc “What is love – Em đi tìm anh – Em không cần anh nữa”.


Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Tiếp đến, nữ ca sĩ thể hiện hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, mang tên “Giấc mơ chỉ là giấc mơ” và “Yêu thương mong manh”.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Hồ Ngọc Hà có màn song ca đầy ăn ý cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, với những ca khúc như “Xa em”, “Em đi tìm anh”, “Tình về nơi đâu”.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Trái với những hoài nghi của công chúng về chất giọng của Hà Hồ, nữ ca sĩ đã dành trọn vẹn 3 tiếng hát live cùng ban nhạc, thể hiện một giọng ca đầy nội lực và dẫn dắt khán giả từ những xúc cảm sâu lắng trong tình yêu, đến với những nhạc phẩm đầy sôi động. Tiếp đến, cô dẫn dắt khán giả đến một không gian âm nhạc đầy sâu lắng với những tình khúc như “Sao ta lặng im”, “Hãy nói với em”, “Một lần cuối thôi”. 

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Lần đầu kết hợp với danh ca Tuấn Ngọc, Hồ Ngọc Hà không giấu được tâm trạng hồi hộp, xúc động. Tuy nhiên, cô đã thể hiện rất tốt khi cùng song ca với anh hai ca khúc “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Niềm đau chôn giấu”.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Trong đêm nhạc, “nữ hoàng giải trí” trình diễn ca khúc mới nhất mang tên “Gửi người yêu cũ” như một món quà dành tặng cho các khán giả Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà ly dị,

Đêm nhạc đã khép lại nhưng giọng ca trầm khàn đặc trưng cùng những trăn trở trong tình yêu, niềm mong mỏi một hạnh phúc bình dị, dài lâu của Hồ Ngọc Hà chắc hẳn sẽ còn đọng lại mãi trong tim của người hâm mộ luôn yêu mến và dõi theo nữ ca sĩ.


Theo VietNamNet

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.