Hoàng Tôn: 'Sau dao kéo, cơ thể tôi sưng vù suốt 3 tuần'

Hoàng Tôn tâm sự sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ khuyên anh nên nghỉ ngơi 6 tháng để mọi thứ hoàn chỉnh trước khi xuất hiện. Nhưng anh lại nóng vội vì sợ khán giả quên mình.

Hoàng Tôn tâm sự sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ khuyên anh nên nghỉ ngơi 6 tháng để mọi thứ hoàn chỉnh trước khi xuất hiện. Nhưng anh lại nóng vội vì sợ khán giả quên mình.

Mới đây, Hoàng Tôn khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới. Giọng ca Em không quay về không giấu chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, ngoại hình khác biệt của nam ca sĩ vấp phải phản ứng của dư luận. Nhiều người còn ác ý cho rằng nhan sắc của anh sau cuộc trùng tu là “thảm họa”.

Trong cuộc trò chuyện Hoàng Tôn không tránh né những câu hỏi nhạy cảm và sẵn sàng đối mặt với những lời gièm pha trên mạng.

'Cha mẹ luôn ngăn cản tôi phẫu thuật thẩm mỹ'

- Cuộc sống của anh thay đổi thế nào sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ?

- Có vẻ mọi người xem chuyện tôi đụng đến dao kéo là việc gì đó rất hệ trọng. Cuộc sống của tôi vẫn vậy thôi.

Cơ bản tôi chỉ muốn xuất hiện trước đám đông một cách tự tin và thu hút hơn. Điều đó sẽ tốt hơn với một ca sĩ.

- Hoàng Tôn vẫn thường nói mình dao kéo vì khán giả. Nhưng bản thân nếu không thích thì không ai ép mình được. Lý do thật sự anh quyết định thay đổi vẻ ngoài là gì?

- Thật ra, nếu tôi không hoạt động trong showbiz, tôi cũng không quan tâm nhiều đến ngoại hình. Vì tính tôi tương đối đơn giản, thích những gì đến từ bên trong nhiều hơn.

Nhưng ở showbiz khoảng 2–3 năm, tôi nhận thấy thị trường cạnh tranh rất khốc liệt. Nếu mình không đẹp hay giỏi lên từng ngày, mình dễ bị tụt hậu.

Tôi vẫn thường nghe đồng nghiệp bàn tán về ngoại hình của mình, dĩ nhiên không ai nói trước mặt. Nhiều người cũng thay đổi để tốt hơn, điều đó không xấu để mọi người phải làm ầm ĩ lên.

Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn. Nếu thay đổi để đẹp hơn, tại sao tôi lại không làm? Tôi muốn ngoại hình kết nối với âm nhạc.

Tôi nghĩ mình cần thay đổi để nam tính và trưởng thành hơn. Quyết định này tôi đưa ra sau một năm suy nghĩ có nên phẫu thuật hay không.

Hoàng Tôn: Sau dao kéo, cơ thể tôi sưng vù suốt 3 tuần - Ảnh 1.

Giọng ca xuất thân từ The Voice khẳng định anh vẫn giữ lại những nét đặc trưng của mình. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Cha mẹ anh phản ứng ra sao về quyết định của anh?

- Trước đây cha mẹ luôn ngăn cản việc tôi đụng chạm đến dao kéo, đặc biệt là gương mặt.

Nhưng vào một ngày, mẹ nói với tôi: “Tôn à, nếu con thấy việc cần làm lại khuôn mặt để con thoải mái hơn thì con cứ làm đi. Không cần quan tâm gì hết”. Nghe mẹ nói vậy, tôi yên tâm hơn.

- Chưa kịp bình phục sau cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc, vì sao anh lại xuất hiện sớm?

- Tôi quyết định làm phẫu thuật vào tháng 6. Mọi thứ diễn ra trong vòng một ngày nhưng thời gian để bình phục mất 6 tháng. Bác sĩ cũng khuyên tôi phải đợi đến tháng 12 để gương mặt hoàn chỉnh mới xuất hiện.

Nhưng nếu tôi lặn đi nửa năm, tôi sợ khán giả sẽ quên mình. Tôi cũng nghĩ đến việc sẽ tung ca khúc nhưng nếu không có hình ảnh sẽ dễ bị trôi tuột đi. Tôi không phải ca sĩ phòng thu nên cần phải xuất hiện để duy trì hoạt động.

