Mỹ Linh chơi khăm Mr Đàm về danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt'

Trong tập 3 của vòng Giấu mặt, diva Hà thành gây khó dễ cho Đàm Vĩnh Hưng khi đặt ra cho nam ca sĩ một câu hỏi khó với vẻ ngoài "ngây thơ vô số tội": "Anh Hưng định nhường ngôi ông hoàng nhạc Việt cho anh Trung à?".

Trong tập 3 của vòng Giấu mặt, diva Hà thành gây khó dễ cho Đàm Vĩnh Hưng khi đặt ra cho nam ca sĩ một câu hỏi khó với vẻ ngoài "ngây thơ vô số tội": "Anh Hưng định nhường ngôi ông hoàng nhạc Việt cho anh Trung à?".

So với hai tập đầu tiên, tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt phát sóng vào tối 9/6 làm lộ diện ra nhiều thí sinh nổi trội, cá tính hơn. Bên cạnh đó, dàn giám khảo tuy không "chiến đấu" máu lửa bằng những tuần trước, nhưng vẫn khiến khán giả thích thú với những màn chơi khăm, đá đểu nhau.

Đàm Vĩnh Hưng thành tâm điểm của sự "chặt chém"

Trong phần giành giật thí sinh Đinh Quốc Anh Huy với ca khúc Cỏ và mưa giữa Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Quốc Trung, dù không bấm chọn nhưng Mỹ Linh cũng không chịu ngồi yên một chỗ. Cô khiến đồng nghiệp của mình bị “đơ” trước khán giả khi ám chỉ đến cái danh “ông hoàng nhạc Việt” mà anh được mọi người ưu ái đặt cho.

Thí sinh Anh Huy khiến Mr Đàm chịu nhiều "thương tích" trước các huấn luyện viên khác.

Trước đó, nhận xét về màn trình diễn này, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân “dìm hàng” nhạc sĩ Quốc Trung bằng cách chê âm nhạc của anh hoàng gia, quý tộc, không gần gũi với khán giả và khoe mình có nhiều show diễn, quan hệ mật thiết với các bầu show. “Người ca sĩ người ta hơn nhau là biết mình hát dở chỗ nào. Và khi biết rồi mình sẽ có cách biến hóa nó, sửa chữa nó, thậm chí lấp liếm nó theo cách riêng của mình. Anh nhìn thấy được những điểm đó của em. Em biết anh là người có nhiều chương trình tổ chức và show diễn nhất, cùng các bầu show trên nước Việt Nam này, đều trong tay anh hết. Hơn nữa anh Trung chuyên sản xuất những giọng ca hoàng gia quý tộc, khó lắm. Kiểu của em là về với anh”.

Là huấn luyện viên giành được nhiều thí sinh tốt trong tập 3 nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng liên tục bị đồng nghiệp "trêu chọc".

Chưa cần đến lượt Quốc Trung phải phản ứng, Mỹ Linh lập tức "đá xoáy" chiếc ghế  nóng cạnh mình: “Em nghe hơi mâu thuẫn, vì người ta gọi anh là ông hoàng nhạc Việt, bây giờ anh lại muốn nhường ngôi cho anh Trung à?”. Trước câu hỏi khó của đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng có chút lúng túng, tuy nhiên, anh cũng nhanh nhảu trả lời rằng, đó chỉ là danh xưng mà người ta ưu ái gán cho mình, còn bản thân anh chỉ muốn làm ca sĩ của nhân dân.

Không chỉ bị Mỹ Linh đá xoáy, Mr Đàm cũng không thoát khỏi "cụ Rùa" Quốc Trung với những lời chặt chém sâu cay: "Anh Hưng lúc nào cũng nói có nhiều show, nhưng anh toàn mang đi bán theo kiểu “bia kèm lạc”, mà đàn ông không thích kiểu bán như thế. Về với anh sẽ có người mời em đi diễn đàng hoàng”.

Màn đấu khẩu này của các huấn luyện viên khiến khán giả trường quay reo hò, hưởng ứng nhiệt tình.

Màn thi của thí sinh Trần Thị Diễm Hương khiến các huấn luyện viên "mất đoàn kết".

