Thu Minh bác tin lơ là ghế nóng Vietnam Idol vì ồn ào nợ nần

Giọng ca “Goodbye” cho rằng cô vẫn nhiệt huyết và hướng dẫn các thí sinh Vietnam Idol 2016 một cách tử tế.

Giọng ca “Goodbye” cho rằng cô vẫn nhiệt huyết và hướng dẫn các thí sinh Vietnam Idol 2016 một cách tử tế.

Tối 30/9, chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 7 diễn ra tại TP.HCM với ngôi quán quân thuộc về cô gái người Philippines - Janice Phương.

Sau gala công bố kết quả, ca sĩ Thu Minh cũng có những chia sẻ thẳng thắn cùng Zing.vn về cuộc thi, vai trò “cầm cân nảy mực”… và cả ồn ào mới đây.

Trước thông tin vì nợ nần của công ty chồng dẫn đến thiếu tập trung, lơ là khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016, Thu Minh phủ nhận.

“Mọi người thấy thế nào mà bảo tôi không tập trung cho cuộc thi. Tôi chưa bỏ sót bất kỳ đêm nào cả. Tôi vẫn nhiệt huyết, vẫn chơi và dạy các bạn một cách rất tử tế” - cô nói.

Thu Minh bác tin lơ là ghế nóng Vietnam Idol vì ồn ào nợ nần - Ảnh 1.

Thu Minh được chồng hộ tống đến địa điểm ghi hình gala công bố kết quả Vietnam Idol 2016. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Tuy từ chối trả lời thêm về những lùm xùm hay tiết lộ vụ kiện tụng đã giải quyết xong chưa, nhưng “nữ hoàng nhạc dance” cho biết việc ông xã thường xuyên hộ tống, hỗ trợ lẫn cổ vũ mình trong các sự kiện lớn nhỏ là điều may mắn của bản thân.

Bởi lẽ, người hoạt động âm nhạc như chị luôn cần hậu phương vững chắc để yên tâm hơn, thoải mái và thăng hoa.

Chia sẻ quanh chiến thắng của Janice Phương, Thu Minh cho hay kết quả này rất xứng đáng vì giọng ca Love You In Silence là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong cuộc thi năm nay.

Nói về việc ban giám khảo ủng hộ cô gái người Philippines ra mặt trong đêm chung kết và gala công bố kết quả, nữ ca sĩ gốc Hà thành bộc bạch: “Tất nhiên rồi!

Vì ban giám khảo cũng là người thường thôi. Tuy nhiên, chúng tôi thể hiện điều đó một cách tế nhị. Chúng tôi cũng rất yêu quý Việt Thắng.

Tuy nhiên, là những người có chuyên môn nên sự ưu ái trên cũng là thiên về chuyên môn nhiều hơn”.

Thu Minh bác tin lơ là ghế nóng Vietnam Idol vì ồn ào nợ nần - Ảnh 2.

Đánh giá con đường ca hát của Janice Phương sau khi chương trình khép lại, Thu Minh hy vọng nhân tố tài năng mới sớm hoàn thiện vốn tiếng Việt, không ngừng trau dồi nhằm hát tròn âm rõ chữ và thanh sắc được tốt hơn nữa.

Nếu khán giả đánh giá Janice Phương sở hữu giọng hát nội lực và phù hợp với các bài hát đẳng cấp quốc tế thì bà xã doanh nhân Otto lại cho rằng cô ấy là viên ngọc thô, chưa được mài dũa nhiều.

Tuy nhiên, chị tin tân quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ trở thành ca sĩ nội lực và đẳng cấp trong tương lai nếu rèn luyện thêm.

Thu Minh chốt lại: “Âm nhạc là tiếng nói từ trái tim, mà tiếng nói từ trái tim thì không có bất kỳ rào cản nào cả. Âm nhạc vốn không có giới hạn.

Từ đầu cuộc thi đến bây giờ, Janice Phương luôn cho chúng ta thấy cô ấy mang tâm hồn Việt, trái tim Việt và rất yêu Việt Nam. Tôi tin cô ấy sẽ cống hiến hết mình cho âm nhạc Việt Nam”.

Theo Zing


Vietnam Idol

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.