Seungri tham dự sự kiện cùng Minh Hằng khi vừa đến Hà Nội

Hình ảnh hiếm hoi trong sự kiện này vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Seungri ngay khi rời sân bay đã được nhận quà sang từ bạn thân.

Hình ảnh hiếm hoi trong sự kiện này vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Seungri ngay khi rời sân bay đã được nhận quà sang từ bạn thân.
 
Chiều 17/2, em út nhóm Big Bang là Seungri đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội theo lời mời của một người bạn thân. Anh được thiếu gia "điều động" dàn xe sang và đội ngũ vệ sĩ đông đảo để đón ở sân bay và đưa về khách sạn.

Clip Seungri xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay Nội Bài Có mặt vào đầu giờ chiều ngày 17/2, Seungri đi rất nhanh ra xe đợi sẵn.

Theo mô tả tại sân bay, ngay sau khi đến nơi Seungri cùng ê-kíp di chuyển rất nhanh ra xe. Ngay cả đội ngũ nhân viên an ninh cũng không kịp phản ứng.

Seungri (Big Bang) duoc ho tong bang sieu xe tai Noi Bai hinh anh 1
Seungri xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay. Nhân viên an ninh cũng bất ngờ. Ảnh: YG Page.

"Anh ấy chỉ xuất hiện thoáng qua. Nhiều người không kịp định hình đã có một ngôi sao Hàn Quốc vừa đến", một khán giả có mặt tại sân bay chia sẻ.

Do em út Big Bang đi theo lịch trình riêng nên thông tin về lần có mặt tại Việt Nam lần này không được báo chí quốc tế cập nhật. Ban đầu thông tin trên mạng xã hội khẳng định Seungri có mặt tại Hà Nội vào tối 17/2.

Tuy nhiên, anh đã quay lại Việt Nam sớm hơn vài tiếng và không có G-Dragon đi cùng như tin đồn. Theo lịch trình, tối 17/2, anh sẽ tham gia sự kiện tại một quán bar trước khi về Hàn Quốc.

Seungri (Big Bang) duoc ho tong bang sieu xe tai Noi Bai hinh anh 2
Xe sang được điều động đưa đón Seungri ngay khi anh xuất hiện (ảnh trên). Ảnh: FB.

Ngay khi rời Sân bay quốc tế Nội Bài, Seungri được di chuyển thẳng đến khách sạn nơi tổ chức sự kiện do công ty bạn thân tổ chức.

Cách đây ít phút, hình ảnh thành viên Big Bang chụp ảnh bên ca sĩ Minh Hằng được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin, Seungri đã nhận được món quà là căn hộ sang trọng có giá trị chục tỷ đồng.

Theo lịch trình, tối 17/2, anh sẽ tham gia sự kiện tại một quán bar trước khi về Hàn Quốc.

Seungri tham du su kien cung Minh Hang khi vua den Ha Noi hinh anh 3
Hình ảnh hiếm hoi của Seungri và ca sĩ Minh Hằng tại sự kiện vừa diễn ra ở Hà Nội. Ảnh: YG Page.

Đây là lần thứ hai Seungri đến Hà Nội bất ngờ với lý do cá nhân. Vào tháng 4/2016, anh cũng tham gia vài hoạt động cùng bạn thân khi có dịp đến thăm thủ đô Việt Nam.

Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại các đêm nhạc của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện.

Trong 10 năm hoạt động, Big Bang đã bán được 6,7 triệu album ở Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia châu Á. Về mặt quốc tế ghi nhận, Big Bang là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng của Forbes. Tờ thời báo Washington gọi năm chàng trai là “nhóm nhạc lớn nhất ở châu Á”.

Theo Zing


Seungri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.