Sự thật chuyện Hồ Hoài Anh bị Maya 'mua chuộc' 250 triệu

Liên quan đến thông tin ca sĩ MayA bỏ 250 triệu để "mua chuộc" Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương trong chương trình The Remix 2016

Liên quan đến thông tin ca sĩ Maya bỏ 250 triệu để "mua chuộc" Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương trong chương trình The Remix 2016, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng. Tác giả của ca khúc "Dẫu có lỗi lầm" cũng lần đầu chia sẻ về tin vui chuẩn bị lên chức bố lần hai.

Có lúc tôi cảm giác mình như "vua"

The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ hai đã khép lại nhưng tin đồn ca sĩ MayA bỏ ra 250 triệu để mua chuộc anh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vẫn còn bỏ ngỏ. Anh im lặng, người ta sẽ tiếp tục nghi vấn?

- Khi nhận được tin tố cáo ấy, tôi cứ cười mãi. Thậm chí tôi còn chia sẻ tin cho bạn bè để mọi người đọc cho vui.

Tôi nghĩ bản thân mình đàng hoàng đâu sợ những chuyện ấy.

Không có chuyện MayA "mua chuộc" tôi. Bạn cũng biết đâu chỉ Hòa âm ánh sáng, ngày xưa Giọng hát Việt cũng có chuyện đồn người này người kia chạy cửa...

Trong vai trò giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt, có những lúc tôi cảm giác mình như "vua". Ai gặp cũng nịnh nọt, quà cáp nhưng tôi không bao giờ nhận.

Tôi luôn giữ vững lập trường. Bởi trong công việc tôi có quy tắc, vượt ra ngoài là tự mình làm hỏng mình.

Những năm gần đây, các gameshow hot thường anh hoặc Lưu Thiên Hương làm giám đốc âm nhạc. Vì sao những nhạc sĩ sinh ra, lớn lên và phát triển âm nhạc ở Hà Nội lại được tín nhiệm nhiều đến vậy mà không phải những nhạc sĩ hoạt động ở TP.HCM, thưa anh?

- Tôi nghĩ gồm nhiều lý do, trong đó lý do đầu tiên là phải có cái duyên. Bản thân tôi cũng có duyên gặp gỡ với những nhà sản xuất.

Tôi rất biết ơn nhạc sĩ Lương Minh . Anh ấy đã đưa rất nhiều nghệ sĩ Bắc vào Nam để sản xuất những chương trình.

Anh Lương Minh là người đầu tiên đưa tôi vào TP.HCM. Tôi không quan niệm vấn đề chuyên môn, ai giỏi hơn hay kém hơn vì không ai giỏi toàn diện, mỗi người một khả năng riêng.

Tôi chỉ nghĩ bản thân cũng được học hành, đào tạo tử tế, khi làm việc cũng thuận lợi hơn.

Và một điều nữa tôi hay làm những nghề liên quan đến ca hát, biết hát nên cũng thuận. Chẳng hạn như dạy bọn trẻ con, hay dạy thí sinh, mình cũng phải biết hát mới dạy được...

Anh càng ngày càng uy tín và đắt sô nhưng đằng sau đấy có rất nhiều áp lực anh phải đối diện?

- Tôi chả có áp lực gì, vui mà. Vui vì mình được làm công việc mình yêu thích, đam mê. Khi đã làm càng có nhiều năng lượng hơn.

Ví dụ các chương trình với trẻ con tôi rất thích. Hay chuỗi chương trình H. Hot Summer Sound Fest 2016 tới đây, tôi và các bạn trẻ Hoàng Thùy Linh, May A, Đông Nhi... sẽ được chìm trong âm nhạc nóng bỏng, rực lửa...

Nói thật năm đầu tiên nhận làm The Remix, tôi không phải người hiểu biết sâu rộng về nhạc EDM nhưng qua công việc tự mình được học thêm. Mỗi lần học như thế, tôi cảm nhận mình nhiều năng lượng hơn, hạnh phúc hơn.

Người bình thường cũng ngoại tình ầm ầm

Cặp vợ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ. Với vai trò giám đốc âm nhạc, anh có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm việc với những cô gái trẻ, đẹp, tài năng. Vậy làm sao công việc hiệu quả mà vẫn chung tình với vợ?

- Mọi người luôn luôn áp đặt rằng nghệ sĩ thế này, thế kia. Đâu phải vậy. Bạn cứ nhìn xung quanh đi, tất cả những người làm văn phòng, những người bình thường cũng ngoại tình ầm ầm, chứ riêng nghệ sĩ đâu.

Chẳng qua nghệ sĩ được người ta chú ý nên hay bị đồn đại.

Tôi với vợ tôi cũng không thể nói hay sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long, nhưng điều cốt lõi của mối quan hệ, tôi nghĩ đó là văn hóa ứng xử với nhau.

Sống với nhau chắc chắn phải có va chạm, cãi nhau nhưng cần phải nói chuyện một cách bình tĩnh. Đó là văn hóa sống với nhau.

Còn việc xao động không ai tránh được và cũng không nói trước được. Có thể một ngày đẹp trời nào đấy, làm sao biết được?

Tôi không tự tin để nói về chuyện đó. Nhưng tôi nghĩ tôi và Lưu Hương Giang là những người luôn muốn sống một cuộc sống bình lặng và yên ổn. Có lẽ từ cái suy nghĩ đấy nên chúng tôi cố gắng gìn giữ.


Tổ ấm của Hồ Hoài Anh sắp đón thành viên thứ 2 chào đời.

Tổ ấm của Hồ Hoài Anh sắp đón thành viên thứ 2 chào đời.

Anh và Lưu Hương Giang chuẩn bị đón chào thành viên mới thứ hai trong gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải có trách nhiệm nhiều hơn với cuộc sống của mình?

- Đúng vậy. Tôi cũng đang rất lo bởi vì thời gian sắp tới, công việc khá căng. Tôi là trụ cột gia đình nên càng phải cố gắng.

Cuộc sống bây giờ, ai cũng phải cố gắng kiếm tiền. Sự cố gắng đó tỉ lệ nghịch với sự điều hòa và điều dưỡng gia đình. Mải đi làm mà không quan tâm vợ con cũng không ổn.

Thế nên năm nay, tôi cố gắng không nhận quá nhiều việc để mình cân bằng cuộc sống. Với nhiều người đàn ông, công việc là trên hết, gia đình xếp phía sau.

Nhưng tôi luôn cố gắng đặt gia đình lên trước. Cố gắng như thế và luôn phải nghĩ như vậy.

- Cảm ơn Hồ Hoài Anh về cuộc trò chuyện!

Theo Trí thức trẻ


The Remix

Ca sĩ Maya

Hòa âm ánh sáng

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.