Ngọc Lễ thổ lộ tình yêu dành cho Phương Thảo trên sân khấu

Thỉnh thoảng Phương Thảo hay hỏi Ngọc Lễ là bây giờ em già và xấu xí, anh có còn yêu em nữa không thì Ngọc Lễ xin trả lời: ‘Dù thời gian có giết đi nhiều thứ nhưng không bao giờ làm phai mờ tình yêu anh đã dành cho em”.

Trước khi thể hiện ca khúc 'Ngồi đếm', một sáng tác mới nhất của Ngọc Lễ, anh đã xin 1 phút để chia sẻ: “Thỉnh thoảng Phương Thảo hay hỏi Ngọc Lễ là bây giờ em già và xấu xí, anh có còn yêu em nữa không thì Ngọc Lễ xin trả lời: ‘Dù thời gian có giết đi nhiều thứ nhưng không bao giờ làm phai mờ tình yêu anh đã dành cho em”.
 

Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 10 năm mới xuất hiện trên sân khấu quê nhà 

 
Sau gần 10 năm định cư ở nước ngoài, lần đầu tiên ca sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ mới đứng trên sân khấu tại quê nhà trong chương trình Câu chuyện âm nhạc chủ đề Mơ. Mặc dù ngoài trời đang mưa nhưng rất đông khán giả đến để được xem tiết mục của ‘cặp đôi vàng’ này sau gần 10 năm họ định cư ở nước ngoài.

Ngay khi Phương Thảo-Ngọc Lễ xuất hiện trên sân khấu đã đón nhận được những tràng pháo tay chào đón của khán giả. Với ca khúc Con gái, một nhạc phẩm gắn liền với cặp đôi một thời đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Trong đêm nhạc này, có rất nhiều khán giả đến để nghe lại những ca khúc quen thuộc đã gắn liền với họ. Khi những giai điệu quen thuộc vang lên, khán giả đã không chỉ cỗ vũ nhiệt tình mà còn hoà giọng cùng ca khúc đã quá quen thuộc với nhiều người.

Có lẽ Phương Thảo là người phụ nữ rất hạnh phúc trong đêm diễn này với lời bày tỏ của Ngọc Lễ

Ngoài các ca khúc quen thuộc, cả hai còn gửi đến khán giả bài Ngồi đếm, một sáng tác mới nhất của Ngọc Lễ. Trước khi biểu diễn Ngọc Lễ đã chia sẻ: “Thỉnh thoảng Phương Thảo hay hỏi Ngọc Lễ là bây giờ em già và xấu xí, anh có còn yêu em nữa không, thì Ngọc Lễ xin trả lời: ‘Dù thời gian có giết đi nhiều thứ nhưng không bao giờ làm phai mờ tình yêu anh đã dành cho em”.

Với lời chia sẻ ngọt ngào và đầy tình cảm của Ngọc Lễ dành cho vợ khiến khán giả cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ vì tình cảm của hai người vẫn gắn bó thắm thiết sau nhiều năm.
 

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam 

 
Đặc biệt khi bé Na và bé Nấm xuất hiện trên sân khấu cùng với ba mẹ trong ca khúc Ba ngọn nến lung linh - một ca khúc mà mọi gia đình đều thuộc nằm lòng thì hình ảnh gia đình hoàn hảo của cặp đôi ca sĩ- nhạc sĩ giản dị này được thể hiện rõ nét nhất.
 
Không chỉ hát lời Việt quen thuộc ngày nào, ca khúc Ba ngọn nến lung linh còn được dịch sang tiếng Anh với sự thể hiện của Phương Thảo – Ngọc Lễ và hai con. Ngoài ra, sáng tác Tôi mơ,một ca khúc nhiều nỗi niềm được Ngọc Lễ viết để biểu diễn trong chương trình cũng rất ý nghĩa.
 

Bé Na, bé Nấm xinh đẹp và tự tin trên sân khấu

 
Sau thời gian dài mới trở lại sân khấu và nhận được tình cảm yêu thương của khán giả đã khiến cho Phương Thảo – Ngọc Lễ rất xúc động. Anh cho biết rất bất ngờ với tình cảm của khán giả dành cho mình sau 10 năm, chính vì điều này làm anh đã phải suy nghĩ về việc làm một đêm nhạc khác dành cho khán giả tại quê nhà.
 
Trước đó, cũng là những ca khúc đã được khán giả biết đến và yêu thích qua giọng ca của cặp đôi: Cà phê một mình, Dấu yêu tình đầu, Xa rồi tuổi thơ, Xe đạp ơi đã được ca sĩ Thái Trinh và Nhật Minh thể hiện với guita và violon rất thành công, vừa mang một nét riêng của một ca sĩ trẻ nhưng vẫn truyền tải được tinh thần của ca khúc.
 

Thái Trinh và Nhật Minh cảm thấy hạnh phúc khi được biểu diễn cùng với đàn anh của mình

 
Với tiết mục này cả hai đã nhận được rất nhiều lời khen từ Phương Thảo – Ngọc Lễ, đặc biệt Ngọc Lễ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phần trình diễn này, ca sĩ Phương Thảo còn mong muốn sẽ còn được làm việc lâu dài với Thái Trinh.
 

 Có thể nói sau khi giảm cân và trở lại với dự án âm nhạc mới Thái Trinh đã cho thấy được sự ‘lột xác’ khá thành công của cô từ hình ảnh đến âm nhạc, nhẹ nhàng hơn, ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Hiền Thục mở màn với ca khúc Mơ một hạnh phúc, Những giấc mơ dài và Chờ em nơi thềm trăng. 

Quang Hà với 'Giấc mơ tình yêu'

Ca sĩ Lâm Lân Nhã cũng gây ấn tượng với ca khúc nhạc Pháp - lời Việt là 'Cõi mơ' đầy cuốn hút với chất giọng khoẻ và nhiều cảm xúc. 

Với tiết mục mashup hai ca khúc 'Mơ về em' và 'Đêm nay anh mơ về em' Trúc Nhân cũng tạo được ấn tượng bởi chất giọng khoẻ khoắn và đầy nội lực. 

Nguyên Thảo nồng nàn với 'Tôi mơ một giấc mơ' và 'Như chưa bắt đầu'

Hương Tràm với 'Những mùa hoa bỏ lại' và 'Power of the dream'

 
Theo Lục Bình (Một Thế Giới)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.