Subeo thích thú khi đi từ thiện cùng mẹ Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ đưa cho con trai cùng tham gia hoạt động thiện nguyện để Subeo có nhận thức biết chia sẻ cùng mọi người ngay từ nhỏ.

Nữ ca sĩ đưa cho con trai cùng tham gia hoạt động thiện nguyện để Subeo có nhận thức biết chia sẻ cùng mọi người ngay từ nhỏ.

Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 1
Tối 10/9, Hồ Ngọc Hà dẫn con trai Subeo đến Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh để trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung thu.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 2
Hai mẹ con diện trang phục đôi với áo sơ mi trắng, quần jean. Ban đầu, cậu bé có phần rụt rè do ở chốn đông người nên chỉ quấn lấy mẹ.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 3
Tuy nhiên, sau khi làm quen với không khí xung quanh, Subeo với sự hướng dẫn của mẹ cùng tham gia vào công đoạn chuẩn bị. Cậu nhóc thực hiện "nhiệm vụ" bỏ lồng đèn vào mỗi phần quà cho các anh chị.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 4
 Hà Hồ từng chia sẻ Subeo sống tình cảm và quan tâm đến mọi người xung quanh, do đó cô thường đưa con tham gia những hoạt động có ý nghĩa giúp đỡ mọi người xung quanh để hiểu thêm về sự sẻ chia.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 5
Sau đó, cậu bé cũng giúp mẹ gửi tặng những phần quà đến các anh chị. Hình ảnh cậu bé lễ phép gửi quà bằng hai tay khiến nhiều người khen ngợi. 
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 6
Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hồ Ngọc Hà tổ chức chương trình này cùng sự hỗ trợ của trung tâm công tác xã hội thành đoàn TP.HCM. Đi cùng cô dịp này còn có các học trò Phí Phương Anh, Giang Hồng Ngọc và Bùi Anh Tuấn.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 7
Sau khi đăng quang The Face, Phí Phương Anh tham gia nhiều hoạt động cùng huấn luyện viên của mình. 
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 8
Sau đó, cô sẽ quay về Hà Nội để tiếp tục việc học cũng như tham gia các chương trình phù hợp với hình ảnh của mình.
Subeo thich thu khi di tu thien cung me Ho Ngoc Ha hinh anh 9
Sắp tới, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp sẽ tiếp tục đến thăm trẻ em khó khăn tại Cần Giờ và vài tỉnh thành khác. Những phần quà và học bổng là lời như sự chia sẻ và động viên thiết thực cho các em.
Theo zing

Hà Hồ

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.