Vì thế, tôi quyết định chia sẻ việc dao kéo, nó cũng giống như một cái gì đó mới mẻ ở tôi thôi.

Nếu vấn đề đó mọi người đồng cảm và thấy được sự hy sinh sẽ thương tôi hơn.

Bởi phẫu thuật thẩm mỹ ai chẳng đau nhưng thường người ta chỉ muốn đẹp nhưng lại không thích đau. Và tôi phải chịu đau đớn để chấp nhận sự đánh đổi đó.

'Nhiều khi trong giấc ngủ đau quá, tôi không nhắm mắt được'

- Anh trải qua những cơn đau thế nào?

- Khi sửa mũi phải rút sụn tai, sau khi phẫu thuật tai tôi bị sưng lên. Có lẽ do cơ địa nên tôi bị sưng to hơn người khác.

Mắt tôi cũng bị bầm tím, không thấy đường. Tôi phải uống thuốc giảm đau hàng ngày, ăn uống, đi lại cũng khó hơn và nhiều khi trong giấc ngủ đau quá nhắm mắt không được.

Lúc đó tôi chuyển về ở với gia đình để mẹ chăm sóc. Tôi sống vật vờ như thế hơn 3 tuần vì khả năng hồi phục hơi lâu.

- Nhưng anh có lường trước khi việc mình công khai thẩm mỹ lại vấp phải những phản ứng trái chiều từ đám đông?

- Ngay từ ngày đầu tôi bước chân vào showbiz, những lời dị nghị, ganh ghét đã ở khắp nơi rồi. Lúc đầu tôi còn hay suy nghĩ và đau khổ vì nó nhưng giờ tôi nghĩ mình nên sống vì bản thân nhiều hơn.

Tôi đọc hết những lời bình luận rồi, phần lớn mọi người chửi mình khá nhiều. Nhưng đầu tôi như bộ lọc, những lời không hay, vô lý tôi sẽ bỏ nó qua một bên.

Tôi từng đọc một cuốn sách, đại ý nói rằng nếu không kiểm soát được thì đừng quan tâm. Tôi đã làm như vậy.

Hoàng Tôn: Sau dao kéo, cơ thể tôi sưng vù suốt 3 tuần - Ảnh 2.

Hoàng Tôn cho biết gia đình anh không giàu có như nhiều người vẫn nghĩ. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Vậy anh hài lòng thế nào về sự thay đổi này?

- Nếu muốn hoàn hảo, tôi sẽ ở ẩn cho đến lúc gương mặt ổn định. Nhưng ngoài việc xuất hiện để khán giả không quên, tôi còn phải kiếm tiền nuôi gia đình. Thật ra việc sáng tác của tôi vẫn đều đặn nhưng đi hát có thu nhập ổn định hơn.

Ở ngoài nhìn vào mọi người đều nói gia đình tôi khá giả. Nhưng cha mẹ tôi cũng đã ở tuổi về hưu rồi. Mẹ đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn thích đi làm, điều đó khiến tôi trăn trở. Dù tôi đã khuyên nhưng mẹ vẫn không bỏ công việc.

Tôi muốn cha mẹ có cuộc sống thoải mái hơn.

Nếu nói hài lòng, tôi muốn được như David Beckham cơ (cười to). Nhưng tôi cố gắng để hình ảnh mình xuất hiện một cách tử tế nhất.

- Anh đã quen với ngoại hình mới của mình chưa?

- Tôi ngắm mình mỗi ngày nên không còn lạ trước hình ảnh mới. Trước khi phẫu thuật, tôi nói chuyện với bác sĩ muốn giữ lại những nét đặc trưng của mình như chiếc môi dày, chỉ làm mũi cao và cắt mí mắt thôi.

Có lẽ do hình ảnh photoshop quá nhiều khiến mọi người không nhận ra. Bởi khi đi diễn, khán giả vẫn khen tôi đẹp trai hơn mà (cười).

- Anh có hối hận về quyết định này?

- Tôi chỉ hối tiếc tại sao trước khi vào showbiz, tôi không tính đến chuyện phẫu thuật mà phải đợi đến khi đã có chút tên tuổi mới bắt đầu thực hiện.

Tương lai, tôi cũng không dám chắc mình sẽ không còn đụng đến dao kéo. Bởi đâu ai biết vài năm nữa tôi có bị biến chứng gì không. Tôi chỉ hy vọng diện mạo mình ổn định, không cần phải trải qua lần dao kéo nào nữa.

Theo Zing


Hoàng Tôn

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.