Quang Lê đáp trả khi liên tục bị Đàm Vĩnh Hưng chê bai, bắt nạt

Kể từ khi ngồi ghê giám khảo Tuyệt đỉnh song ca, Quang Lê càng khiến khán giả chú ý hơn. Khi được hỏi về chuyện bị Đàm Vĩnh Hưng công khai “bắt nạt” trên sóng truyền hình, Quang Lê đáp trả đầy bất ngờ.

Kể từ khi ngồi ghê giám khảo Tuyệt đỉnh song ca, Quang Lê càng khiến khán giả chú ý hơn. Khi được hỏi về chuyện bị Đàm Vĩnh Hưng công khai “bắt nạt” trên sóng truyền hình, Quang Lê đáp trả đầy bất ngờ.

Trong mùa 2 của Tuyệt đỉnh song ca, dàn HLV có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Cẩm Ly. Trong những tập đã phát sóng, có thể thấy Quang Lê thường xuyên bị trêu chọc, thậm chí bị Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly liên kết bắt nạt.


Anh thường bị Đàm Vĩnh Hưng trêu vì ngoại hình mũm mĩm “kẹt bụng vì mập”, “lăn và bơi trên sân khấu”... Quang Lê thậm chí từng bị Cẩm Ly lớn tiếng chấn chỉnh khi vô tư nói chuyện lúc chị đang nhận xét. 

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tuyệt đỉnh song ca
Quang Lê thường xuyên là cây hài của Tuyệt đỉnh song ca.

Trả lời về câu hỏi có cảm thấy bức xúc hay tổn thương không, Quang Lê tâm sự: “Lê rất hạnh phúc khi bị bắt nạt. Nếu không có Quang Lê, thì các anh chị lấy ai để trêu chọc đây. Và nếu không có những tình huống như vậy, có lẽ chương trình buồn tẻ lắm. Mình được trở thành nhân tố mang lại tiếng cười nên cũng không ngại khi những khuyết điểm bị mọi người đùa, miễn là chương trình vui, khán giả vui thì mình vui”.

Với riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cho biết đây là đàn anh của anh trong nghề nên không bao giờ anh để bụng. Nam huấn luyện viên cho biết ngồi ghế nóng cùng anh tại Tuyệt đỉnh song ca đều là những đồng nghiệp, anh em và mọi người rất hiểu nhau. 

“Anh Hưng lớn hơn Quang Lê nên anh có quyền. Và anh ấy trêu chọc cũng để tạo không khí cho chương trình thôi, chứ không có ác ý gì trong lời nói. Sau chương trình anh em vẫn yêu thương nhau như chưa bao giờ xảy ra trên sân khấu. Thậm chí ở hậu trường, chúng tôi còn đùa giỡn kinh khủng hơn” – Giọng ca Đôi mắt người xưa chia sẻ.


Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tuyệt đỉnh song ca
Quang Lê khẳng định mình và Đàm Vĩnh Hưng là anh em thân thiết trong nghề.

Khi được tự nhận xét về mình tại Tuyệt đỉnh song ca mùa 2, Quang Lê không ngại bày tỏ: “Lê là người suy nghĩ trước khi nói, nhưng thẳng tính, nghĩ như thế nào thì nói như vậy. Đôi khi mình cũng hồn nhiên, để không khí thoái mái, vui vẻ. Tuy mình không phải là diễn viên hài, nhưng cũng cố tạo những tình huống để tạo tiếng cười. Đó cũng là thành công của mình”.

Nam ca sĩ thú nhận, trong cuộc sống đời thường mình là người “liều và lỳ”, nhưng mọi thứ đều trong khuôn khổ để không ảnh hưởng đến cộng đồng và người khác. 

Quang Lê cũng tự nhận mình là người thích đùa. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên truyền hình, anh cũng đã dè dặt hơn rất nhiều vì “lỡ chân còn rút lại được chứ lỡ lời là khó ngăn”.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tuyệt đỉnh song ca
Tự nhận là người thích đùa nhưng Quang Lê luôn cố gắng giữ khuôn khổ để không làm tổn thương người khác. 

Nhiều câu nói dễ thương có phần ngây ngô của Quang Lê trở thành “đặc sản” tạo tiếng cười cho khán giả. Nhưng những trao đổi qua lại giữa các huấn luyện viên đôi khi khiến người xem cảm thấy ca sĩ Quang Lê đang bị “chặt chém” hội đồng.

Với sự vô tư, hồn nhiên và thẳng tính từ trong tính cách, có lẽ từ đây hết mùa 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, ca sĩ Quang Lê sẽ tiếp tục “gây sốt” với nhiều phát biểu khó đỡ, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Theo VietNamNet


Tuyệt đỉnh song ca. Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.