Minh Thư - Minh Trung gây bất ngờ khi rap bằng giọng miền Trung, miền Nam

Minh Thư - Minh Trung cùng với Quốc Đại - Vân Trang là 2 cặp đôi nhận được sự khen ngợi đặc biệt trong liveshow đầu tiên của "Cặp đôi hoàn hảo 2014".

Minh Thư - Minh Trung cùng với Quốc Đại - Vân Trang là 2 cặp đôi nhận được sự khen ngợi đặc biệt trong liveshow đầu tiên của "Cặp đôi hoàn hảo 2014".

Cặp đôi hoàn hảo mùa 3 vừa chính thức khai màn với liveshow ra mắt đầu tiên. 7 cặp thi mới của chương trình: Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương, Hà Duy - Dương Hoàng Yến, Quốc Đại - Vân Trang, Minh Thư - Minh Trung, Jennifer Phạm - Đức Tuấn, Nam Cường - Quế Vân, Bùi Anh Tuấn - Tú Vi sẽ cùng nhau đồng hành trong 9 liveshow không loại, trước khi bước vào đêm Chung kết cuối cùng.
 
Minh Thư - Minh Trung trẻ trung trong ca khúc khá hot năm qua - "Tình yêu màu nắng". Đây là 1 phần trình diễn tạo được nhiều sự tương tác với khán giả nhất chương trình. Tiết mục mang âm hưởng Tây Bắc này còn được Minh Thư, Minh Trung pha vào 2 đoạn rap giọng miền Trung, miền Nam khá đặc biệt. Không những thế, trong phần nhận xét, giám khảo Quang Linh đã đích thân rap mẫu 1 đoạn giọng Huế khiến mọi người bất ngờ, thích thú.
 
 
 
"Vó ngựa trên đồi cỏ non", "Rước tình về với quê hương" là tiết mục đáng yêu đến từ "cặp đôi điệp viên" Quốc Đại - Vân Trang. Sau một đoạn ca khúc "Duyên phận" trong "Cô dâu đại chiến 2", Vân Trang đã gây rất nhiều chú ý bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Do đó, khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, rất nhiều khán giả đã chờ đợi để thưởng thức tài năng của nữ diễn viên này.
 
 
 
Những diễn biến khác của đêm thi:
 
Mở đầu đêm thi là tiết mục mở màn của "Chủ hôn" Thanh Bạch, "Ông tơ" Quang Linh, "Bà nguyệt" Bảo Lan và 3 ca sĩ Chí Thảnh, Thảo My, Thái Ngân trong 2 ca khúc "Đêm tình nhân", "Marry U".
 
 
 
"Mơ hồ", "Chỉ còn những mùa nhớ", "Khi người lớn cô đơn" là 3 ca khúc mà Bùi Anh Tuấn - Tú Vi lựa chọn để thể hiện.
 
 
 
Jennifer Phạm - Đức Tuấn rạng rỡ khi thể hiện cùng nhau ca khúc "Lâu đài tình ái".
 
 
 
3 cặp đôi đầu tiên bước ra sân khấu lắng nghe nhận xét từ 3 giám khảo.
 
 
Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương cùng thể hiện "Không thể và có thể", "Belle" (ca khúc trong Nhà thờ Đức bà Paris).
 
 
 
Cặp đôi Nam Cường - Quế Vân thể hiện chất Rock máu lửa trong "Lý kéo chài".
 
 
 
Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương, Nam Cường, Quế Vân trở lại sân khấu lắng nghe nhận xét.
 
 
Cặp đôi đến từ Hà Nội Dương Hoàng Yến - Hà Duy mang đến sân khấu một ca khúc khó - "Trên đỉnh Phù Vân".
 
 
 
2 cặp đôi cuối cùng trở lại sân khấu lắng nghe nhận xét của các giám khảo.
 
 
2 khách mời bước ra từ "X-Factor Việt" - Uyên Nguyên và Ayor mang đến sân khấu ca khúc "Dáng em lụa là".
 
 
Liveshow 2 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng vào tối Chủ nhật 9/11 tới.

Theo  MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.