Kỳ Phương tiết lộ Minh Thuận từng phải đền tiền vì làm bể micro

Cựu thành viên nhóm Techno tiết lộ cố nghệ sĩ Minh Thuận có sở thích ném micro lên cao rồi chụp lại nhưng vì thói quen này mà anh từng phải đền bù cả nghìn USD.

 Cựu thành viên nhóm Techno tiết lộ cố nghệ sĩ Minh Thuận có sở thích ném micro lên cao rồi chụp lại nhưng vì thói quen này mà anh từng phải đền bù cả nghìn USD.

Trong tập 4 Gương mặt thân quen, Kỳ Phương không giấu vẻ xúc động khi bấm nút chọn cố nghệ sĩ Minh Thuận. Cựu thành viên nhóm Techno và đàn anh vốn có mối quan hệ thân thiết nên trong lúc tập, Kỳ Phương nhiều lần rơi nước mắt.


Nam ca sĩ chọn liên khúc Tình thơ - Nỗi đau ngọt ngào vì muốn thể hiện 2 phong cách sôi động và lãng mạn của cố ca sĩ Minh Thuận. Cũng trong dịp này, Kỳ Phương hé lộ một bí mật “chịu chơi” của người anh: “Anh Thuận có thói quen quăng micro lên rồi chụp lại làm khán giả reo hò, thích thú lắm. Nhưng cũng vì cái thói quen này mà có lần anh phải đền cho ban tổ chức chương trình ca nhạc nào đó cả mấy nghìn USD vì làm rơi và bể micro”.

Ky Phuong tiet lo Minh Thuan tung phai den tien vi lam be micro hinh anh 1

Kỳ Phương đầu tư kỹ lưỡng khi hóa thân thành cố ca sĩ Minh Thuận. Ảnh: SV.

Sau 3 đêm thi, Jun Phạm có số điểm thấp nhất trong 6 thí sinh nên anh mong chờ có cú “lội ngược dòng”. Sau lần đóng giả Bích Phương và danh ca Ý Lan, cựu thành viên nhóm 365 một lần nữa lập kỷ lục về số lượng giả gái.

Tuần này, anh hóa thành ca sĩ Thanh Thảo trong ca khúc Có quên được đâu. Nữ ca sĩ có biệt danh “búp bê” đã gửi lời chúc và động viên Jun “cần gì cứ gọi chị”. Khác với 2 lần trước, anh phải vừa hát vừa nhảy trên giày cao gót nên khá vất vả.

Ky Phuong tiet lo Minh Thuan tung phai den tien vi lam be micro hinh anh 2

Quốc Thiên và Jun Phạm khá thân thiết nên bị đồng nghiệp thường trêu chọc. Ảnh: SV.

Quốc Thiên đối mặt với thử thách hát tiếng Hoa khi bấm nút chọn Trương Học Hữu với ca khúc Một ngàn lý do đau lòng. Bài hát viết về tình yêu đẹp của đôi tình nhân nhưng một người khác đã xen vào mối quan hệ ấy. 

Jun Phạm và Quốc Thiên vốn thân thiết trong hậu trường, nhân dịp này ê-kíp đã đưa hình ảnh “người con gái trong mơ” vào màn trình diễn của quán quân Vietnam Idol mùa 2 để tăng thêm tính lãng mạn.

Tố Ny khó khăn khi phải hóa thân thành nữ danh ca huyền thoại Dalida với ca khúc Paroles. Dalida là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc tiếng Pháp khoảng đầu thế kỷ 20. Nữ danh ca hát được 10 ngoại ngữ khác nhau nên càng làm nhiều người thán phục. 

Ky Phuong tiet lo Minh Thuan tung phai den tien vi lam be micro hinh anh 3

Hoàng Yến Chibi lần đầu gặp khó khi đóng giả danh ca Giao Linh. Ảnh: SV.

Sau nhiều lần bấm nút chọn các nhân vật có ngoại hình giống mình, lần này Hoàng Yến Chibi gặp thách thức lớn với hình tượng danh ca Giao Linh. Nữ ca sĩ trẻ chọn ca khúc Tâm sự cùng anh. Dù tập luyện nhiều lần nhưng cô chưa lột tả được nét “sầu muộn của bản gốc.

Đạo diễn Quốc Thảo nói rằng Hoàng Yến Chibi hát buồn cười trong khi danh ca có chất “sầu muộn” đặc trưng. Cô thừa nhận tuổi đời của mình còn quá trẻ nên không cảm nhận được những thăng trầm trong cuộc sống như danh ca Giao Linh. Hoàng Yến quyết định tìm đến nhà của Thái Ngọc Sơn, thầy giáo của nghệ sĩ Giao Linh để được tư vấn.

Không còn hiền dịu như tuần trước, Phượng Vũ tỏ ra thích thú khi hóa thành Christina Arguilera với tiết mục Ain’t no other man. 

Tập 4 sẽ được phát sóng tối 3/6.

Theo Zing


Gương Mặt thân quen

Minh Thuận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.