Nhạc sĩ Huy Tuấn tát "hot boy nhà quê" của Vietnam Idol

Sau phần trình diễn của Việt Thắng, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gọi thí sinh lại gần và tát yêu một cái vào má với lý do "mấy tuần trước làm tôi phập phồng đến rớt tim".

Sau phần trình diễn của Việt Thắng, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gọi thí sinh lại gần và tát yêu một cái vào má với lý do "mấy tuần trước làm tôi phập phồng đến rớt tim".

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 1

Đêm Gala 9 của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam diễn ra tối 16/9. Việt Thắng may mắn được nam ca nhạc sĩ Hoàng Tôn mà anh thần tượng sáng tác ca khúc Tôi đang hát. Chàng trai 22 tuổi đã khắc phục nhược điểm quên lời và dồn hết tâm tư tình cảm vào tiết mục.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 2

Bằng Kiều đã hỏi nhạc sĩ Huy Tuấn "ca khúc này có mua độc quyền chưa anh" và nhận xét bài hát "giống như lời cảm ơn các đồng nghiệp của chúng ta đứng trên sân khấu".

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 3

Thu Minh xúc động hôn lên trán Việt Thắng và cảm ơn khán giả đã giữ chàng trai quê Hải Dương ở lại đến top 3. Nữ ca sĩ xúc động với lời bài hát và yêu cầu thí sinh nên nhắn tin cảm ơn Hoàng Tôn.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 4

Nhưng phản ứng khiến khán giả bất ngờ nhất là khi nhạc sĩ Huy Tuấn tát yêu Việt Thắng vì “mấy tuần trước cứ làm tôi phập phồng, rớt cả tim".

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 5

Việt Thắng chọn ca khúc Một nhà ở phần trình diễn thứ hai. Không còn lúng túng và rụt rè, hot boy Idol tự tin mang đến làn gió mới cho bài hát vốn được giới trẻ yêu thích bằng sự duyên dáng.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 6

Thu Minh thừa nhận chị không phục khi thí sinh 22 tuổi có mặt ở top 3 nhưng càng ngày chị đánh giá cao sự tinh tường của khán giả.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 7

Bằng Kiều đánh giá tiết mục đáng yêu, dễ thương và làm anh quên mất ai đã thể hiện ca khúc này trước đó.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 8

Janice Phương được nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Lý Huỳnh Long "đo ni đóng giày" trong ca khúc Love you in silence. Vẫn khoe được giọng hát nội lực nhưng cô gái 28 tuổi đã kiểm soát giọng hát để dẫn dắt người nghe cuốn theo từng cung bậc cảm xúc.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 9

Nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn chúc mừng bài hit đầu tiên trong sự nghiệp của cô gái Philippines. Bằng Kiều dù nghe không hiểu vẫn thấy Janice Phương hát hay. "Đến giờ tôi càng thích hơn vì em có khả năng quốc tế hóa ca khúc Việt Nam. Em hát nhạc Việt, quốc tế hơn nhiều ca sĩ Việt Nam hát. Anh nghĩ trong giới showbiz cần có một người như em”, giọng ca Lại gần hôn anh thổ lộ đầy chân thành.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 10

Lần đầu tiên hát ca khúc do một nhạc sĩ nổi tiếng viết riêng cho mình, "cô dâu Việt Nam" đã không giấu vẻ xúc động. Cô liên tục ôm mặt khóc khiến MC Phan Anh phải động viên tinh thần.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 11

Thu Minh chưa kịp phát biểu thì giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ đã quá vội vã bởi "đây mới là bài hát em thích". "Nữ hoàng nhạc dance" cho biết sẽ về "hỏi tội Dương Khắc Linh sau" và đề nghị "hãy cho chị song ca với em bài này". Bởi theo Thu Minh, quãng cao của Janice Phương không bằng nhưng quãng thấp lại ngọt hơn chị.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 12

Ca khúc Bang Bang của Jessie J được đánh giá phù hợp với chất giọng của Janice Phương nhưng phần bè và bản phối mới đã khiến nữ thí sinh mắc khá nhiều lỗi ở tiết mục thứ hai. Khi Thu Minh yêu cầu hát đoạn cuối không cần nhạc, cô lại thuyết phục được tất cả mọi người.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 13

Bằng Kiều phát hiện Janice Phương nhảy đẹp nên "văn võ song toàn". Theo anh, thí sinh ngoại quốc không cần phải thi thố mà "mang tiết mục này ra trình diễn được rồi". Nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng chỉ cần thêm một tuần nữa anh sẽ giúp cô gái này bùng nổ hơn.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 14

Thu Minh không còn chê trách Janice Phương yếu điểm nào khác và kêu gọi fan của mình "hãy bình chọn cho cô ấy". Lúc này, cô gái 28 tuổi đã vượt mặt các thí sinh khác về giọng hát và nhiều người hy vọng cô sẽ trở thành quán quân.

Nhac si Huy Tuan tat 'hot boy nha que' cua Vietnam Idol hinh anh 15

Kết quả, Việt Thắng và Janice Phương lọt vào top 2. Quang Đạt dừng chân trong tiếc nuối.


Theo K.Chi (Zing.vn)

Vietnam Idol

Nhạc sĩ Huy Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.