Hương Tràm bị kẻ xấu giả mạo, gửi ảnh nhạy cảm cho đồng nghiệp

Hương Tràm cho biết có người đã mạo danh cô để nhắn tin nhạy cảm cho cả bạn bè lẫn đồng nghiệp.

Hương Tràm cho biết có người đã mạo danh cô để nhắn tin nhạy cảm cho cả bạn bè lẫn đồng nghiệp.

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm đã thông báo trên trang cá nhân về sự việc: "Chào cả nhà. Hiện tại có một nhân vật ở Hà Nội mạo danh Tràm và nhắn tin cho một số anh chị đồng nghiệp. Nội dung khá là nhạy cảm.

Tràm xin đính chính là chỉ dùng số điện thoại đuôi 87 nên cảm phiền gia đình nếu thấy nhân vật có ảnh đại diện như dưới đây và biết số điện thoại đó thì báo lại cho Tràm. Đó không phải là Tràm anh chị nhé.

Nếu biết được là ai tớ cho lên phường đấy nhé. Bạn đừng chơi dại nữa đấy bạn nhé".

Hương Tràm bị kẻ xấu giả mạo, gửi ảnh nhạy cảm cho đồng nghiệp - Ảnh 1.

Hương Tràm thông tin về việc bị kẻ xấu giả mạo.

Trong phần bình luận với bạn bè, Hương Tràm còn tiết lộ tài khoản này ngoài gửi hình gợi cảm của cô cho mọi người còn chủ động xin hình nhạy cảm của những người quen biết với cô.

Thời điểm tháng 09/2016, Hương Tràm cũng công khai lên trang cá nhân chuyện cô bị một tài khoản mạng xã hội tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài, sắp sang Việt Nam 10 ngày và sẵn sàng tặng cô "xế hộp" xịn nếu như đồng ý đi chơi chung.

Hương Tràm bị kẻ xấu giả mạo, gửi ảnh nhạy cảm cho đồng nghiệp - Ảnh 2.

Hương Tràm từng nhiều lần bị fan cuồng nhắn tin trêu trọc.

Với lời "gạ gẫm" từ trên trời rơi xuống, Hương Tràm thẳng thắn gọi người "gạ tình" mình là "gã điên" kèm theo câu nói hoảng hốt: "Chuyện quái quỷ gì xảy ra vậy? Cảm thấy bị khủng bố tinh thần sáng sớm".

Ngoài trường hợp được hứa tặng xe hơi, Hương Tràm còn được 1 "đại gia" không rõ danh tính hứa chi 10 ngàn đô chỉ với điều kiện… trả lời tin nhắn của anh ta.


Theo Thời đại


Hương Tràm

đại gia

ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.