Sơn Tùng: Từ 'bản sao' vô danh đến 'vượt mặt bản gốc' Isaac

Được biết đến như một "bản sao" của Isaac - thủ lĩnh của nhóm 365 nhưng chỉ trong vòng 2 năm, Sơn Tùng M-TP đã có những bước tiến vượt bậc và có phần nổi trội hơn "bán gốc" Isaac.

Được biết đến như một "bản sao" của Isaac - thủ lĩnh của nhóm 365 nhưng chỉ trong vòng 2 năm, Sơn Tùng M-TP đã có những bước tiến vượt bậc và có phần nổi trội hơn "bán gốc" Isaac.

Sơn Tùng M-TP - "bản sao" hoàn hảo của Isaac

Khi mới chập chững bước vào làng giải trí, Sơn Tùng M-TP vốn được khán giả nhớ đến khi sở hữu ngoại hình cực giống với Isaac - trưởng nhóm điển trai, tài hoa của 365 Band.

son-tung-m-tp-tu-ban-sao-vo-danh-den-vuot-mat-ban-goc-isaac

Sơn Tùng M-TP sở hữu ngoại hình cực giống Isaac, nhất là chiếc mũi và đôi môi.

Với chiếc mũi cao và đôi môi mỏng khá quyến rũ, Sơn Tùng M-TP được ví như bản sao hoàn hảo của thành viên nhóm nhạc 365. Chính bản thân Isaac cũng tự nhận mình và Sơn Tùng M-TP giống nhau và đặc biệt là đôi môi. Nét tương đồng về ngoại hình cũng khiến cho một số người bạn cấp 3 của Isaac cũng bị nhầm sau khi xem M-TP biểu diễn trên sân khấu.

son-tung-m-tp-tu-ban-sao-vo-danh-den-vuot-mat-ban-goc-isaac

Sơn Tùng cũng sở hữu những tài lẻ giống Isaac nên anh được coi là "bản sao" hoàn hảo của trưởng nhóm 365.

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau mà Isaac và Sơn Tùng M-TP còn có rất nhiều điểm chung thú vị khác. Cả hai đều có khả năng hát live tốt, vũ đạo điêu luyện. Isaac đa tài với khả năng chơi piano, dẫn chương trình và thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh. Sơn Tùng M-TP thì sở hữu khả năng sáng tác nhạc, vũ đạo tốt và biết chơi piano, guitar.

Chính vì thế, nhiều người luôn xem Sơn Tùng như một "bản sao" hoàn hảo của Isaac.

Từ "bản sao" vô danh đến "vượt mặt" bản gốc

Isaac là thành viên được chú ý nhất trong nhóm 365 với tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông dày đặc. Anh chàng điển trai này sở hữu một khối lượng fan "khủng". Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động cùng nhóm 365 thì Isaac chưa thực sự ghi dấu ấn mạnh trong con đường ca hát. Anh chỉ được mọi người nhớ đến bởi sự đa tài của mình trong nhiều lĩnh vực mà thôi.

Trong khi đó, chỉ mới bước vào làng giải trí 2 năm những Sơn Tùng M-TP đã sở hữu sự thành công mà bất kỳ một ca sĩ nào cũng mong muốn đạt được.

son-tung-m-tp-tu-ban-sao-vo-danh-den-vuot-mat-ban-goc-isaac

Khi mới bước vào làng giải trí, Sơn Tùng chỉ là "bản sao" vô danh của Isaac.

son-tung-m-tp-tu-ban-sao-vo-danh-den-vuot-mat-ban-goc-isaac

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hoạt động, Sơn Tùng đã "vượt mặt" Isaac về thành công trong âm nhạc.

Sơn Tùng sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì showbiz, thậm chí là có cả các fan cuồng. Không chỉ vậy, anh chàng ghi dấu ấn với hàng loạt hit lớn nhỏ: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về...và mới nhất là Không phải dạng vừa đâu.

Điều quan trọng là tất cả những bài hit này đều do chính Sơn Tùng sáng tác và chỉ vừa ra mắt, tất cả các ca khúc đều nhanh chóng được chia sẻ, sở hữu hàng triệu lượt nghe và liên tục phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Vpop.

Trước đó, khi mới bắt đầu hoạt động Sơn Tùng thường xuyên bị nhận nhầm là Isaac. Không ít lần anh được khán giả nhắn tin vào Facebook vì tưởng anh chính là trưởng nhóm 365 điển trai kia, thậm chí có người đã nghĩ rằng Sơn Tùng và Isaac là anh em sinh đôi.

son-tung-m-tp-tu-ban-sao-vo-danh-den-vuot-mat-ban-goc-isaac

Sơn Tùng đã có cú "lột xác" ngoạn mục.

Thế nhưng, 2 năm sau đó, sự việc này đã hoàn toàn xoay chuyển. Thời điểm hiện tại, Isaac lại bị người hâm mộ nhận nhầm là Sơn Tùng M-TP trong nhiều lần đi biểu diễn. Nam ca sĩ chia sẻ, những lần đầu anh còn thấy thú vị nhưng một thời gian anh lại cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, Isaac muốn sau cuộc thi The Remix mọi người sẽ không còn nhận lầm giữa anh và Sơn Tùng nữa.

Điều này phần nào ít nhiều cho thấy tên tuổi của Sơn Tùng M-TP đã "bỏ xa" Isaac.

Quả thực, Sơn Tùng M-TP đã có một cú "lột xác" ngoạn mục. Từ một "bản sao" vô danh, anh chàng đã khẳng định tài năng của bản thân, thậm chí là "vượt mặt" cả "bản gốc" Isaac.

Theo LaVie/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.