Mỹ Tâm không thể nhận ra hit của Hồ Ngọc Hà theo phong cách nhạc sến

Phải nghe đến hơn nửa ca khúc, Mỹ Tâm và Thanh Duy mới phát hiện ra đó chính là hit của Hà Hồ được hát lại theo phong cách bolero.

Phải nghe đến hơn nửa ca khúc, Mỹ Tâm và Thanh Duy mới phát hiện ra đó chính là hit của Hà Hồ được hát lại theo phong cách bolero.

Trong tập 9 Phiên Bản Hoàn Hảo, khán giả sẽ bắt gặp một vị khách mời vô cùng trẻ trung và vui nhộn đó là “Chàng trai Nhân Mã” Thanh Duy Idol. Thanh Duy bày tỏ sự hâm mộ Mỹ Tâm bằng cách biểu diễn ca khúc Chuyện Như Chưa Bắt Đầu với phần lời tiếng Anh do bản thân tự viết khiến “chị Đẹp” bất ngờ, thích thú.

Vòng thể hiện

Trong tà áo dài hồng đầy thướt tha bên chiếc thuyền, thí sinh Mi Anh cất tiếng hát ngọt ngào với phong cách Bolero nhưng cả khán phòng vẫn chưa nhận ra được tên ca khúc nào. Một lúc sau, Thanh Duy chỉ ra đây là bản hit Sao ta lặng im của Hồ Ngọc Hà.


Các giám khảo chia sẻ, khi cover ca khúc vẫn nên giữ lại phần lớn giai điệu gốc để người nghe có thể dễ dàng nhận ra, thích thú, bất ngờ hơn với phiên bản mới, chứ không nên phá cách đi hoàn toàn. Mỹ Tâm cùng Thanh Duy còn thị phạm một đoạn ca khúc này trước cô nàng Mi Anh.

Cặp đôi Đoan Trang, Ngọc Tâm bước ra sân khấu trong trang phục cô dâu chú rể và dàn bưng quả hoành tráng trên nền nhạc Ngày xuân vui cưới. Cặp thí sinh mashup hai bản hit đình đám Sugar của Maroon 5 và Marry You của Bruno Mars theo phong cách Pop.



Thí sinh nhí Thiên Khôi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc Maika đặc trưng và cover ca khúc nhạc Pháp Papa theo phong cách Jazz.

Thí sinh Gia Bảo hát một đoạn ca khúc Nụ hôn bất ngờ khiến Mỹ Tâm cười thích thú. Nhưng sau đó, nam thí sinh chuyển sang hát hit Đường cong của Thu Minh với một chút Tango kết hợp cùng Rock.



Ở tiết mục cuối, đạo diễn Quang Dũng cũng đã ghi được một điểm và lựa chọn thí sinh nhí Thiên Khôi vào vòng tiếp theo. Bên cạnh đó, cặp đôi Đoan Trang - Ngọc Tâm nhận được bình chọn của khán giả để đi tiếp vào vòng trong.

Vòng tỏa sáng

Mở màn vòng Toả Sáng, Thanh Duy trình diễn hit Hahaha với những vũ đạo cực đáng yêu. Sau đó, chàng ca sĩ lựa chọn Thiên Khôi thể hiện trước vì cho rằng cậu bé có phong thái biểu diễn giống mình.



Thiên Khôi lập tức "gây sốt" khi ở phần đầu tiết mục còn mash-up thêm hit Lollipop của 2NE1 và Big Bang. Đoan Trang - Ngọc Tâm hòa giọng hát trong bản cover sôi động với phần nhạc phối mới lạ.

Cuối cùng, trước sự "căng não" khi phải lựa chọn giữa hai tiết mục xuất sắc, lần đầu tiên trong lịch sử Phiên bản hoàn hảo có đến 2 Quán quân tuần là Thiên Khôi và cặp đôi Đoan Trang - Ngọc Tâm.

Tập 10 chương trình Phiên bản hoàn hảo sẽ được lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 10/05/2017 trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Phiên bản hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.