Quang Lê thẳng tay loại hot boy để giữ lại cô giáo viên xinh đẹp hát hay

Sau khi Lý Thu Thảo nhận được lời khen từ 3 HLV còn lại, Quang Lê đã quyết định chọn lựa đây là thí sinh cuối cùng của đội mình.

Sau khi Lý Thu Thảo nhận được lời khen từ 3 HLV còn lại, Quang Lê đã quyết định chọn lựa đây là thí sinh cuối cùng của đội mình.

Tối 11/5, tập 10Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Team Quang Lê đã mở màn vòng Quyết đấu và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn.

Tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là giáo viên âm nhạc - Lý Thu Thảo, cô thể hiện ca khúc Tiễn người đi, đây là nhạc phẩm được Quang Lê chọn có chủ ý vì giai điệu ca khúc có những nốt cao và nốt thấp rất khó thể hiện.


Tuy nhiên, không làm Quang Lê thất vọng Thu Thảo đã thể hiện trọn vẹn, những câu luyến láy, bỏ nhỏ như thủ thỉ ngọt ngào vào tai người nghe, Tiễn người đi được Thu Thảo thổi một làn gió mới, đậm đà và tình cảm.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Quang Lê đã rất 'chịu chơi' làm khó thí sinh của mình khi lựa chọn ca khúc này nhưng mà em vẫn vượt qua rất ngọt ngào, giọng dày, ngân và đắm chìm đến nốt cuối cùng của bài hát, chỉ một nốt đó có thể đánh giá em là nghệ sĩ chân chính".

HLV Ngọc Sơn "đứng người" vì Thu Thảo hát quá hay và anh chia sẻ: "Em hát rất ngọt ngào, anh cũng kính nể nhạc sĩ Lam Phương và chúc mừng phần thi của em rất tuyệt vời".

Còn “nữ hoàng phòng trà” bày tỏ: "Quyên cũng nói với Quang Lê đúng là chọn một bài hát rất khó cho Thảo chỉ một nốt thôi cũng vất vả. Nói một cách chính xác và công bằng Thảo đã hát quá hay bài này, chúc mừng em".


Mở màn vòng Quyết đấu là thí sinh Dũng Sến, anh thể hiện ca khúc Được tin em lấy chồng, đây là ca khúc được HLV Quang Lê yêu thích và rất tự tin khi học trò của mình thể hiện bản tình ca này. Dưới sự hướng dẫn tận tình của nhạc sĩ Hàn Châu, Dũng Sến đã thể hiện rất ngọt, những nốt luyến láy đậm chất Bolero, tuy có vài chỗ quên lời nhưng vẫn cảm xúc vẫn chạm đến trái tim người nghe.


Tiếp đến là giảng viên thanh nhạc - Hạ Vân, cô trình diễn ca khúc Khóc thầm nhạc phẩm kinh điển được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu thích. Nhạc sĩ Hàn Châu mong muốn khi thể hiện Hạ Vân cần mộc mạc để đậm chất Bolero nhiều hơn. Không áp dụng kỹ thuật thanh nhạc quá nhiều, Hạ Vân thể hiện bằng chính cảm xúc và thổi hồn vào ca khúc Khóc thầm mang đến một không gian nhẹ nhàng, da diết và chinh phục hoàn toàn người nghe.

"Hotboy Bolero" - Hoàng Ngọc Sơn, anh thể hiện ca khúc Sao chưa thấy hồi âm. Ngọc Sơn được HLV Quang Lê nhận xét có chất giọng rất đẹp và hoàn toàn phù hợp khi thể hiện ca khúc này. Ngọc Sơn đã làm cả trường quay "tan chảy" với giai điệu nhẹ nhàng, chất giọng đậm Bolero đã chinh phục người nghe ngay câu hát đầu tiên.


"Sự tiếp thu của em từ HLV đã chứng minh em là một thí sinh giỏi, thông minh. Em hát rất ngọt ngào, dễ chịu nghe rất tình cảm, vừa phải và sạch sẽ cho thấy một trời Bolero của chàng trai trẻ, anh rất thích" là những gì Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy ở thí sinh này.

Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau một hồi suy nghĩ, Quang Lê quyết định chọn Lý Thu Thảo đi tiếp, 3 HLV còn lại chọn Hoàng Ngọc Sơn và chia tay Hạ Vân và Dũng Sến.

Tập 11 Thần tượng Bolero với màn so tài của 4 thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3 .

Theo VietNamNet


Quang Lê

Thần tượng bolero

giọng hát bolero

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.