Thái Thùy Linh tố bố mẹ Mai Chí Công bắt con bỏ show

Nữ ca sĩ cá tính cho biết, phụ huynh của hot boy mắt hí đã tự ý bỏ dở hai đêm diễn tại phòng trà để chạy theo chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Nữ ca sĩ cá tính cho biết, phụ huynh của hot boy mắt hí đã tự ý bỏ dở hai đêm diễn tại phòng trà để chạy theo chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Để tri ân khán giả đã ủng hộ những học trò của mình tham gia các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình như Đồ Rê Mí, The Voice Kids, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các tài năng nhí như Mai Chí Công, Bích Hằng, Cao Lê Hà Trang, Tuấn Ngọc, Bảo Châu... đã nhận lời tham gia hai đêm nhạc vào ngày 28 - 29/11 tại một phòng trà ở Hà Nội.

Tuy nhiên, ngay trước khi chương trình bắt đầu một ngày, vào chiều 27/11, Thái Thùy Linh bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc vắng mặt của Mai Chí Công. Nguyên do là bởi ông Mai Như Quyện - bố của Mai Chí Công - muốn con trai xuất hiện trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo lên sóng vào 30/11 thay vì biểu diễn hai đêm nhạc tại phòng trà. Trước đó, Mai Chí Công vẫn tham gia diễn tập bình thường với các giọng ca nhí khác.

Hot boy mắt hí Mai Chí Công được khán giả yêu mến sau khi tham gia chương trình The Voice Kids 2014.

 
Trao đổi với PV, Thái Thùy Linh cho biết: "Phụ huynh của em Mai Chí Công đã tự ý phá vỡ những cam kết trong hợp đồng độc quyền với trung tâm đào tạo nghệ thuật của tôi được ký từ tháng 9/2013, thời hạn hợp đồng kéo dài tới năm 2018. Theo đó, ông Mai Như Quyện đã nhận lời công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo - mà chưa có sự đồng ý của công ty tôi. Đồng thời, bố Công còn gửi văn bản cho Cát Tiên Sa phủ nhận hợp đồng độc quyền mà chính ông đã ký kết với công ty tôi. Vị phụ huynh này cho rằng hợp đồng không có giá trị vì chỉ có chữ ký của ông Quyện là cha đẻ mà không có chữ ký của bà Lê Thị Nguyệt - mẹ đẻ".

Giọng ca sinh năm 1980 cho biết thêm, ban đầu, phía Cát Tiên Sa không tin vì gia đình Mai Chí Công nói chưa ký hợp đồng với bất kỳ bên nào. Tuy nhiên, sau khi làm việc với Thái Thùy Linh, công ty Cát Tiên Sa đã công nhận tính hợp pháp của hợp đồng mà phụ huynh Mai Chí Công ký kết. Đồng thời, Cát Tiên Sa cũng đề nghị ông Quyện tự giải quyết với Thái Thùy Linh để xin cho Mai Chí Công tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối 30/11.

 
Về phía Thái Thùy Linh, cô cho biết đã nhắn tin cho bố của Công để chuyển lời đến cậu bé rằng: "Nếu con muốn tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo thì cứ nhắn lại cho cô biết". Tuy nhiên, đến này 29/11, nữ ca sĩ cũng chưa nhận được phản hồi từ phía gia đình lẫn chàng ca sĩ nhí. Theo suy đoán của Thái Thùy Linh, vì Mai Chí Công không được sử dụng điện thoại nên có thể gia đình cũng không cho cậu bé xem tin nhắn này.
 
Dù có mâu thuẫn với gia đình hot boy mắt hí, nhưng Thái Thùy Linh cũng thừa nhận cô dành nhiều tình cảm cho Mai Chí Công và cho rằng cậu bé là một người rất ngoan ngoãn, sống tình cảm. Ngay lần đầu gặp mặt, Thái Thùy Linh đã bị ấn tượng bởi vẻ trong sáng của cậu bé người Lai Châu này. Cô nói thêm, cho tới tận thời điểm này, cô không hề có ý trách móc Mai Chí Công dù đã bỏ dở show diễn.
 
Theo Zing

Bình luận