Thanh Lam lên tiếng nghi vấn Thu Minh 'đá xoáy' trên sóng trực tiếp

‘Người đàn bà hát’ khẳng định không quan tâm đến chuyện Thu Minh có ý chế giễu mình hay không; cũng không muốn nói nhiều về chuyện đã qua với Hồ Quỳnh Hương.

‘Người đàn bà hát’ khẳng định không quan tâm đến chuyện Thu Minh có ý chế giễu mình hay không; cũng không muốn nói nhiều về chuyện đã qua với Hồ Quỳnh Hương.

Trong đêm Gala 3 của Vietnam Idol 2016 vừa qua, Thu Minh với cương vị giám khảo đã có phần đối thoại vui vẻ với Tóc Tiên trên ghế nóng. Trong đó, nhiều người nghi ngờ cô đã nhại phát ngôn Thanh Lam trên sóng trực tiếp. 

Cụ thể, khi ca sĩ Tóc Tiên kể rằng mình biết Nguyễn Quang Dũng hơn 10 năm và lúc đó chỉ mới 13 – 14 tuổi nên gọi là “chú Dũng” thì Thu Minh liền bắt bẻ: “Thế sao bây giờ lại gọi bằng anh? Em đấy nhé, em không được như thế. Nói như thế là láo đấy” khiến Tóc Tiên cười nghiêng ngả.

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Nhân tố bí ẩn, Thu Minh, Vietnam Idol

Thanh Lam nổi tiếng thẳng thắn, không thích là thể hiện ra mặt

Dù chỉ là một câu nói vui nhưng động thái của Thu Minh đã thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người, trong đó có Thanh Lam. Có người tin rằng Thu Minh đang mang câu nói của đàn chị ra làm trò đùa, nhưng cũng có ý kiến cho rằng ‘Nữ hoàng nhạc Dance’ đang ngầm đồng tình với diva. Vì ngay sau đó, Thu Minh có nói bồi thêm:“Giới trẻ bây giờ láo nhiều lắm, ngăn cũng không được”.

Sau đêm thi, Thu Minh có đăng một ảnh chụp chung với Tóc Tiên và hỏi fan: “Tối qua có ai xem màn tung hứng của hai chị em tớ trên Idol không nhỉ?”. Bất ngờ, Thanh Lam bình luận bên dưới: “Chị xem…” cùng nhiều dấu chấm lửng. 

VietNamNet đã liên hệ phỏng vấn với ca sỹ Thanh Lam về tình huống này.

Mới đây, trên sóng trực tiếp Vietnam Idol, ca sĩ Thu Minh bị cho là đã nhại lại câu nói của chị khi trêu đùa Tóc Tiên. Chị có thấy phiền lòng không?

Thực ra tôi không quan tâm đến vấn đề đấy. Các bạn fan tôi, những người yêu tôi họ nói rằng đấy là một cử chỉ không hay. Dù không để ý nhưng tôi cũng có tìm xem qua. Nhưng tôi cũng không xem cái video đấy. Tôi chỉ vào phản ánh với Thu Minh rằng tôi đã xem để bạn ấy biết thôi chứ tôi cũng không có ý gì đâu.


Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Nhân tố bí ẩn, Thu Minh, Vietnam Idol

Thanh Lam: “Mọi thứ trên đời này đều có lý do”

Giọng chị hơi khào và yếu, chị đang gặp vấn đề về sức khỏe?

Tôi phải kèm và phải thị phạm cho các bạn thí sinh Nhân tố bí ẩn rất nhiều nên cũng hơi mệt thôi.

Cho đến nay, mọi nguyên do được cho là khiến chị nổi cáu, mắng Hồ Quỳnh Hương láo vẫn chỉ là suy đoán. Chị có thể lý giải vì sao lại nổi giận như vậy?

Chuyện ấy cũng đã qua rồi. Mọi thứ trên cuộc đời này đều có lý do. Một người đã có lối sống như tôi, tức là phẩm chất của họ rất vững rồi, thì không có cái gì mà không có nguyên nhân cả. 

Tầm như tôi thì cũng không còn cạnh tranh với các em nhiều nữa. Nó qua cái thời ấy rồi, một tầm khác rồi. Nhưng mà tôi thấy tất cả những điều trong cuộc sống chúng ta đều có nguyên nhân và chúng ta hãy nhìn mọi thứ tích cực, nhân văn với nhau. Xã hội nên như thế. Tôi nói với bạn là tôi đã già nên ai làm gì tôi biết hết mà.   

Nhưng chỉ vì một thí sinh, một gameshow giải trí hay một câu nhại đùa mà đổ vỡ quan hệ đồng nghiệp nhiều năm, liệu có đáng không, thưa chị?

Bầu trời âm nhạc của tôi không chung với các bạn, nên tôi cũng không có vấn đề gì với các bạn ấy cả. Đơn giản như vậy thôi.

Theo VietNamNet


Thu Minh

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.