Phi Nhung giận dỗi khi bị Hoài Linh liên tục 'sửa lưng'

Liên tục bị Hoài Linh “chặt chém” và “sửa lưng” trong Tài tử tranh tài, ca sĩ Phi Nhung đã tức giận đòi xuống làm khán giả.

Liên tục bị Hoài Linh “chặt chém” và “sửa lưng” trong Tài tử tranh tài, ca sĩ Phi Nhung đã tức giận đòi xuống làm khán giả.


Bị Hoài Linh “sửa lưng”, Phi Nhung tức giận đòi xuống ghế khán giả Trận tranh cãi của giám khảo khiến các thí sinh vô cùng bối rối còn khán giả thì lại được một trận cười no nê.

Trong tập 5 Tài tử tranh tài được phát sóng tối 21/3, tiết mục Biển tình của Hoàng Hải – Lê Như với câu chuyện về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của những cư dân vùng biển đã đẩy bộ ba giám khảo vào tình huống tranh cãi quyết liệt.

Nhận xét về màn trình diễn, Phi Nhung đưa ra lời góp ý với Hoàng Hải về việc ngắt nhịp giữa chừng câu hò khiến cảm xúc bị “khựng”. Ngay lập tức, cô bị Hoài Linh “chỉnh đốn”: “Trời ơi, người ta trông ngóng thì phải để cho người ta có thời gian chờ chứ”.  

Không chỉ riêng tập này, ở các tập khác, Phi Nhung đều vấp phải sự  “phản đối” của Hoài Linh mỗi khi đưa ra lời góp ý với thí sinh.

Phi Nhung gian doi khi bi Hoai Linh lien tuc 'sua lung' hinh anh 1
Phi Nhung liên tục bị đàn anh Hoài Linh "sửa lưng" trên ghế nóng. Ảnh: SV.

Đến lúc này thì Phi Nhung đã “tức nước vỡ bờ” “Sao anh cứ sửa lưng em hoài làm sao em góp ý với thí sinh? Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết, em rất là bực nha”. Thậm chí cô còn đòi xuống làm khán giả: “Giờ cho em xuống làm khán giả, em không thể nào ngồi với Hoài Linh được nữa”. Trận tranh cãi này một lần nữa khiến các thí sinh vô cùng bối rối còn khán giả thì lại được một trận cười no nê.

Chưa dừng lại ở đây, đến phần thi của cặp Dương Thanh Vàng – NSƯT Quỳnh Hương, khán giả tiếp tục chứng kiến màn tranh cãi của giám khảo, bắt nguồn từ lời khen ngợi của Phi Nhung: “Quỳnh Hương hát bolero quá sang, không có dính vô cải lương.”

Nếu trước kia giọng ca Áo mới Cà Mau hay bị “sửa lưng” khi góp ý thí sinh, thì lần này cô khen ngợi nhưng vẫn bị Hoài Linh nhắc nhở. Nam danh hài từ tốn: “Câu này trước tiên là tôi phải nói Phi Nhung nè, cô có nói tôi chặt, tôi cũng phải nói. Khen Quỳnh Hương, anh chấp nhận nhưng để nói hát bolero mà 'sang hơn'. Cái chữ 'sang hơn' là tôi không chấp nhận bởi cải lương đâu có hèn mà sang”.

Lần này, Phi Nhung thừa nhận mình sẽ để ý lời nói hơn dù với cô, câu nói đó rất bình thường và hoàn toàn không có ác ý.

Phi Nhung gian doi khi bi Hoai Linh lien tuc 'sua lung' hinh anh 2
Khen ngợi cách hát của nghệ sĩ Quỳnh Hương, Phi Nhung một lần nữa bị Hoài Linh trách. Ảnh: SV.

Ngoài hai phần thi trên, tập 5 Tài tử tranh tài còn có phần biểu diễn của các cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng (tiết mục Giọng ca dĩ vãng), Dũng Nhí – Tuyền Mập (tiết mục Gánh hát vùng ven), Đông Dương – Thúy Loan (tiết mục Chuyện công viên), Hồng Trang – Hoàng Dững (tiết mục Đừng nói xa nhau) và NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong (tiết mục Áo lụa Hà Đông).

Theo Zing


Hoài Linh

Ca sĩ

Tài tử tranh tài

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.