Nguyên Khang nhiều phen căng thẳng vì Sơn Tùng M-TP

MC Nguyên Khang chia sẻ về câu chuyện phía sau việc Sơn Tùng M-TP ngậm kẹo, "bạn diễn" trăn của Tóc Tiên và những sự cố ít ai biết ở hậu trường The Remix.

MC Nguyên Khang chia sẻ về câu chuyện phía sau việc Sơn Tùng M-TP ngậm kẹo, "bạn diễn" trăn của Tóc Tiên và những sự cố ít ai biết ở hậu trường The Remix.

Lần đầu tiên tổ chức, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã tạo được cơn sốt không hề nhỏ. Không chỉ các tiết mục trình diễn của 8 team được quan tâm, mà những câu chuyện hậu trường phía sau ánh đèn sân khấu cũng là đề tài hấp dẫn của giới truyền thông khai thác. 

Mới đây, MC Nguyên Khang - người gắn bó với chương trình từ ngày đầu - chia sẻ những câu chuyện mà chỉ người trong cuộc mới biết.

Dù phải dừng chân sớm vì lý do sức khỏe, nhưng Sơn Tùng M-TP là thí sinh khiến Nguyên Khang phải nhiều phen căng thẳng cũng như vận dụng khả năng xử lý tình huống nhanh chóng để tránh tình huống khó xử.

Trước live show 7, nhiều tin đồn Sơn Tùng sẽ bỏ thi do vấn đề sức khỏe. Đến tận sáng hôm thi diễn ra, nam ca sĩ mới có thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục cùng team và vũ đoàn. Tuy nhiên việc anh chàng có lên trên sân khấu để trình diễn hay không là điều mà không một ai có thể chắc chắn. Vì vậy, Nguyên Khang chỉ có vài phút để chuẩn bị lời giới thiệu ngay sau khi được ê-kíp thông báo Sơn Tùng đã có mặt tại hậu trường.

Trong đêm thi này, khán giả vẫn chưa quên được hình ảnh giọng ca Không phải dạng vừa đâu vừa hát vừa ngậm kẹo. Tuy nhiên, chiếc kẹo này không được Sơn Tùng M-TP chuẩn bị từ trước mà được mượn từ một vũ công. Vô tình, hành động này gây ra tranh cãi khi một bộ phận khán giả cho rằng, chàng ca sĩ Thái Bình cố tình nhái phong cách trưởng nhóm nhạc Big Bang, Hàn Quốc.

Về phía Nguyên Khang, dù biết rằng đây chỉ là một cây kẹo thông thường, nhưng anh phải nhanh trí giới đây là kẹo ho để khiến khán giả hiểu cũng như cảm thông cho Sơn Tùng.

d
Sơn Tùng M-TP ngậm kẹo để thông cổ họng trong live show 7.

Còn với Tóc Tiên, mỗi lần xuất hiện cô đều được chuẩn bị và đầu tư công phu nhất là trang phục và phụ kiện. Không ít lần, giọng ca Ngày mai và ê-kíp phải đứng ngồi không yên khi trang phục được mang đến ngay sát giờ diễn. Trong vòng 15 phút ngắn ngủi còn lại, mọi người phải dồn hết tập trung để chỉnh sửa từng chi tiết giúp nữ ca sĩ tỏa sáng nhất khi trình diễn.

Trong đêm chung kết, Tóc Tiên còn khiến mọi người vừa hoảng sợ vừa nể phục khi đầu tư đem một chú trăn thật lên sân khấu và quấn quanh người để minh họa cho tiết mục Thế giới không có anh. Để bảo vệ cho cô và những người xung quanh, vào buổi sáng cùng ngày, chú trăn được chủ cho ăn rất nhiều. Cũng vì vậy mà trong đêm diễn này, Tóc Tiên vừa hát vừa phải chịu khối lượng rất lớn trên vai. Nhiều khán giả cũng tưởng nhầm rằng cô dùng “hàng giả” mà không biết rằng chú trăn vì quá no nên mới quyết định nằm yên.

d
"Bạn diễn" của Tóc Tiên được cho ăn no trước khi lên sân khấu.

Ngoài ra còn nhiều sự cố bất ngờ mà khán giả không ngờ tới như khi Giang Hồng Ngọc bị… rách quần, xe đạp của Isaac bị xẹp bánh trước giờ diễn, MC líu lưỡi vì phải vừa nói vừa suy nghĩ …

Chia sẻ về những ngày The Remix diễn ra, Nguyên Khang dí dỏm ví một phút phút trên sân khấu bằng một năm ở hạ giới. Khi ê-kíp chuẩn bị sân khấu cho từng tiết mục, cũng là lúc anh phải tìm mọi cách để kéo dài thời gian nhưng vẫn trong chừng mực cho phép.

Trong quá trình dẫn dắt The Remix, nam MC nhận không ít gạch đá từ khán giả. Tuy nhiên, Nguyên Khang  chia sẻ điều này không hề ảnh hưởng đến anh, thậm chí sự quan tâm của mọi người càng chứng tỏ hiệu quả công việc mà mình mang lại.

Nguyên Khang không buồn vì bị ném đá.
Nguyên Khang không buồn vì bị ném đá.

Anh nói: “Tôi thích được dư luận quan tâm, một chương trình mà khán giả nhìn vào thấy MC có cũng được không có cũng được chứng tỏ người MC đó bị nhạt. Tôi nghĩ mình ít nhiều có những thành công khi tạo ra được dấu ấn riêng riêng, thế là quá đủ”.

Khi hỏi về số tiền cát-xê mà mình nhận được cho vai trò tại The Remix, anh từ chối tiết lộ và cho rằng nếu đó là chương trình yêu thích hoặc có ý nghĩa, tiền bạc không phải là vấn đề.

Sau The Remix – Hòa âm ánh sáng, Nguyên Khang sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Sasuke – Không giới hạn cùng Diệp Lâm Anh và Lại Văn Sâm. Đây là chương trình về vận động được thực hiện đầu tiên sau Trò chơi liên tỉnh cách đây hơn chục năm.

Anh bày tỏ hy vọng giữa thời điểm game show hài đã bão hòa, các cuộc thi về âm nhạc cũng dần không tạo được hiệu ứng, show về thể thao như Sasuke có thể chiếm được cảm tình của khán giả.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.