Đến phần thi của Trần Thị Diễm Hương – là em út của “sư tử Kim Loan”, một thí sinh có giọng hát nội lực và phong cách cá tính. Để giành giật được cô gái xinh đẹp này về đội của mình, các huấn luyện viên tiếp tục có màn đấu khẩu nảy lửa. Trong đó, người "bị thương” nặng hơn cả là Đàm Vĩnh Hưng vì anh tiếp tục bị các đồng nghiệp ám chỉ chê phong cách hát như hét mỗi khi đứng trên sân khấu.

"Tôi thấy có một vài đoạn em gằn cho rè giọng ra, ý em là muốn về đội tôi đúng không? Tôi đọc được đấy!", Mr Đàm nói với Diễm Hương.

Ngay sau đó, Quốc Trung đã buông ra một lời nhận xét kiểu đã la hét thì nên về với đội của Mr Đàm: "Tôi nghĩ em phù hợp với anh Đàm Vĩnh Hưng, hét thì bảo là hét, hát thì bảo là hát".

Quốc Trung liên tiếp chặt chém các huấn luyện viên còn lại.

Hồng Nhung bị lôi con nhỏ làm vật cản

Trong phần "cướp" thí sinh tiềm năng Vũ Cát Tường về đội của mình, bốn huấn luyện viên cũng có màn chặt chém không kiêng nể.

Rất hứng thú và giọng ca cá tính này, bà mẹ hai con là người bấm nút chọn đầu tiên ngay sau khi cô hát câu thứ hai. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đưa thí sinh 21 tuổi "lên mây" với những lời khen ngợi có cánh để cô về đội của mình như: "Ngay từ những nốt đầu tiên, em đã làm chủ được âm thanh của mình. Nếu như người hát không chuyên nghiệp thì sẽ không biết rằng làm chủ âm thanh thấp còn khó hơn làm chủ âm thanh to. Và khi quay lại không có gì phải suy nghĩ nữa khi em lên các nốt cao. Điều quan trọng nhất là hôm nay là em đã cho khán giả và chúng tôi thấy em là người nghệ sĩ, em là Cát Tường, không lẫn lộn với ai cả".

Trước lời dụ dỗ ngọt ngào của diva, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức lấy lý do con nhỏ làm rào cản của chị Bóng, gây hoang mang cho thí sinh, anh nói: "Em biết chị Nhung có hai con nhỏ rất bận rộn, phải chăm sóc con cả ngày lẫn đêm, không có thời gian dành cho em. Chị Linh ở Hà Nội bay ra bay vào rất khó khăn, anh Trung cũng thế, chỉ có anh ở Sài Gòn, túc trực 24/24 để hướng dẫn cho em".

Nam ca sĩ không ngại dìm hàng đồng nghiệp.

Ngay sau lời dụ dỗ này, cô gái 21 tuổi gần như bị “thôi miên” và đã đưa ra quyết định chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Dù thất bại và bị "dìm" trong màn tranh giành thí sinh Vũ Cát Tường nhưng trước đó, Hồng Nhung cũng được hai đồng nghiệp là Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng bênh vực khi khuyên chiến binh Y Kroc về đội của cô thay vì chọn "đối thủ" Quốc Trung.

Đàm Vĩnh Hưng sung sướng khi cướp được thí sinh tốt nhất đêm thi.

Tập 3 vòng Giấu mặt tuy không còn những màn tranh giành quyết liệt, hay ho giữa các huấn luyện viên như hai tập đầu tiên nhưng họ vẫn là điểm nhấn của chương trình. Mỹ Linh đáng yêu, gần gũi với những lời nhận xét đậm tính chuyên môn. Đàm Vĩnh Hưng là "tay" hài hước, dí dỏm và gây được nhiều tiếng cười nhất. Những màn "chặt chém" của anh vừa duyên vừa dễ thương, không ai có thể ghét được. Trưởng khoa ăn nói Hồng Nhung chưa bao giờ làm mất lòng ai, còn "cụ Rùa" Quốc Trung nói ít nhưng thâm thúy.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.