Kim Oanh gây sốc khi đòi ‘dạy’ ban giám khảo

Không gây được bất kì ấn tượng nào đáng kể suốt 3 vòng thi, tuy nhiên cô nàng diễn viên đất Bắc đã làm được điều đó với chỉ một câu nói trước lúc ra về. Đáng tiếc, ấn tượng duy nhất mà cô tạo ra được tại 'Cặp đôi hoàn hảo' lại là một điều không mấy tốt đẹp...

Không gây được bất kì ấn tượng nào đáng kể suốt 3 vòng thi, tuy nhiên cô nàng diễn viên đất Bắc đã làm được điều đó với chỉ một câu nói trước lúc ra về. Đáng tiếc, ấn tượng duy nhất mà cô tạo ra được tại 'Cặp đôi hoàn hảo' lại là một điều không mấy tốt đẹp...

Kết quả của liveshow thứ 3 Cặp đôi hoàn hảo không gây được bất ngờ nào đối với những khán giả truyền hình. Với màn thể hiện kém cỏi và thiếu sự bứt phá suốt 3 vòng thi, việc Kim Oanh và Quang Hào phải chia tay với cuộc thi này là điều nhiều người đã dự đoán trước trước lễ công bố kết quả. Tuy nhiên, sự bất ngờ lại đến theo một cách khác: Phản ứng của cô nàng diễn viên đất Bắc trước khi tạm biệt ra về!
 
Dường như việc phải ra về đã nằm trong dự đoán của Kim Oanh nên khi công bố kết quả, cô vẫn giữ cho mình một nụ cười bình thản trên gương mặt. Nhưng cũng với dáng điệu vui vẻ ấy, cô đã khiến cho nụ cười trên môi nhiều người... tắt ngúm hoặc trở nên gượng gạo, khi nhắn gửi "đôi lời" trước khi chia tay tới 3 vị giám khảo của cuộc thi.

Hình ảnh trong đêm liveshow 3

Bằng một giọng điệu và biểu cảm rất kịch, cô nàng diễn viên đất Bắc thong thả nói từng chữ: "Nếu có một cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo về diễn kịch, chắc chắn Kim Oanh sẽ mời một trong ba vị giám khảo ở đây diễn cùng Kim Oanh, để Kim Oanh dạy diễn như thế nào cho nó hay!".

Chữ "dạy" được cô nhấn mạnh bằng một chất giọng khá chanh chua đã khiến cả 3 vị giám khảo bị "đơ" trong giây lát và chỉ còn biết các... cười trừ cho qua chuyện. Có vẻ, nữ diễn viên đang bị chạm vào lòng tự ái khi liên tục phải nhận những lời chê suốt 3 đêm diễn và câu nói rất sốc này là hệ quả của cả một quá trình dài kìm nén cơn bực tức. Có điều, cách cô "xả" bực dọc không chỉ khiến cho 3 vị giám khảo ngỡ ngàng, mà ngay cả người xem truyền hình cũng không khỏi bị một phen choáng váng.

Tài năng của Kim Oanh trên sân khấu kịch, sân khấu điện ảnh là một điều không ai phủ nhận. Danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú đầy vinh dự mà cô đang có cũng là một bảo chứng bằng vàng cho thứ tài năng ấy. Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình gameshow, có lẽ Kim Oanh không nên mang theo danh hiệu đầy cao quý và nặng nề ấy đi theo. Thứ nhất, nó không giúp cô được điều gì trên sân khấu ca nhạc, ngoài việc cái tên của cô được xướng dài hơn. Và thứ hai, nó chỉ làm cho cô thêm khó chấp nhận những lời nhận xét từ ban giám khảo - những người vốn chưa được phong tặng bất cứ danh hiệu nhỏ bé nào...

Cặp đôi Kim Oanh - Quang Hào

Việc Kim Oanh đòi "dạy" lại bộ ba quyền lực trên sân khấu kịch có thể được coi như cách cô khẳng định vị trí cũng như đẳng cấp của mình trong nghệ thuật, tuy nhiên xem chừng nó không phải là một cách hay khi vị trí của cô trong cuộc thi này chỉ là một thí sinh. Khi đồng ý tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cô nên ý thức được trách nhiệm của mình cũng như trách nhiệm của ban giám khảo, chứ không phải luôn mang theo mình tư tưởng của một nghệ sĩ "cành cao".

Rất nhiều khán giả cũng đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như thất vọng trước thái độ cay cú và hơn thua quá mức của Kim Oanh. Rõ ràng, với những gì thể hiện suốt 3 đêm diễn, việc Kim Oanh phải nhận những lời chê bai hoặc góp ý từ ban giám khảo là điều rất bình thường. Hơn nữa, những người cầm cân nảy mực của cuộc thi cũng đều là những nghệ sĩ có tên và có tuổi, nên việc họ nhận xét về cô không phải là điều gì khó lòng chấp nhận. Ít nhất là trong một cuộc thi về âm nhạc...

Còn nhớ, trong Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã không ít lần phải "chịu trận" trước lời nhận xét của Lê Hoàng hay Siu Black. Đẳng cấp và vị trí của Đàm Vĩnh Hưng trong thời điểm đó có lẽ không cần phải nói thêm, nhưng chưa khi nào ông hoàng nhạc Việt ngỏ lời muốn "dạy dỗ" lại ai, dù không ít lần anh khó chịu hay bực bội. Cách hành xử ấy đã khiến anh được đánh giá cao, cả về sự khéo léo và lòng tự trọng của một người nghệ sĩ.

Tuy nhiên, dẫu sao thì Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa được phong Nghệ sĩ ưu tú bao giờ, còn Kim Oanh thì khác...

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.