Lan Khuê yêu cầu Phạm Hương im lặng trên sóng truyền hình

Hai nữ huấn luyện viên liên tục thể hiện thái độ không nhường nhịn khi giành thí sinh và sẵn sàng đưa ra nhận xét thẳng thắn về đối phương.

Hai nữ huấn luyện viên liên tục thể hiện thái độ không nhường nhịn khi giành thí sinh và sẵn sàng đưa ra nhận xét thẳng thắn về đối phương.

Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 1
Tập 1 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu chứng kiến màn tranh luận gay gắt giữa ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê. Trong đó, Hoa khôi Áo dài và Hoa hậu Hoàn vũ không ngần ngại chê nhau trên sóng truyền hình.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 2
Ở phần chọn và loại thí sinh, Phạm Hương mang vương miện để "chiêu dụ" thí sinh. Song hoa hậu quê Hải Phòng vấp phản đối từ đồng nghiệp Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, thí sinh Chúng Huyền Thanh còn "phớt lờ" lời mời gọi của Phạm Hương để về đội nữ ca sĩ sinh năm 1984.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 3
Ở những phần chọn thí sinh tiếp theo, Lan Khuê và Phạm Hương liên tục thể hiện thái độ không nhường nhịn, thậm chí là thẳng thắn nhận xét về đối phương. Khi giành giật một thí sinh tiềm năng về đội của mình, Phạm Hương không ngừng thể hiện quan điểm riêng, khiến Lan Khuê phải bực bội yêu cầu Phạm Hương im lặng để cô được tiếp lời.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 4
Không chỉ thể hiện những bất đồng bằng lời nói, hai nữ huấn luyện viên 9X còn khua tay "làm ảnh hưởng" đến giám khảo ngồi giữa - Hồ Ngọc Hà. Trước tình huống này, nữ ca sĩ phải lên tiếng: "Chương trình vẫn còn phát sóng, yêu cầu hai chị bỏ tay xuống để máy ghi hình còn quay được mặt tôi".
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 5
Mâu thuẫn giữa Hoa khôi Áo dài và Hoa hậu Hoàn vũ tiếp diễn ở thử thách chụp ảnh mặt mộc. Trước màn chụp ảnh thiếu cá tính của Chúng Huyền Thanh, hoa khôi sinh năm 1993 bước lên sân khấu để hướng dẫn thí sinh. Ngay khi Lan Khuê trở về chỗ ngồi, Phạm Hương di chuyển nhanh đến vị trí của thí sinh để thể hiện cách thị phạm đối lập.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 6
Lan Khuê cho rằng, thí sinh cần phải đưa mặt ra để phần cổ không bị quá ngắn khi chụp ảnh. Trong khi đó, Phạm Hương khen ngợi, thí sinh sẵn có gương mặt ăn ảnh nên không cần phải thể hiện quá nhiều, Huyền Thanh chỉ cần phát huy lợi thế xinh xắn của mình.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 7
Thí sinh Quỳnh Mai ở phần thi chụp ảnh mặt mộc nhận được sự quan tâm của ba huấn luyện viên. Bộ ba giám khảo khen ngợi hình thể linh hoạt cùng tinh thần ham học hỏi của người mẫu. Dù trước đó, Quỳnh Mai từng tuyên bố "không đội trời chung" với Phạm Hương, hoa hậu vẫn mong thí sinh về đội của cô. Quỳnh Mai cho biết, chọn lựa nào cũng có lý do và cô về đội Lan Khuê.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 8
Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên đầu tiên gom đủ quân số. Các thí sinh về đội của nữ ca sĩ là những gương mặt được đánh giá cao ở tập 1. Lily Nguyễn, Hà Lê, Tô Uyên Khánh Ngọc đều là những tên tuổi từng hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hai gương mặt mới Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh được khen ngợi là có tư chất phù hợp với tiêu chí Gương mặt thương hiệu.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 9
Phạm Hương cũng khá hài lòng về 5 cô gái của mình. Hoa hậu gọi An Nguy là "gà chiến", Diệp Linh Châu là cô gái có màu sắc riêng, Ngân Khánh chọn Phạm Hương vì đàn chị là người từng ôm eo và hướng dẫn cô những bước catwalk đầu tiên, Nguyễn Thị Thành từng thi Hoa hậu Hoàn vũ với người đẹp Hải Phong nên cô muốn tiếp tục được hướng dẫn thí sinh.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 10
Lan Khuê lép vế so với Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương khi là đội cuối cùng hoàn thiện quân số. Ngoài Quỳnh Mai, đội của Lan Khuê có My Lê, Kim Chi từng là người mẫu và có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Thu Hiền và Bảo Ngọc là hai gương mặt mới mà nữ giám khảo tin thí sinh có thể tạo nên sự khác biệt.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 11
Người mẫu Vĩnh Thụy lần đầu đảm nhận vai trò MC chương trình truyền hình. Anh xuất hiện khá chớp nhoáng ở những thử thách chụp ảnh. "Bạn trai tin đồn" của Hoàng Thùy Linh bị chê về giọng nói nhỏ, thiếu năng lượng và chưa thật sự tự tin.
Lan Khue yeu cau Pham Huong im lang tren song truyen hinh hinh anh 12
Tóc Tiên tham gia chương trình ở thử thách chụp ảnh selfie. Giọng ca Ngày mai hướng dẫn các thí sinh chọn góc mặt đẹp để có được những bức ảnh phát huy lợi thế gương mặt. Ở phần thi này, Chúng Huyền Thanh là người chiến thắng. Tập 2 chương trình The Face phát sóng vào lúc 20h, ngày 25/6 trên kênh VTV3.
Theo Zing

Hà Hồ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.