Phi Nhung muốn hiện tượng dân ca mới bỏ hát đám cưới

Phi Nhung không muốn Hồ Văn Cường đi hát đám cưới kiếm tiền nữa mà chăm lo vào việc học.

Phi Nhung không muốn Hồ Văn Cường đi hát đám cưới kiếm tiền nữa mà chăm lo vào việc học.

Trong tập 1 "Vietnam idol kids 2016", thí sinh Hồ Văn Cường 13 tuổi đến từ Gò Công đã khiến cho dàn giám khảo hết sức bất ngờ vì sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng hát dân ca đầy tiềm năng.

Sau phần biểu diễn đầy ấn tượng, cậu bé bất ngờ bật khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình.

Hồ Văn Cường sinh ra trong một gia đình nghèo, bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Vì vậy, em phải đi hát đám cưới từ năm lớp 6 để kiếm vài trăm nghìn đồng đóng học phí.

Không ít người xem qua sóng truyền hình cho biết họ cũng bật khóc khi nghe tiếng hát cũng như câu chuyện của em.

Hôm qua, nữ ca sĩ Phi Nhung – thần tượng của bé đã có buổi gặp gỡ bé Hồ Văn Cường. Phi Nhung cho biết cô không có nhiều thời gian để theo dõi các chương trình truyền hình nhưng ngày thứ 2, fans của chị chia sẻ nhau đoạn clip dự thi của Hồ Văn Cường.

Sau khi xem xong, Phi Nhung đã nhờ trợ lý tìm hiểu số điện thoại của gia đình Hồ Văn Cường và bày tỏ nguyện vọng mong muốn gặp em.

Lần đầu tiếp xúc, Hồ Văn Cường khá vui vẻ khi được trò chuyện với thần tượng Phi Nhung. Sau khi trao đổi, nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình quyết định sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, đồng phục, sách giáo khoa… cho đến khi Hồ Văn Cường học hết lớp 12.


​

Cô cũng hứa nếu Hồ Văn Cường có thành tích học tập tốt, Phi Nhung sẽ có những phần thưởng thêm và sẵn sàng tài trợ thêm cho việc bé học đại học.

Nguyện vọng lớn nhất hiện tại của Phi Nhung là không muốn hiện tượng dân ca đang được công chúng chú ý đi hát đám cưới kiếm tiền nữa, mà chăm lo vào việc học.

Nhận được món quà đầy ý nghĩa, Hồ Văn Cường rất vui mừng, liên tục cảm ơn thần tượng và hứa sẽ cố gắng chăm học để không phụ lòng Phi Nhung.

Vừa qua, Phi Nhung chính thức thành lập quỹ từ thiện Phi Nhung Foundation để có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn song song với việc nuôi dạy 19 đứa con mồ côi thành người.

Từ lâu, Phi Nhung đã xem công việc thiện nghiện như sứ mệnh của mình nên từ bây giờ quỹ Phi Nhung Foundation cũng sẽ được đẩy mạnh hơn.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.