MV mới của Sơn Tùng 'đá xéo' Dương Khắc Linh, Phó Đức Phương?

Không khó khăn để nhận ra hình ảnh của 2 nhạc sĩ 'lão làng' Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh được Sơn Tùng đã được anh đưa vào trong MV 'Không phải dạng vừa đâu'.

Không khó khăn để nhận ra hình ảnh của 2 nhạc sĩ 'lão làng' Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh được Sơn Tùng đã được anh đưa vào trong MV 'Không phải dạng vừa đâu'.

Nội dung MV mới mang tựa đề "Không phải dạng vừa đâu" do Sơn Tùng biểu diễn đang khiến dư luận ồn ào.

Không chỉ người hâm mộ của chàng ca sĩ gốc Thái Bình "phát cuồng" vì rốt cuộc bài hit đình đám đã được ra MV, những hình ảnh phụ họa của sản phẩm ca nhạc này còn gây shock cho không ít người xem.

Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng

Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng

Không khó khăn để nhận thấy 2 nhạc sĩ từng có nhiều "ân oán" với Sơn Tùng đã được anh đưa vào trong sản phẩm âm nhạc mới.

Dương Khắc Linh - người từng lên tiếng chỉ trích việc Sơn Tùng đạo nhạc Hàn và nhạc sĩ Phó Đức Phương - người từng đưa ra những tuyên bố khá gay gắt về chàng ca sĩ trẻ - đều được "xuất hiện" trong Không phải dạng vừa đâu.

 - Ảnh 1

2 nhân vật lớn tuổi xuất hiện ở đoạn đầu MV "Không phải dạng vừa đâu" khá giống với ngoại hình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương - 2 nhạc sĩ từng phản ứng gay gắt chuyện Sơn Tùng MTP đạo nhạc.

Tạo hình của hai nhân vật phụ trong MV sao y bản chính những đặc điểm ngoại hình của hai nhạc sĩ tên tuổi: Mái tóc dài đặc trưng của Dương Khắc Linh và mái tóc bù xù, cặp kính "bất ly thân" của Phó Đức Phương.

Không chỉ vậy, với nội dung đại loại: Sơn Tùng buộc phải hát theo "chỉ đạo" của hai nhân vật "đóng thế" kia, tuy nhiên anh lại bộc lộ sự phản kháng bằng cách hát chính tác phẩm của mình.

Liệu đây có phải là một lời nhắn gửi đầy ẩn ý mà Sơn Tùng muốn gửi tới các bậc đàn anh, sau tất cả những ồn ào đã trải qua cùng họ?

Tuy nhiên, việc làm của Sơn Tùng có lẽ không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Những hành động gây cười khá lố lăng của các nhân vật giống hệt như Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương trong MV của anh đã tạo ra phản ứng không tốt trong dư luận.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, việc đem các nhạc sĩ tên tuổi vào MV của mình với mục đích gây cười của Sơn Tùng đang làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi, bàn luận trái chiều.

Nhiều fan của Sơn Tùng đã lên tiếng bênh vực thần tượng, khi cho rằng chẳng có bằng chứng nào nói đó là Dương Khắc Linh hoặc Phó Đức Phương, mà đơn giản chỉ là hai nhân vật ngẫu nhiên trong sản phẩm mới của anh.

Có điều, với những ý kiến phản đối, họ cho rằng chàng ca sĩ trẻ tuổi đang hơi "quá đà" trong trò đùa dại dột của mình và hẳn, anh chưa ý thức được những hậu quả mình sẽ phải đối mặt sau này.

Theo Người đưa tin


Bình luận