Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết

Muôn vàn hoàn cảnh khó khăn, những câu chuyện éo le của những người lao động từ trong nước đến hải ngoại,… được diễn tả chân thực thông qua bộ phim ngắn của Đàm Vĩnh Hưng.

Muôn vàn hoàn cảnh khó khăn, những câu chuyện éo le của những người lao động từ trong nước đến hải ngoại,… được diễn tả chân thực thông qua bộ phim ngắn của Đàm Vĩnh Hưng.

Giữa hàng loạt những MV về mùa xuân, không khí quây quần ấm cúng bên gia đình, người thân vào dịp Tết, MV Mẹ Việt Nam của Đàm Vĩnh Hưng trở thành một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, khai phá những góc khuất của cuộc sống xã hội hiện đại.


MV "Mẹ Việt Nam"

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-1

Muôn vàn hoàn cảnh khó khăn, những câu chuyện éo le của những người lao động từ trong nước đến hải ngoại,… được diễn tả chân thực thông qua những đoạn clip ngắn đã nhận được sự quan tâm của những người yêu nhạc, đặc biệt là những người con xa quê.

Hàng trăm ngàn lượt xem cùng những lượt chia sẻ, bình luận đồng cảm bên dưới MV Mẹ Việt Nam là động lực để Mr. Đàm cùng ekip tiếp tục hoàn thành phiên bản tổng hợp trọn vẹn những lời tâm sự tận đáy lòng của những mảnh đời kém may mắn với thời lượng hơn 11 phút để có thêm nhiều người đồng cảm, sẻ chia với những mảng tối ít được biết đến.

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-2Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-3

Ngoài việc khai thác thêm những tình tiết về các nhân vật, phiên bản mới của MV Mẹ Việt Nam còn tạo nên cảm xúc từ mạch dẫn chuyện của người thể hiện ca khúc – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, anh chỉ thu âm đúng một lần duy nhất để giữ trọn vẹn tình cảm của mình dành cho những mảnh đời mà anh tình cờ bắt gặp trong những lần đi diễn về khuya hay được các khán giả, thành viên trong ekip,… kể lại. 

Giọng kể đậm chất miền Nam cùng những suy nghĩ, trăn trở của nam ca sĩ đã khiến người xem khó kiềm được nước mặt mỗi khi giai điệu của sáng tác của Kannan Nguyễn bất chợt vang lên.

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-4Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-5Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-6

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, từ khi MV Mẹ Việt Nam ra mắt, nhiều khán giả, mạnh thường quân gần xa đã nhắn tin cho anh để hỏi thăm về những trường hợp không thể về thăm quê vì điều kiện kinh tế khó khăn. Khi xem lại những clip phỏng vấn các nhân vật trong MV, ông hoàng nhạc Việt đã bị ám ảnh bởi ánh mắt xa xăm, đầy hy vọng của họ. 

Chính vì thế, nam ca sĩ đã quyết định thành lập quỹ từ thiện nhằm giúp những hoàn cảnh kém may mắn là người Việt Nam ở bất cứ nơi đâu trên thế giới thực hiện được mong ước về đoàn tụ bên gia đình. 

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-8

Mr. Đàm hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết-9

MV Mẹ Việt Nam do đạo diễn Trần Quốc Vương thực hiện dựa trên ý tưởng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc cùng tên của tác giả Kannan Nguyễn. Sự đầu tư của Mr. Đàm và ekip cho sản phẩm âm nhạc lần này không tập trung vào kỹ xảo, công nghệ hậu kỳ hiện đại mà dồn nén toàn bộ vào phần cảm xúc, những góc máy bắt trọn cảm xúc nhân vật. 

Đó cũng là lý do khiến ca khúc không chỉ được nhiều khán giả yêu thích mà còn có cả những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz ủng hộ như đạo diễn Trần Vi Mỹ, Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Nguyên Vũ, Thu Hằng Bolero, Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên La Quốc Hùng, diễn viên Gia Bảo,…

Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.