Lộ lý do Lam Trường từ chối làm giám khảo gameshow

Nam ca sĩ Lam Trường từ chối các lời mời từ gameshow truyền hình thực tế ăn khách như:

Nam ca sĩ Lam Trường từ chối các lời mời từ gameshow truyền hình thực tế ăn khách như: X Factor, X Facror kid,Tuyệt Đỉnh song ca.. vì lí do riêng.

Mới đây, ca sĩ Lam Trường khiến cư dân mạng dậy sóng khi tung bản cover hit “Sau tất cả” một cách đầy ngẫu hứng tại một phòng trà. Trao đổi với phóng viên, Lam Trường cho biết:

"Trường rất vui và bất ngờ. Sau màn ngẫu hứng ca khúc “Sau tất cả”, dường như cảm xúc của mọi người ở phòng trà hôm đó dương như được đẩy lên thêm một bậc. Càng bất ngờ hơn khi clip ghi lại phút ngẫu hứng này được khán giả trên mạng xã hội yêu thích, like, comment, share liên tục với con số tăng chóng mặt. Cho tới giờ Trường vẫn cảm thấy lâng lâng vì điều đó".

Trong clip có đoạn Lam Trường quên lời. Thế nhưng, nhiều fan cho rằng cách "chữa cháy" của anh ở thời điểm đó rất đáng yêu?

Ca khúc này Trường có nghe và rất thích, thi thoảng ngồi trên xe cũng nghe và hát theo. Nhưng Trường chỉ nhớ được một vài đoạn nên khi hát ngẫu hứng đành phải mượn lời từ ipad để hát, tới đoạn không thuộc thì nhìn lời. Trường nhớ lúc đó do quá cảm xúc nên không kịp nhìn lời, bởi vậy mới phải... “chữa cháy”. Không ngờ được người hâm mộ “ưu ái” mà cho là đáng yêu. Phải cảm ơn các bạn rất nhiều!

Thời gian gần đây, Lam Trường rất ít xuất hiện trên các sân khấu lớn. Anh có thể chia sẻ lý do không?

Ngày nay có lẽ thị trường âm nhạc có nhiều thay đổi so với trước đây. Cụ thể, các chương trình nhiều hơn gấp nhiều lần, ca sĩ thì đông vô kể, ban tổ chức đêm nhạc cũng tăng theo. Mọi thứ đang diễn biến như thế nên đòi hỏi người ca sĩ phải chủ động tìm đến show diễn. Chân thành mà nói có lẽ Trường đã thiếu sự chủ động.

Lộ lý do Lam Trường từ chối làm giám khảo gameshow - ảnh 1

Có phải Lam Trường đang dành thời gian chuẩn bị để “bùng nổ” trở lại?

Vâng, mỗi ca sĩ luôn chờ đợi để có cơ hội bùng nổ, nói cách khác là luôn chờ đợi một hay nhiều ca khúc của mình hay những đêm diễn được công chúng đón nhận, ủng hộ, và đó cũng là mục tiêu Trường mong muốn đạt được.

Từ sau Giọng hát Việt nhí 2014, khán giả không thấy anh trở lại với bất cứ gameshow nào? Lí do là không nhận lời mời hay anh từ chối?

Sau Giọng hát Việt nhí 2014 Trường nhận được một số lời mời làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế như: X Factor, X Facror kid, Tuyệt Đỉnh song ca… nhưng vì kế hoạch nhận show diễn của Trường trùng với thời gian quay hình nên không thể tham gia được. Có lẽ cũng có chút nuối tiếc!

Lộ lý do Lam Trường từ chối làm giám khảo gameshow - ảnh 2
Nam ca sĩ Lam Trường và vợ trẻ Yến Phương.

Riêng tư một chút, anh có thể bật mí khi nào anh và vợ đoàn tụ?

Tháng 8 này Phương sẽ hoàn tất chương trình học. Phương vừa muốn tiếp tục học vừa muốn tập trung thời gian cho gia đình nên còn đang phân vân. Riêng Trường thì muốn Phương kinh doanh và cùng Trường thực hiện những dự tính đang ấp ủ. Nhưng dù là lựa chọn nào của Phương, Trường cũng sẽ ủng hộ. Còn bản thân Trường thì vẫn tiếp tục công việc ca hát của mình trong và ngoài nước.

Hai người đã có dự định khi nào sẽ có em bé?

(Cười) Phải có chứ. Đây là một việc thiêng liêng mà! Nói chung Trường, Phương hay gia đình đều mong.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo Tiền Phong


Lam Trường

X Factor

X Facror kid

Tuyệt Đỉnh song ca

Gameshows


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.