Phía Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố chiêu trò vì ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ vướng ồn ào tình ái với Đạt G

Sau thời gian dài im lặng, phía Hoài Lâm đã có chia sẻ mới đầy ẩn ý nói về chuyện chiêu trò. Đích thân nam ca sĩ cũng đăng 1 câu nói rõ cảm xúc hiện tại.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vbiz khi cho ra mắt hàng loạt ca khúc mới. Đáng nói, thời điểm nam ca sĩ comeback cũng là lúc vợ cũ và Đạt G vướng lùm xùm tình ái khiến 1 bộ phận netizen cho rằng Hoài Lâm đang lợi dụng thời cơ, chiêu trò để tạo sự chú ý.

Không chỉ quyết làm căng khi thông báo xoá hết bình luận không liên quan, trưa ngày 12/5, phía Hoài Lâm còn lên tiếng đầy ẩn ý: "Chính tính cách của người ấy, không chiêu trò, không màu mè, chỉ cần giọng hát cất lên là biết bao con tim muốn rụng rời". Có thể thấy, phía Hoài Lâm đang ngầm phủ nhận chuyện chiêu trò như lời dân tình đồn.

Phía Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố chiêu trò vì ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ vướng ồn ào tình ái với Đạt G-1

Phía Hoài Lâm ngầm phủ nhận chuyện nam ca sĩ dùng chiêu trò để ra mắt sản phẩm mới

Đáng nói, tối ngày 11/5, trên trang Facebook cá nhân, đích thân Hoài Lâm cũng tiết lộ mối quan tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại: "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư, cảm xúc của mình mà không bận tâm nhiều thứ".

Mặc dù vợ cũ đã viết tâm thư dài, có đề cập đến chuyện ly hôn năm xưa và tiết lộ Hoài Lâm đã có hạnh phúc mới nhưng nam ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng suốt thời gian qua.

Phía Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố chiêu trò vì ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ vướng ồn ào tình ái với Đạt G-2

Hoài Lâm có lời chia sẻ "so deep" giữa loạt drama liên tục diễn ra trong thời gian gần đây

Phía Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố chiêu trò vì ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ vướng ồn ào tình ái với Đạt G-3

Giữa lúc vợ cũ vướng lùm xùm tình ái, Hoài Lâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc khiến nhiều người hoài nghi

Phía Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố chiêu trò vì ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ vướng ồn ào tình ái với Đạt G-4

Vợ cũ Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới. Về phía Hoài Lâm, anh rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phia-hoai-lam-len-tieng-khi-bi-to-chieu-tro-vi-ra-san-pham-moi-dung-luc-vo-cu-vuong-on-ao-tinh-ai-voi-dat-g-22021125134729498.htm

Hoài Lâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.